Toàn quốc: 5 Vật Phẩm Phong Thủy Cho Fa Nhanh Thoát Ế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 29/12/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vật phẩm phong thủy tình duyên được biết đến từ nhiều năm trước đây, thế nhưng khi nhu cầu sử dụng và tin dùng các vật phẩm phong thủy ngày càng tăng, vật phẩm phong thủy tình duyên càng được biết đến nhiều hơn.

    [​IMG]

    1. Hồ Ly:

    Theo các truyền thuyết xưa, Hồ Ly khi hóa thành người sẽ là một cô gái có sắc đẹp sắc sảo, thông minh và có sức hút với đàn ông. Việc đeo hồ ly theo bên người sẽ giúp hội chị em phụ nữ tăng thêm duyên lành và có sức hút và hấp dẫn người đối diện nhiều hơn. Hồ ly sẽ có chức năng hỗ trợ hội phái yếu có tinh thần sống lạc quan, yêu đời hơn, mang lại nguồn năng lực tích cực trong cuộc sống; giúp các bạn tìm thấy và giữ được tình yêu của đời mình, vượt qua những khó khăn và thử thách của tình yêu. Tuy nhiên, tất cả những chức năng trên chỉ phát huy hết công dụng nếu bạn sử dụng hồ ly vào mục đích tốt, không nên dùng cho mục đích xấu và tà tâm, vì khi ấy không chỉ hỗ trợ mà còn có thể gây họa cho bản thân

    2. Hoa Mẫu Đơn:

    Hoa Mẫu Đơn được xem là nữ hoàng của muôn loài hoa, Hoa Mẫu Đơn trong các nền văn hóa khác nhau có ý nghĩa khác nhau, thế nhưng ý nghĩa chung của loài hoa này vẫn chủ yếu hỗ trợ hội chị em có con đường tình cảm thuận lợi. Đối với người phương Đông, hoa mẫu đơn chính là tượng trưng cho sự quyền quý, thanh tao. Còn ở xứ sở hoa anh đào, hoa mẫu đơn là hình ảnh biểu tượng của một gia đình sung túc và hạnh phúc với “con đàn cháu đống”. Sử dụng trang sức có hình hoa mẫu đơn từ bạc hay các loại đá quý sẽ tăng thêm sức hút của người phụ nữ, mang đến nét quyến rũ và quý phái và giúp người đeo có thêm sự may mắn trong tình yêu.

    3. Hồ Ly Ôm Hoa Mẫu Đơn:

    Hồ Ly Ôm Hoa Mẫu Đơn là sự kết hợp của hai vật phẩm kể trên, hồ ly ôm hoa mẫu đơn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mong muốn tìm thấy cho mình người bạn đời thích hợp và có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu như hồ ly sẽ hỗ trợ cho các cô nàng thu hút người yêu của mình bởi nguồn năng lượng dồi dào và sự yêu đời, lạc quan. Thì hình ảnh hoa mẫu đơn lại là biểu tượng của một cuộc hôn nhân viên mãn. Kết hợp của 2 mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của một người phụ nữ, hồ ly ôm hoa mẫu đơn là vật phẩm phong thủy tình duyên đắc lực của hội chị em.

    4. Nhện Phong Thủy:

    Nhện với đặc tính nhả tơ trời ban có khả năng quyến rũ bạn tình từ những nét độc đáo và thu hút của bản thân. Hình ảnh nhện giăng tơ cũng như hình ảnh người phụ nữ vun đắp, xây dựng tổ ấm. Nhện Phong Thủy là biểu tượng của những người phụ nữ sắc sảo, thông minh biết dùng những nét quyến rũ trời ban của mình để thu hút người khác phái. Người ta nói phụ nữ thường yêu bằng tai, mà điều đó có thể sẽ không tốt cho hội chị em trong tình yêu một chút nào. Đeo nhện phong thủy sẽ giúp bạn khéo léo và tỉnh táo, tránh xa sự viển vông của những lời hứa hẹn cũng như sẽ trói chặt được đúng người đàn ông của đời mình bởi sự thông minh và khéo léo.

    5. Đào Tiên:

    Quả đào là hình ảnh của sự viên mãn, của sự đơm hoa kết trái. Đào sẽ thành quả vào mùa xuân và đây cũng là mùa đẹp nhất cho các cặp đôi khi tính đến chuyện lâu dài. Vì thế hình ảnh quả đào được xem như cái kết viên mãn cho các cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, quả đào còn là biểu tượng của sự trường thọ, cũng như các cặp đôi yêu nhau có thể sống bên nhau đến lúc tuổi già.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này