5 Việc Bạn Nên Làm Trước Khi Ăn Sáng Vừa Đẹp Da Lại Giữ Dáng Thon Gọn, Săn Chắc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi scent_villa, 16/12/2017.

  1. scent_villa

    scent_villa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Hãy tận hưởng một buổi sáng thật sảng khoái để tạo đà năng lượng cho 1 ngày làm việc và học tập. Với 5 thói quen dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng, tinh thần và sức khỏe rất nhiều đấy.

    [​IMG]

    Hãy tạo cho bản thân những thói quen lành mạnh vào buổi sáng để duy trì vóc dáng thon gọn, và khỏe mạnh từ trong ra ngoài nhé!

    1. Uống nhiều nước

    Hãy khởi động ngày mới sau 1 giấc ngủ dài bằng việc uống nước. Uống nước ngay sau khi thức dậy giúp bạn lọc sạch gan, thận và kích thích hệ tiêu hóa.

    [​IMG]

    Uống nước vào buổi sáng sau khi thức dậy giúp bạn loại bỏ độc tố và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

    Cách tốt nhất là uống 1 cốc nước lọc to ngay sau khi thức dậy, sau đó bạn có thể uống thêm nước chanh, mật ong để tăng hiệu quả giảm cân, duy trì vóc dáng.

    2. Căng giãn cơ thể

    Sau khi thức dậy bạn nên kéo giãn cơ thể bằng những động tác đơn giản và nhẹ nhàng để kích thích hệ tuần hoàn cũng như giảm bớt mệt mỏi sau 1 đêm.

    Để bắt đầu, bạn nên mở cửa phòng để không khí thoáng đãng ùa vào, sau đó hãy đều đặn kéo dãn cơ thể bằng những động tác như vặn mình, cuộn người hoặc giữ thăng bằng....

    [​IMG]

    3. Tập thể dục

    Rất nhiều bạn gái không có thời gian đến phòng tập thì vẫn còn nhiều lựa chọn tuyệt vời khác để rèn luyện cơ thể và tập thể dục nhẹ nhàng buổi sáng là một trong số đó.

    Việc tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

    [​IMG]

    Tập thể dục cũng giúp đốt cháy nhiều calo và giảm cân tốt hơn

    4. Tắm trước khi ăn

    Có thể bạn không biết nhưng tắm trước khi ăn sẽ tốt cho hệ tiêu hóa hơn là tắm sau khi ăn đấy. Còn gì khoan khoái hơn việc làm sạch mồ hôi và bụi bẩn khắp cơ thể và thoải mái tận hưởng đồ ăn.

    [​IMG]

    Hãy thử tắm buổi sáng để giữ cơ thể luôn sảng khoái

    5. "Yêu"

    Có thể bạn không tin, nhưng việc "yêu" vào buổi sáng rất có lợi cho việc làm đẹp của chị em đấy. Khoa học đã chứng minh, nếu làm "chuyện ấy" vào sáng sớm sẽ khiến cơ thể phái nữ sản sinh ra estrogen. Điều này sẽ giúp phụ nữ duy trì làn da sáng mịn, săn chắc.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc "yêu" cũng có khả năng giảm cân hiệu quả. Thường xuyên làm chuyện ấy vào buổi sáng có thể tiêu tốn 300kcl mỗi lần và điều này cũng rất lành mạnh.

    Nguồn: *********
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi scent_villa
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    buổi sáng ăn sáng đã là điều phải đấu tranh rất nhiều chứ tập thể dục thì khó ghê
     
  3. paralm

    paralm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình lâu nay cũng tạo thói quen tập thể dục buổi sáng, thực dậy mở máy chạy bộ elip tập luyện khoảng 30 đến 60 phút gì đó cho giãn xương cốt, với tinh thần thoải mái, tỉnh táo hơn rồi chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà cũng thưởng thức
     

Chia sẻ trang này