Thông tin: 5 Ý Tưởng Tiếp Thị Căn Hộ Miễn Phí Cho Facebook

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vietcuong7, 21/6/2019.

  1. vietcuong7

    vietcuong7 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chạy quảng cáo thuê cho tài khoản Facebook giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn cho các căn hộ của bạn nhanh chóng.

    Tiếp thị căn hộ trên Facebook là một chủ đề quan tâm lâu năm trong ngành công nghiệp của chúng ta những ngày này và thật dễ dàng để biết lý do tại sao. Facebook có 1,65 tỷ người dùng hàng tháng, 1,51 tỷ người dùng di động và 1,09 tỷ người dùng hàng ngày . 72% người lớn trực tuyến đã truy cập Facebook trong tháng qua. Chỉ riêng ở Mỹ và Canada, Facebook đã có 152 triệu người dùng. Tất cả những điều này bổ sung cho một công ty truyền thông xã hội lớn có lượng khán giả lớn hơn bất kỳ đối thủ nào của họ.

    [​IMG]


    Điều đó đang được nói, một trong những thách thức khi đưa ra ý tưởng tiếp thị căn hộ cho Facebook luôn là giá trị chính của Facebook - giúp mọi người giữ liên lạc với bạn bè và gia đình - không nhất thiết phải dễ dàng kiếm tiền theo cách rõ ràng có lợi cho doanh nghiệp. Nói cách khác, mọi người không thực sự sử dụng Facebook có ý định tiến hành kinh doanh, tìm việc, để lại các đánh giá trực tuyến, v.v ... Rõ ràng Facebook có thể được sử dụng để làm tất cả những việc đó, nhưng đó không phải là cách mà hầu hết người dùng Facebook đến với Facebook và vì vậy nó thường là một phù hợp vụng về cho các nhà tiếp thị.

    Điều này đặc biệt là một mối quan tâm trong ngành công nghiệp đa gia đình, nơi Facebook có thể trở thành một lực hút thời gian khổng lồ cho các nhân viên cho thuê và giám đốc tiếp thị đã bận rộn. Vì vậy, điều đầu tiên chúng ta cần nói về tiếp thị căn hộ của Facebook là trọng tâm chính của bạn với tư cách là một nhà tiếp thị đa gia đình không thể là Facebook.

    Nó cần được tạo lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền, quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp và tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn thông qua Craigslist. Nhưng nếu bạn đang làm điều đó, Facebook có thể là một cách tốt để bổ sung cho công việc đó.

    Đăng ảnh cộng đồng trong album được tổ chức bởi floorplan

    Trên thực tế, đây sẽ không phải là nơi đầu tiên mọi người tìm thấy bạn - đó sẽ là Craigslist hoặc thông qua tìm kiếm có trả tiền hoặc không phải trả tiền - nhưng nếu họ kết thúc trên trang Facebook của bạn, thì nên có thêm một cách để họ tham gia xem hình ảnh sàn cụ thể của bạn. Vì vậy, hãy tạo album cho mỗi tầng của bạn và đảm bảo rằng chúng dễ dàng tìm thấy trên trang Facebook. Ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy cách nhìn này trên trang Facebook của bạn.

    Mặt trái của việc chia sẻ những bức ảnh này trên Facebook, ngoài việc đơn giản là để chúng có sẵn ở một nơi khác, là khách hàng tiềm năng hoặc cư dân có thể tương tác với họ dễ dàng hơn - thích họ, bình luận, chia sẻ, v.v. Điều đó xảy ra thường xuyên bởi vì, một lần nữa, hầu hết mọi người không sử dụng Facebook để tương tác với các thương hiệu. Điều đó nói rằng, đó là một điểm đáng chú ý rằng Facebook giúp việc tương tác với các cá nhân cụ thể dễ dàng hơn so với Craigslist hoặc Google AdWords.

    Xem thêm >> Quy trình SEO Website chuẩn hóa Google thành công nhất

    Quảng bá các sự kiện cộng đồng trên Facebook

    Nếu bạn có một sự kiện lớn sắp diễn ra, cho dù đó là bữa tiệc Super Bowl hay nấu ăn trong Ngày Lao động hay hoàn toàn khác, bạn có thể sử dụng Facebook để quảng bá sự kiện. Mời cư dân của bạn và cho phép họ mời bạn bè - ít nhất bạn sẽ có một sự kiện vui vẻ và bạn cũng có thể nhận được một số lượt thích mới trên Facebook và có thể một số khách hàng tiềm năng tiếp thị mới nếu bất kỳ người bạn nào xuất hiện đang tìm kiếm một căn hộ.

    Sử dụng quảng cáo Facebook để quảng bá trang

    Bạn có thể thiết lập quảng cáo để hiển thị trong News Feed hoặc ở bên phải trang và bạn cũng có thể thiết lập quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho những người thích trang của bạn, chỉ cho bạn bè của những người thích trang của bạn hoặc ngay cả với những người đã truy cập trang web cộng đồng của bạn. Ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy một đối tượng được xác định cho một quảng cáo cho một cộng đồng căn hộ ở Lincoln. Trong đó, chúng tôi giới hạn quảng cáo để mở một địa điểm nhất định, một độ tuổi nhất định và những người có mối liên hệ cụ thể với cộng đồng - họ là bạn bè với những người thích trang này. Nhưng lưu ý rằng bạn cũng có thể giới hạn phạm vi của quảng cáo theo giới tính, ngôn ngữ, mức thu nhập (có thể hữu ích cho cộng đồng sang trọng hoặc cộng đồng tín dụng thuế), hành vi và hơn thế nữa.

    Hoàn thành hồ sơ danh sách doanh nghiệp của bạn

    Điều này là cơ bản, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi nhiều cộng đồng quên hoàn thành hồ sơ của họ. Điều này rất cần thiết cho nhiều lý do. Đầu tiên, bạn cần tên, địa chỉ và thông tin số điện thoại của bạn để thống nhất trên web. Nếu thông tin Facebook của bạn khác với, ví dụ, danh sách Google My Business của bạn, Google sẽ xem xét điều đó và nói rằng "danh sách doanh nghiệp này không đáng tin cậy" và sẽ không hiển thị.

    Suy nghĩ về tương lai, nếu Facebook tiếp tục phát triển dịch vụ niêm yết doanh nghiệp của riêng họ thì thông tin này cũng có thể trở nên quan trọng hơn trong nội bộ hệ thống danh sách doanh nghiệp của chính Facebook.

    Khi bạn tạo trang Facebook của mình, hãy đảm bảo bạn điền vào tất cả các thông tin liên quan - tên cộng đồng, địa chỉ, số điện thoại, danh mục doanh nghiệp, URL Facebook, v.v. Ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy cách thực hiện điều đó:

    Để bắt đầu, hãy vào màn hình chính của bạn trong khi đăng nhập vào tài khoản cộng đồng. (Bạn sẽ cần phải là quản trị viên trên tài khoản để thực hiện việc này.)

    Trước tiên, lưu ý rằng bạn thay đổi ảnh bìa và ảnh hồ sơ chỉ bằng cách nhấp vào hình ảnh đồ họa trong suốt mà tôi đã đánh dấu bằng các ô màu đỏ bên dưới. Để thay đổi dữ liệu khác, bạn sẽ cần nhấp vào nút Giới thiệu.

    Xem thêm >> https://www.googleadsvietnam.com/quang-cao-website-tren-google-facebook/

    Đặt kỳ vọng thực tế

    Chìa khóa cuối cùng là đặt kỳ vọng thực tế cho trang Facebook của bạn. Đừng đi sâu vào điều này để ngay lập tức bắt đầu thu hút khách hàng tiềm năng với Facebook. Google và Craigslist là những vị vua giao thông trong ngành của chúng tôi. Sử dụng Facebook là để bổ sung lưu lượng truy cập hiện tại của bạn và cũng được chuẩn bị cho tương lai nếu Facebook trở thành người chơi nhiều hơn trong danh sách doanh nghiệp địa phương.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietcuong7
    Đang tải...


Chia sẻ trang này