Sài Gòn: 50 Mẫu Danh Thiếp Tuyệt Vời Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi inchatluongviet, 23/6/2017.

  1. inchatluongviet

    inchatluongviet Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xem đầy đủ tại đây:
    50 mẫu card visit tuyệt vời nhất - Phần 1
    50 mẫu card visit tuyệt vời nhất - Phần 2
    50 mẫu card visit tuyệt vời nhất - Phần 3
    50 mẫu card visit tuyệt vời nhất - Phần 4
    50 mẫu card visit tuyệt vời nhất - Phần 5

    Tấm card visit có thể phản ánh đúng tính cách của bạn. Không chỉ gây ấn tượng đẹp trong lần đầu gặp, một tấm danh thiếp độc đáo có thể làm bạn nổi bật và khiến người ta nhớ về bạn trong tâm trí. Trao đổi business card do đó cũng chính là cách đơn giản và hiệu quả để xây dựng hình ảnh cá nhân của bạn trong tâm trí người khác.

    In Chất Lượng Việt đã tổng hợp lại 50 mẫu danh thiếp tuyệt vời, tạo ấn tượng trong mắt người đọc, bạn có thể tham khảo để thiết kế riêng cho mình tấm danh thiếp tuyệt nhất.


    1. Giấy nhựa trong ảo thuật
    [​IMG]

    Đây là một mẫu card visit khác sử dụng giấy nhựa trong những mẫu này dùng nền đen cùng chữ trong suốt để lộ nội dung khi ánh sáng chiếu xuyên qua tấm danh thiếp. Với các góc độ chiếu sáng khác nhau sẽ cho ra hình ảnh phản chiếu khác nhau và độc nhất.

    1. Nói lên bạn là ai
    [​IMG]
    In danh thiếp giá rẻ, nhanh, chất lượng tại inchatluongviet.vn
    Dùng chính hình ảnh biểu tượng nghề nghiệp của bạn để in lên card visit tạo nên hiệu ứng tuyệt vời. Ví dụ như ở đây, một nhà sản xuất phim sử dụng tấm bảng phân cảnh in tràn cả tấm danh thiếp . Một tấm hình đơn giản như vậy đủ để nói lên bạn là ai và bạn làm việc gì.

    1. Đổi chiều
    [​IMG]
    Dùng chính đặc điểm nghề nghiệp của bạn để
    Chỉ cần đổi tấm danh thiếp từ chiều ngang thành chiều dọc là bạn đã làm nổi bật nó lên rồi. Thêm nữa, với một vài họa tiết trang trí ở các cạnh là bạn đã làm một thiết kế đơn giản có phần phức tạp hơn.

    1. Đơn giản mà hiệu quả
    [​IMG]
    Tấm danh thiếp này cực kỳ đơn giản mà cũng cực kỳ hiệu quả. Nó được đục lỗ để tạo nên một thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thú vị. Những phần nổi tạo sự tương phản với phần bị đục lỗ.

    1. Thử nghiệm nhiều loại vật liệu
    [​IMG]

    Trở nên khác biệt bằng cách dùng nhiều loại vật liệu khác nhau có thể tạo nên những cảm nhận khác biệt của tấm danh thiếp của bạn. Trong trường hợp này, sử dụng gỗ cho một cảm giác tự nhiên và gần gũi, cũng như một cảm giác khác lạ khi cầm trên tay.

    1. Chơi đùa với con chữ
    [​IMG]
    In danh thiếp giá rẻ, chất lượng tại inchatluongviet.vn
    Nghệ thuật xếp chữ có thể dùng cả trong việc cung cấp thông tin và trang trí trong không gian đồ họa. Ở loại name card này nhiều loại chữ được sử dụng để làm nổi bật lên nội dung chính.

    1. Xếp chữ phong cách
    [​IMG]

    Chữ in trong card visit này thì tốt nhưng bề mặt giấy trơn quá, nhìn không thật. Do đó loại danh thiếp này được chà nhám để làm mòn bề mặt.

    1. Những mẫu hình có thể thay đổi
    [​IMG]

    Thay đổi những mẫu hình có liên quan đến business card của bạn có thể là cách hay. Những mẫu hình này vẫn cảm giác thống nhất nhưng thú vị khi bạn thêm nhiều hình ảnh khác nhau.


    Công ty CP In Chất Lượng Việt đã tổng hợp cho bạn 50 mẫu card visit sáng tạo để bạn có thể dễ dàng mở rộng mối quan hệ và xây dựng hình ảnh với các đối tác, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho bạn.

    Hy vọng những bài viết này sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng thú vị cho tấm danh thiếp của bạn. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, In Chất Lượng Việt sẽ mang lại cho bạn những tấm danh thiếp tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của bạn với mức giá tốt nhất.

    Chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
    CÔNG TY CP IN CHẤT LƯỢNG VIỆT:
    Trụ sở chính: Số 22M, Đường 9M, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0985.799.997
    Số hotline: 0898.188.828 – 0898.188.838
    Website: inchatluongviet.vn
    Email: kinhdoanh@inchatluongviet.vn

    Chi nhánh Đà Nẵng: Số 11, Bình Hòa 10, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
    Số điện thoại: 0898.168.586 – 0898.188.858
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi inchatluongviet

Chia sẻ trang này