6 Bài Tập Bụng Với Ghế Cho Nàng Công Sở

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Option1 Healthcare, 15/12/2016.

Tags:
  1. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Công việc buộc bạn phải dính chặt với chiếc ghế nơi công sở. Đừng lấy đó là lý do không vận động nhé. Hãy thử một vài động tác với chiếc ghế sau đây, bạn sẽ thấy hữu hiệu cho vòng hai thừa mỡ của mình.

    Cách tập: Thực hiện lần lượt các động tác thành một vòng, không nghỉ giữa các động tác. Tập liên tục một đến 3 vòng tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn. Hoặc bạn có thể chia nhỏ ra trong ngày: một vòng vào buổi sang, một vòng vào trưa, một vòng vào buổi chiều.

    Vật dụng yêu cầu: Ghế văn phòng, không xoay.

    Động tác 1: phẳng bụng, săn chắc cơ mông, đùi trong và cánh tay.
    [​IMG]
    Ngồi sát ra phía ngoài mép ghế. Hai chân vuông góc với sàn nhà, hai tay chống nhẹ lên thành ghế, khuỷu tay cong. Từ từ dùng lực ở cổ tay, duỗi thẳng cánh tay, nâng người lên khỏi ghế. Giữ nguyên tư thế vài giây rồi hạ người xuống. Lặp lại động tác 30 lần.

    Động tác 2: động tác cardio đốt mỡ toàn thân
    [​IMG]
    Ngồi sát mép ghế. Hai chân vuông góc với sàn nhà. Cổ chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống sàn. Khuỷu tay co lại sát thân, cánh tay xòe tạo góc 90 độ

    Nhanh chóng bật tung hai chân sang hai bên đồng thời đưa hai tay lên cao, giữ nguyên tư thế vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 30 lần.

    Động tác 3: động tác cho đùi và bụng
    [​IMG]
    Chuẩn bị ở tư thế ngồi sát mép ghế, chân phải co vuông góc với sàn nhà, chân trái duỗi thẳng. Hai tay gập đan chéo, bàn tay đặt hờ lên vai.

    Từ từ nâng chân trái lên cao, đồng thời xoay người về bên trái. Giữ nguyên tư thế vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 30 lần rồi đổi bên.

    Động tác 4: Động tác “trượt tuyết”
    [​IMG]
    Động tác này mô phỏng tư thế trượt tuyết với phần thân trên hạ thấp hơn, giúp săn chắc bụng, đùi trong, tay và vai.

    Chuẩn bị ở tư thế hai chân mở, chân phải gập vuông góc 90 độ so với sàn nhà, chân trái duỗi thẳng. Tay phải duỗi thẳng đưa về phía sau lưng, tay trái chạm mũi chân phải, người cúi gập.

    Nhanh chóng bật đổi chân, đổi tay, đưa chân trái về tư thế gập vuông góc 90 độ so với sàn nhà, chân phải duỗi thẳng. Tay trái duỗi thẳng đưa về phía sau lưng, tay phải chạm mũi chân trái, người cúi gập. Lặp lại động tác 30 lần.

    Động tác 5: Giúp săn chắc lưng và bụng
    [​IMG]
    Chuẩn bị ở tư thế ngồi, chân gập vuông góc, mũi chân chống xuống sàn nhà, đầu gối chụm, hai tay gập phía sau gáy, dựa lưng vào thành ghế.

    Cúi người nghiêng sang bên trái, hai tay vẫn gập phía sau gáy, giữ nguyên tư thế vài giây, rồi trở về tư thế chuẩn bị. Đổi bên. Lặp lại động tác 30 lần.

    Động tác 6: chạy trên ghế
    [​IMG]
    Đây là động tác cho bụng, cánh tay và chân. Thậm chí nếu bạn đi giày cao gót cũng có thể tập được động tác này.

    Chuẩn bị ở tư thế ngồi sâu trên ghế, chân phải duỗi thẳng, hơi nâng so với mặt đất, chân trái co cao, tay ở tư thế chạy, lưng dựa vào thành ghế.

    Đổi chân liên tục để tạo chuyển động chạy. Lặp lại động tác 30 lần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Option1 Healthcare
    Đang tải...


  2. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,411
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    863
    mặc váy mà xòe ngang xòe dọc thế này thì chả mấy chốc lại hot trên face mất :D, em làm mấy động tác kiểu chống đẩy ngược này, rùi co chân gập bụng này, tất nhiên co thấp thấp đủ ko bị lộ hàng :D
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  3. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Hơi bất tiện cho các nàng mặc váy nhỉ :D
     
  4. babycuatoi181

    babycuatoi181 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    phòng lv dông ng tập cái này ngại quớ
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  5. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Vì sức khỏe hơi chĩu khổ xíu, nếu không sau giờ làm bạn tranh thủ chơi thể thao hoặc tập luyện để có sức khỏe tốt nhé
     
  6. chjn_pr0

    chjn_pr0 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/12/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    như này cũng chỉ ở nhà lúc nào rảnh thì tập được thui chứ đi làm thì đông người nên cũng khó mn ah
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  7. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Động tác 1 khá dễ dàng, mn tranh thủ tập luyện để bvệ sức khỏe nhé
     
  8. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    cảm ơn bạn :)
     
  9. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    831
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    đúng đó động tác 1 dễ nhất! có tư thế ngồi chuẩn này xong dáng đẹp lại khỏe người
     
  10. duonglanh

    duonglanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2016
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Bụng mình không có mỡ mà tập nữa rùi. Mong có tí mỡ để chồng đỡ chê
     
  11. mebi224

    mebi224 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    ôi ko có thời gian mà tập với tành ý, người ngày một xấu xí
     

Chia sẻ trang này