Kinh nghiệm: 6 Bài Tập Mông Cho Nữ Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hoabinh16, 7/12/2016.

  1. hoabinh16

    hoabinh16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/12/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không muốn ra phòng tập thỳ đây là 1 bài tập vòng 3 ở nhà hiệu quả cho các nàng.



    Hướng dẫn chi tiết 6 động tác:

    1. KNEELING LEG LIFT

    Bước 1: Quỳ gối, tay chống thẳng, để tay rộng hơn vai.
    Bước 2: Lấy chân trái làm trụ, đá chân phải cao về phía sau, chú ý giữ cho chân thẳng, siết chặt cơ mông. Thở ra
    Bước 3: Hạ chân xuống nhưng không để chân chạm đất, hít vào

    2. FIRE HYDRANT KICK

    Bước 1: Quỳ gối, tay chống thẳng, để tay rộng hơn vai, căng bụng, giữ nguyên phần hông
    Bước 2: Lấy chân trái làm trụ, giữ chân thẳng góc 90 độ, đưa đùi phải lên ngang hông
    Bước 3: Di chuyển chân đá ra sau, siết cơ mông và căng cơ đùi
    Bước 4: Gập chân về vị trí ngang hông ban đầu

    3. ONE LEGGED GLUTE BRIGDE

    Bước 1: Nằm ra sàn, nâng gối sao cho bàn chân chạm sàn
    Bước 2: Lấy chân trái làm trụ, nhấc chân phải lên, giữ thẳng
    Bước 3: Đẩy hông lên sao cho chân, hông và bụng tạo thành 1 đường thẳng để ép hông
    Bước 4: Hít vào, hạ người xuống nhưng không để mông chạm sàn

    4. PRISONER SQUAT

    Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai
    Bước 2: Hạ thấp trọng tâm, ngồi xuống sao cho lưng và hông và mông tạo thành 1 đường thẳng. Mở rộng cơ đùi, siết cơ mông để xuống được sâu nhất có thể. Đồng thời hít vào
    Bước 3: Bật trở về vị trí ban đầu, đồng thời thở ra. Chú ý không khóa gối

    5. LUNGE

    Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng hông, mũi chân hướng về phía trước, 2 thả lỏng
    Bước 2: Đưa chân phải lên phía trước khoảng 60 – 90cm, cẳng chân và đùi tạo với nhau một góc 90 độ, chân trái trùng, chống 2 tay vào hông để giữ thăng bằng, siết cơ mông
    Bước 3: Giữ nguyên tư thế và nâng người lên và hạ người xuống nhịp nhàng với hơi thở

    6. LUNGE + SQUAT

    Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai
    Bước 2: Ngồi xuống ở tư thế squat, sau đó đá chân trái ra sau, thực hiện động tác lunge, hít vào
    Bước 3: Trở về tư thế ban đầu, thở ra
    Bước 4: Ngồi xuống ở tư thế squat, sau đó đá chân phải ra sau, thực hiện động tác lunge, hít vào

    chúc các bạn thành công! ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoabinh16
    Đang tải...


Chia sẻ trang này