Thông tin: 6 Bộ Sách Tự Học Yoga & Thiền Định Cực Hay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi newshop1905, 12/11/2020.

  1. newshop1905

    newshop1905 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/2/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Yoga & Thiền Định luôn là các hoạt động tập luyện, tăng cường sức khỏe được nhiều người yêu thích thời điểm này. Sự kỳ diệu của các hoạt động này chính là thông qua việc luyện tập của thể chất để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn.


    Hôm nay mình xin giới thiệu 6 cuốn sách chỉ dẫn Yoga & Thiền Định hay nhất cho bạn trải nghiệm về một cuộc sống mới.



    YIN YOGA - TÂM YÊN BÌNH, ĐẸP DÁNG XINH



    “Việc thực hành Yin Yoga là cực kỳ quan trọng cho những khoảng thời gian gian khổ hay thất vọng trong cuộc sống hiện đại. Loại hình yoga này sẽ giúp ta nhìn nhận lại quan niệm của bản thân về cách sống và mục đích sống, đồng thời giúp ta trở về là chính mình. Nhờ đó, phép màu của sự chữa lành mới có thể kéo dài mãi mãi. Bernie Clark đã viết nên một tác phẩm cực kỳ cụ thể về lịch sử, triết lý và cách thực hành của Yin Yoga. Tôi tin rằng cuốn sách này không chỉ dành riêng cho những người đang luyện tập tới Yin Yoga, mà còn thích hợp với tất cả các học viên yoga.”



    Yin Yoga – Tâm Yên Bình, Đẹp Dáng Xinh là cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn sâu sắc về triết lý và cách thực hành Yin Yoga với phần minh họa bao gồm mô tả cùng hình ảnh của hơn 20 tư thế asana cụ thể và chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Xem nhiều sách dạy yoga hay hơn tại Newshop.vn

    52 THẾ YOGA HIỆU QUẢ VÀ DỄ TẬP



    Ngày nay việc học yoga đã trở thành xu hướng của những ai luôn quan tâm đến sức khỏe và sự dẻo dai. Nhưng học yoga thế nào mới đúng cách, tập luyện ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng nắm rõ.



    Bởi vì thế mà cuốn 52 Thế Yoga Hiệu Quả Và Dễ Tập đã được cho ra đời để giúp đỡ các bạn đơn giản nắm vững các thế yoga cơ bản truyền thống, các bước thực hiện, bí quyết luyện tập hiệu quả cũng như lợi ích của từng tư thế. Và quan trọng hơn, sách còn giúp ta xác định được tư thế yoga nào thích hợp với cơ địa và bệnh trạng của cơ thể để có sự lựa chọn khoa học. Sách được in màu với hình ảnh minh họa sinh động và thích mắt sẽ tạo thêm động lực luyện tập cho những ai yêu thích môn yoga.

    [​IMG]



    YOGA AN THẦN

    Sách Yoga An Thần giúp các bạn tìm hiểu những tiềm năng ẩn giấu bên trong mỗi chúng ta, khai mở năng lượng tâm linh. Luyện tập yoga bao gồm các hoạt động hít thở, dưỡng sinh và thiền định. Các bài tập này giúp đỡ điều chỉnh sự cân bằng thân - tâm, loại bỏ phiền não, nâng cao năng lực tư duy, rèn luyện tính cách...



    Với những chỉ dẫn từng động tác cụ thể, chính xác cùng với hình ảnh rõ đẹp đi kèm, cuốn sách dạy yoga này giúp bạn đọc có thể tự luyện tập yoga một cách dễ dàng, dễ dàng, cải thiện thể chất và tinh thần.

    [​IMG]



    THIỀN ĐỊNH & MANTRA



    Sách này được xuất bản để làm sáng tỏ những sự nhầm lẫn xung quanh đề tài thiền định. Những ai đang tìm những đoạn đường tắt bí hiểm, những sự cách tân lãng mạn, những xu hướng mới, kích động và những sở thích kỳ cục trong lĩnh vực hình thành bản thân có thể sẽ thất vọng. Những phương pháp được trình bày trong sách này có nguồn gốc từ bốn đoạn đường kinh điển của Yoga. Những phương pháp này được trình bày đúng theo nguyên mẫu nhưng có cân nhắc đến cách suy nghĩ của người phương tây và truyền thống khoa học.



    Thiền định là một truyền thống dành cho tất cả mọi người vốn có lịch sử nhiều ngàn năm trước khi có nền văn hóa hiện đại ngày nay. Khoa học thiền định đã trường tồn không bị đứt đoạn và đã được thách thức một cách nghiệt ngã khi nó được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nó vẫn kiên gan giữ nguyên hình thức ban đầu của nó do thực chất của Yoga là khoan dung, toàn khắp và giản dị. Trong khuôn khổ đơn giản của nó chứa những lời dạy chính và những cách thức chủ yếu của tất cả những triết lý, những tôn giáo, và những con đường tu tập đã được biết trước đến nay.

    [​IMG]



    3 PHÚT THIỀN



    Suốt 2 thế kỷ qua mọi người đều công nhận tác động tích cực của việc Thiền Định. Không chỉ mang lại cho chúng ta sự thanh thản, mạnh mẽ và sáng suốt, thiền tỉnh thức còn giúp ta chống lại những chứng ô nhiễm tâm lý nghiêm trọng của thời đại: chủ nghĩa vật chất, chủ nghĩa hiện vật và sự phân tán tư tưởng do thế giới kỹ thuật số. Khi cho phép chúng ta tập trung lại vào cái chính yếu, thiền xứng đáng được gọi là môn thể thao của trí tuệ.



    Cuốn sách chăm sóc sức khỏe này tổng hợp hơn 40 bài tập lớn nhỏ về thiền định nhằm mở ra những khoảng thời gian tỉnh thức trong suốt một ngày của bạn. 3 Phút Thiền như một hộp kẹo sô cô la, bạn chớ nuốt hết một lúc cả 40 viên mà hãy nhấm nháp mỗi ngày một bài tập thì hơn, bằng cách dành thì giờ thực hành và tận hưởng nó trong suốt cả ngày. Nếu bạn là người mới thiền tập, những bài tập này có thể là một sự mở màn khiến bạn muốn đi xa hơn. Nếu bạn thiền đã lâu, chúng có thể là một hình thức làm tươi mới việc thực hành của cá nhân bạn.

    [​IMG]



    LÀM SẠCH TÂM HỒN - CÁC BÀI TẬP THIỀN



    Làm Sạch Tâm Hồn - Các Bài Tập Thiền của tác giả Nishi Katsuzo sẽ thông tin các phương pháp giảng dạy hiệu quả về Thiền Định đã được trả lời qua thời gian. Đây là những kiệt tác trong nền y học tự nhiên của tất cả các dân tộc từ xưa cho tới thời điểm hiện tại. Đây là những bí quyết đã được khôi phục lại với những giải thích của các chuyên gia thời nay cùng những nhận xét hết sức cấp thiết của những nhà chuyên môn vĩ đại.



    Thiền tĩnh tâm là hoạt động có thể cứu giúp chúng ta khi thân thể đang suy sụp và tinh thần mỏi mệt. Thiền cho tâm hồn là điều đem lại hy vọng và chỉ ra đoạn đường dẫn đến hồi phục sức khỏe khi chúng ta cảm thấy mọi đoạn đường đều đã bị cắt đứt.



    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi newshop1905
    Đang tải...


Chia sẻ trang này