Thông tin: 6 Cách Đơn Giản Giúp Tăng Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bacsyhoancau, 8/5/2021.

Tags:
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2021
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những cuộc yêu chớp nhoáng khiến cả hai không mấy hứng thú và dần mất đi những cảm xúc cần thiết để duy trì hạnh phúc thăng hoa. Vì thế 6 cách đơn giản mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây trong việc giúp bạn tăng thời gian quan hệ sẽ không thừa. Nếu bạn thật sự quan tâm, hãy tham khảo và áp dụng thử xem sao nhé.


    VÌ SAO QUAN HỆ NHANH RA?
    Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là cánh mày râu, thì việc quan hệ quá nhanh là một điều không hề được mong muốn. Nguyên nhân của tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” này là gì?

    - Nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình vì hồi hộp, kích thích, tâm lý bất ổn

    - Nam giới có vấn đề về sức khỏe như rối loạn cương dương, hẹp – viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…

    - Các anh chàng thủ dâm quá nhiều, thực hiện sai cách khi thủ dâm khiến cậu nhỏ bị ảnh hưởng và xuất tinh sớm

    - Nam giới sử dụng các loại chất kích thích ảnh hưởng thần kinh và sức khỏe sinh sản như rượu bia, thuốc lá, cà phê,…

    Ngoài ra yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc quyết định thời gian quan hệ của các cặp đôi, mặc dù không quá phổ biến.


    LÀM CHỦ CUỘC YÊU VỚI NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP TĂNG THỜI GIAN QUAN HỆ
    Chắc chắn quý ông nào cũng không muốn trở thành nạn nhân của chứng xuất tinh sớ. Và để khắc phục điều này, giành lại những thời khắc thăng hoa hoàn hảo nhất, thì bạn có thể áp dụng vài chiêu đơn giản như sau:

    - Luyện tập để nâng cao sức bền bỉ

    Tập thể thao với một vài động tác đơn giản, vừa rèn luyện nâng cao sức khỏe mà cũng góp phần không nhỏ trong mục đích tăng thời gian quan hệ của nam giới. Lời khuyên cho bạn nam là hãy thực hiện các bài tập cơ bản của Kegel cơ đùi, bụng và háng để kéo dài cuộc yêu.

    - Dùng các loại bao cao su đặc biệt

    Không đơn thuần là một dụng cụ, biện pháp tránh thai như trước, hiện nay bao cao su có nhiều loại đặc biệt được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó có loại siêu mỏng tạo cảm giác siêu thật, loại có thêm phụ kiện để tăng cảm hứng cho bạn tình,…

    Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu một loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ với thành phần chất bôi trơn và gây tê nhẹ. Với người bạn đồng hành này, các đấng ông chồng bị ra nhanh có thể tìm lại tự tin đáng kể đấy.

    [​IMG]
    - Lựa chọn các tư thế thích hợp

    Đôi khi chọn sai tư thế quan hệ khiến bạn bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm và bản thân cảm thấy khá hụt hẫng. Vậy thì hãy thử thay đổi tư thế lâm trận thật thích hợp cho đến khi bạn biết được đó là lựa chọn chính xác để kéo dài thời gian quan hệ.

    Thay vì giữ mãi một kiểu quan hệ truyền thống là nam trên nữ dưới, hãy đề nghị bạn tình thử các tư thế mới để tăng khoái cảm cho cả 2 và hạn chế tình trạng ra nhanh của nam giới.

    - Dùng chất bôi trơn chuyên dụng

    Cũng như bao cao su thì chất bôi trơn là một phụ kiện thường thấy trong những vấn đề quan hệ vợ chồng. Giờ đây bạn có thể lựa chọn loại chất bôi trơn có tích hợp thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ tăng thời gian quan hệ cho đàn ông như mong muốn.

    - Giữ tinh thần tốt nhất khi quan hệ

    Mỗi khi bước vào cuộc yêu, bạn tuyệt đối không mang theo tâm trạng bất ổn lên giường. Đó là một bí quyết đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và làm được. Tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp bạn và đối phương đều hưng phấn và có thể làm chủ thời gian quan hệ tốt hơn.

    Hai bạn có thể trò chuyện và tâm sự với nhau để cảm thấy thích hợp nhất trước khi chính thức thực hiện các bước quan hệ và áp dụng những phương pháp đã nói trên. Thả lỏng bản thân và thời gian quan hệ sẽ dài hơn bạn nghĩ.

    - Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng

    Những loại thực phẩm dinh dưỡng tốt và có lợi cho sức khỏe sinh lý của nam giới có lẽ nhiều người đã biết. Nếu bạn có nhu cầu tăng thời gian quan hệ, hãy bổ sung các món chứa nhiều kẽm, canxi, sắt, vitamin,…

    Chúng có tác dụng tăng mạnh mẽ hormone nam để giúp bạn có lượng tinh binh dồi dào, tăng thời gian yêu và hạn chế các bệnh lý về sinh lý hay nam khoa nói chung.


    TĂNG THỜI GIAN QUAN HỆ VĨNH VIỄN HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Các biện pháp giúp tăng thời gian quan hệ tại nhà chỉ có thể giúp bạn tạm thời khắc phục chứng xuất tinh nhanh nhưng chúng không thể là giải pháp lâu dài. Bởi việc quan hệ nhanh ra đối với nam giới nhiều trường hợp là triệu chứng của bệnh lý nam khoa nguy hiểm, cần được điều trị kịp thời. Nếu không, chúng sẽ dẫn đến vô sinh hoặc các biến chứng nghiêm trọng hơn.

    [​IMG]
    Để tầm soát vấn đề này, bạn cần đến một cơ sở nam khoa uy tín và chất lượng như Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được thăm khám. Các bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây sẽ giúp nam giới biết được nguyên nhân của chứng xuất tinh sớm và đưa ra pháp đồ điều trị hợp lý nhất.


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/roi-loan-xuat-tinh-82


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsyhoancau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này