Kinh nghiệm: 6 Cách Giúp Các Mẹ Không Lo Tăng Cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Gametretho, 8/6/2016.

  1. Gametretho

    Gametretho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Những lưu ý nhỏ và khoa học sẽ giúp phụ nữ có thể tự tin hơn với thân hình thon gọn. Ngoài các chế độ tập luyện và ăn uống khoa học với am hiểu về dinh dưỡng cũng là bí quyết giúp thân hình được cải thiện.

    1. Thể dục vào buổi sáng, không ăn sau 19h
    Bạn sẽ giảm được khoảng 520 calories khi thực hiên 2 điều này. Nghiên cứu của Nhật Bản đã cho thấy, tập thể dục trước khi ăn sáng sẽ giúp cơ thể đốt hơn 280 calories trong cả ngày so với tập buổi tối. Và khi đó, giảm ăn vặt buổi tối sẽ giúp giảm bới 240 calories hàng ngày.

    [​IMG]
    Tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả

    2. Uống nhiều nước và nhai kẹo cao su
    Nếu nhai kẹo cao su không đường trong 1 giờ vào buổi sáng thì buổi trưa, bạn sẽ ăn ít hơn 67 calories và thậm chí còn gấp đôi cho bữa tối. Bạn uống thêm 1-3 ly nước một ngày như vậy giảm 205 calories khi ăn.

    3. Nấm lim xanh tự nhiên
    Nấm lim xanh tự nhiên được chế biến theo phương pháp gia truyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước đã được xếp vào nhóm dược liệu quý hiếm, công dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh ung thư ví dụ như ung thư phổi, ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, … hỗ trợ điều trị dứt điểm một số căn bệnh như bệnh gout, tiểu đường,bệnh gan,…

    [​IMG]
    Nấm lim xanh giúp giảm cân

    Mặt khác nấm lim xanh tự nhiên có công dụng giảm cân hiệu quả rất hữu hiệu và an toàn. Chỉ khoảng 20g nấm lim xanh tự nhiên sắc lấy nước uống đều đặn mỗi ngày là bạn đã được bổ sung hàng loạt các dưỡng chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, làm giảm tình trạng thèm ăn. Các dược chất trong nấm lim xanh hỗ trợ thức đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giảm lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng, lượng mỡ trong máu, làm giảm cân nhanh chóng.
    >>> Xem chi tiết nấm lim xanh tại đây

    4. Nhai kỹ
    Nhai chậm bằng 1/2 tốc độ bình thường sẽ làm bạn cảm thấy no hơn và lượng thức ăn ít hơn. Điều này cũng có ích rất tốt cho dạ dày.

    5. Ngủ 7-8 tiếng một ngày
    Ngủ không đủ giấc làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cảm giác thèm ngọt. Một nghiên cứu cho thấy rằng, những người ngủ 4 giờ/đêm tiêu thụ hơn 300 calories so với những người ngủ bình thường.Người ngủ đủ giấc cũng có thói quen tập thể thao nhiều hơn.Một bài tập ngắn có thể đốt 200 calories.
    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc giúp giảm cân

    6. Đi bộ nhanh chậm xen kẽ
    Phương pháp đi bộ này sẽ đốt cháy nhanh hơn 20% so với bình thường, và thậm chí so với đi nhanh.Như vậy một giờ sẽ đốt thêm khoảng 90-120 calories.Đặc biệt, đi bộ trong trời lạnh cũng đốt nhiều calories, khoảng 3 tiếng sẽ đốt cháy được thêm 250 calories.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gametretho
    Đang tải...


  2. Gametretho

    Gametretho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    6 cách thật đơn giản để k lo tăng cân mà k phải nhịn ăn 1 cách mệt mỏi
     

Chia sẻ trang này