Thông tin: 6 Cách Làm Đẹp Bằng Sữa Tươi Dưỡng Da Mềm Mịn Như Da Em Bé

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chamsocphukhoa, 4/12/2018.

  1. chamsocphukhoa

    chamsocphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một phương pháp cực hiệu nghiệm cho da do những dưỡng chất có trong sữa tươi. Hãy cùng tìm hiểu những cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi hiệu quả nhé.

    Công dụng của sữa tươi trong việc làm đẹp

    Như các bạn đã biết, sữa có rất nhiều công dụng đối với cơ thể chúng ta. Trong sữa tươi, có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Chính vì tác dụng này, bạn hoàn toàn có thể dưỡng da mặt bằng sữa tươi nhất là trong thời tiết khô hanh này.

    6 Cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi

    Một vài lưu ý trước khi dưỡng da mặt bằng sữa tươi:

    – Nếu bạn muốn dưỡng da mặt bằng sữa tươi, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da, sữa tươi không đường thường nguyên chất và tự nhiên nhất.

    – Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, da rất dễ bắt nắng. Tốt nhất bạn nên dùng cách này vào ban tối để đạt hiệu quả hơn.

    Phương pháp dưỡng trắng da mặt từ sữa tươi không đường

    1.Tẩy da chết với sữa tươi.

    Nhiều bạn nữ không tẩy da chết thường xuyên khiến cho da sần và trở nên khô ráp. Bạn nên tẩy da chết 1 tuần 1-2 lần bằng sữa tươi để giúp làn da sáng hơn nhé. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng chế độ tẩy da chết này với sữa tươi thôi nhé, nếu bạn thường dùng mỹ phẩm chuyên dụng để tẩy da chết thì chỉ nên áp dụng 1 tháng từ 1-2 lần. Nhưng tẩy da chết bằng sữa tươi sẽ hiệu quả hơn rất nhiều và còn an toàn nữa.

    Hãy trộn 1 muỗng sưỡng tươi, 1 muỗng cà phê với dầu dừa, thêm một chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong 5 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cách làm này sẽ khiến da bạn trắng lên trông thấy.

    Xem thêm: 6 cách tẩy tế bào chết cho da mặt tại nhà hiệu quả không kém spa

    2.Làm sữa rửa mặt

    Để thực hiện, chỉ cần chuẩn bị 1/2 ly sữa tươi, sau đó cho 7-8 giọt chanh tươi vào, khuấy đều lên. Rửa mặt qua với nước, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, kết hợp matxa nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu có thể hãy thực hiện 3-4 lần/tuần, hay xen kẽ với các sữa rửa mặt bạn đang tin dùng.

    3.Dung dịch tẩy trang

    Nếu không có thời gian để dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, hãy dùng bông gòn thấm vào sữa tươi không đường. Sau đó lau nhẹ nhàng lên khắp mặt và cổ, rồi rửa lại bằng nước mát.

    4.Mặt nạ sữa tươi.

    Sau khi bạn đã rửa mặt thật sạch và thấm khô, bạn hãy lấy bông gòn hoặc tốt nhất là dùng loại bông tẩy trang chuyên dụng thấm sữa tươi, thoa đều lên mặt.

    Bạn làm như vậy khoảng 3 lần liên tiếp cho đến khi mặt đã thấm đều sữa. Massage thật nhẹ nhàng quanh mặt theo vòng tròn, thông qua massage các chất có trong sữa sẽ thẩm thấu vào da. Chờ 15-20phut rồi rửa sạch với nước.

    5.Mặt nạ sữa tươi và khoai tây

    Trước hết hãy tham khảo 5 cách làm trắng da bằng khoai tây để hiểu vì sao Khỏe Đẹp lại thêm công thức này. Hãy chuẩn bị 1 củ khoai tây đã luộc chín + 2 muỗng canh lớn sữa tươi không đường. Sau đó, bắt đầu nghiền mịn khoai ra chén, cho sữa tươi vào khuấy đều. Bắt đầu rửa mặt thật sạch, đắp đều mặt nạ lên mặt, nằm thư giãn trong 20 phút rửa sạch bằng nước mát.

    6.Mặt nạ làm trắng da bằng sữa tươi và mật ong

    Nếu đã từng tham khảo qua bài viết cách trị mụn bằng mật ong tại nhà thì chắc chắn bạn cũng hiểu vì sao nó lại quý giá với con người như thế. Bên trong mật ong có chứa rất nhiều các loại vitamin thiết yếu như A, B, E và C và nhiều khoáng chất cực tốt cho làn da khác. Hàm lượng các loại axit amin trong mật ong nguyên chất cũng hỗ trợ rất tốt trong khả năng năng giúp làn da duy trì độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da. Khả năng chống oxy hóa còn giúp da khỏe hơn, đàn hồi hơn và dần tươi trẻ hẳn ra.

    Để áp dụng, chỉ cần 1 muỗng mật ong nguyên chất và 50ml sữa tươi không đường là đủ. Cho cả 2 vào chén, trộn đều. Rửa mặt thật sạch bằng nước âm ấm, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch. Tiếp đó, cho hỗn hợp lên mặt, matxa đều theo vòng tròn rồi đợi 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước mát.

    Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một phương pháp hiệu quả cho da mặt của bạn, giúp làn da trắng sáng và mịn màng trông thấy. Hãy thử xem!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chamsocphukhoa
    Đang tải...


  2. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thấy muốn da mịn mềm mướt thì tốt nhất cứ đắp sữa tươi không đường ý da trắng sáng cực kỳ luôn
     

Chia sẻ trang này