Toàn quốc: 6 Cách Mở Cung Tài Lộc Giúp Thần Tài Gõ Cửa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 27/7/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Việc mở cung tài lộc đóng vai trò vô cùng quan trọng tới sự phát triển hưng thịnh và nguồn tài lộc mỗi người. Chính điều này đã khiến cho nhiều người quan tâm và muốn mở cung đón tài lộc về cho bản thân. Vậy, mở cung đón tài lộc là gì? Những Cách Mở Cung Tài Lộc nào hiệu quả nhất hiện nay?

    [​IMG]

    Mở Cung Tài Lộc Là Gì?

    Hiểu một cách đơn giản thì mở cung đón tài lộc là khi gia chủ muốn nhờ thầy bùa cao tay kích hoạt cung tài lộc. Từ đó, mang lại may mắn về cuộc sống, kinh doanh và sự nghiệp của các thành viên trong nhà.

    Mở cung đón tài lộc sẽ đem lại một số lợi ích như sau:

    – Giúp hỗ trợ công việc kinh doanh được thuận lợi hơn, mang lại lợi nhuận cao hơn trong quá trình kinh doanh.

    – Giúp nữ trưởng, con gái hoặc cháu gái của mình được thành công hơn trong sự nghiệp.

    – Đối với người kinh doanh, việc mở cung tài lộc sẽ giúp hỗ trợ nguồn tài chính của đơn vị được tăng lên.

    6 Cách Mở Cung Tài Lộc Giúp Thần Tài Gõ Cửa

    * Đặt Đồ Phong Thủy Liên Quan Đến Nước:

    Việc bạn đặt đồ phong thủy liên quan tới nước ở trong nhà ở là cách mở cung đón tài lộc phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể chọn một tiểu cảnh núi non có cây cối xung quanh kết hợp với một thác nước.

    Bạn cần đảm bảo vị trí của dòng chảy thác nước theo hướng nước tuôn rơi vào trong nhà của gia chủ. Điều này có nghĩa là của cải và tài lộc lúc nào cũng được chảy vào nhà. Hướng chảy này giúp đem đến cảm giác thanh bình, yên ả và tạo tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở gia đình bạn.

    * Chọn Gam Màu Trắng Xanh Cho Phòng Khách:

    Nếu muốn mở cung tài lộc cho gia đình, bạn nên chọn gam màu trắng xanh cho phòng khách. Theo phong thủy, phòng khách không nên trang trí gam màu u ám hoặc quá sặc sỡ để làm chủ đạo. Những gam màu này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cung tài lộc của gia đình bạn.

    Thay vào đó, bạn hãy chọn gam màu tươi sáng như: Màu xanh dương, màu trắng, màu be, màu xanh lá cây, màu vàng nhạt để trang trí. Những gam màu tươi sáng này chắc chắn sẽ giúp cho gia đình bạn kích hoạt cung tài lộc được dễ dàng hơn.

    * Đặt Đồ Tại Cung Tài Lộc:

    Để kích hoạt đón cung tài lộc, bạn nên tham khảo một số cách đặt đồ dưới đây:

    – Hãy đặt đôi sáo trúc nằm ở vị trí Đông Nam cung tài lộc.

    – Sau đó, bạn hãy đặt một chậu cây xanh nhỏ ở vị trí cửa sổ. Lưu ý, bạn tuyệt đối không được chọn cây có gai nhọn để trong nhà.

    * Hạn Chế Tối Đa Gió Tự Nhiên Vào Nhà:

    Trên thực tế, rất nhiều gia đình thiết kế nhà ở theo nhiều cửa sổ khác nhau để tạo không gian nhà ở trong lành và thông thoáng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và thiết kế thật nhiều cửa sổ. Nó sẽ khiến cho gió thổi bụi bặm và cuốn hết toàn bộ tài lộc trong nhà của gia chủ đi mất.

    * Đảm Bảo Nhà Cửa Sạch Sẽ, Gọn Gàng:

    Nếu muốn mở cung đón tài lộc về với gia đình, bạn cần phải đảm bảo mọi thứ trong nhà gọn gàng và ngăn nắp. Trường hợp không gian nhà ở chật, bạn không nên chất quá nhiều đồ đạc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào các ngóc ngách trong nhà ở.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này