Tranh luận: 6 Cửa Hàng Cà Phê Tốt Tại Boracay

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi diegohoang, 15/8/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Chúng ta thường uống cà phê hàng ngày, nhưng trong kỳ nghỉ, nó trở thành một hình thức xa xỉ. Một bầu không khí thoải mái và khung cảnh ngoạn mục trong khi bạn nhàn nhã nhâm nhi ly cà phê buổi sáng là những gì Boracay được biết đến. Hãy cùng khám phá 6 cửa hàng cà phê tốt tại Boracay trong bài viết dưới đây.

    Danh mục :

    Real Coffee and Tea Café
    Real Coffee and Tea Café
    [​IMG]
    Real Coffee and Tea Café là một trong những người đầu tiên trên đảo phục vụ cà phê, trà và bánh ngọt. Lần đầu tiên đến Boracay vào năm 1989 khi những bãi biển còn hoang sơ.

    Café del Sol
    [​IMG]
    Nằm ở bãi biển của D’mall từ năm 2003, Café del Sol là đứa con tinh thần của Juan Elizalde và Paolo Occhionero. Nó cung cấp một loạt các đồ uống dựa trên cà phê đã cung cấp nhiên liệu cho khách hàng quen và khách du lịch trong nhiều năm. Vẻ đẹp của quán cà phê nằm trong bữa ăn ngoài trời, cho phép bạn ngắm nhìn đại dương với cát ở giữa các ngón chân.

    Xem thêm bài viết: Khám phá khía cạnh khác tại Boracay

    Little Wave
    [​IMG]
    Nếu cà phê đá đặc sản là thứ của bạn, đây là nơi để được. Đồ uống đặc trưng của quán cà phê quyến rũ này là thần thánh. Espresso được trộn với sữa và phủ kem muối biển tội lỗi. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình sau một ngày dài tham quan đảo; hãy hạ nhiệt với Kem Tử thần suy đồi của họ.

    Cà phê nở
    [​IMG]
    Nằm dọc theo con đường White Beach, Station 3, quán cà phê được đánh giá thấp này có tầm nhìn ngoạn mục ra bãi biển. Đây là một trong những cửa hàng cà phê nhỏ giọt duy nhất xung quanh. Nếu bạn cảm thấy buồn nôn, bánh sandwich trong nhà của họ là nhiên liệu hàng đầu.

    Quán cà phê Nagisa
    Được chạm khắc từ một cây gỗ gụ và tre đan; Nagisa là một quán cà phê Nhật Bản là một nơi hoàn hảo để đón hoàng hôn. Khác với cà phê pha tuyệt vời của nó; nó còn được biết đến để phục vụ các mặt hàng chủ lực của Nhật Bản như ramen, sushi và tempura giòn.

    Cà phê của Tom n Tom
    [​IMG]
    Đến từ Hàn Quốc, Tom n Toms Coffee đã thành lập các chi nhánh nổi tiếng trên khắp tỉnh Visayan; và vừa mới khai trương tại Manila. Ở Boracay, nó cung cấp hai chi nhánh; chọn một nhánh nhìn ra biển dọc theo White Beach, ở Trạm 1. Tầng trên gác xép là một nơi yên tĩnh nếu bạn cần bắt kịp công việc trong khi đi nghỉ; được cung cấp năng lượng tốt nhất bởi một trong những món nướng mới lạ của họ bánh quy.

    Xem thêm bài viết: Sự tái sinh của Boracay Philippines

    Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên những bãi biển, 6 cửa hàng cà phê tốt tại Boracay trên đây là nơi thích hợp để bạn có những phút giây thư giãn, nhâm nhi một ly cà phê và ngắm nhìn bãi biển.
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      29

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này