6 Điểm G Kích Thích Khiến Đàn Ông Lên Đỉnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 28/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Để khiến cho bạn tình của mình sung sướng nhất có thể, chị em không nên bỏ qua 6 điểm G của đàn ông. Đặc biệt trong hôn nhân, việc mang lại khoái cảm tình dục cho nhau là điều quan trọng, nó giúp giữ lửa hạnh phúc và tình cảm của vợ chồng. Không phải ai cũng biết điểm G của phái mạnh nằm ở đâu.

    6 ĐIỂM G CỦA ĐÀN ÔNG NẰM Ở ĐÂU TRÊN CƠ THỂ?
    Trước khi đi tìm hiểu điểm G của đàn ông nằm ở đâu, chị em cần nắm được điểm G là gì. Đây là nơi nhạy cảm mà khi chạm vào sẽ dễ khiến đối phương đạt được nhiều khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng hơn. Hầu hết đàn ông đều có điểm G và khi được kích thích sẽ gây hưng phấn rất cao.

    [​IMG]
    Điểm G của đàn ông nằm ở đâu trên cơ thể?

    Các chuyên gia cho rằng, điểm G ở nam giới không nằm tại một vị trí nhất định, mà ở mỗi đàn ông sẽ có một khu vực nhạy cảm riêng, đôi khi chính họ còn không biết.

    Điểm G nằm ở tuyến tiền liệt
    Vị trí này còn được gọi là điểm P (viết tắt của từ prostate là tuyến tiền liệt). Đây là bộ phận nằm ở bên dưới cổ bàng quang, bao quanh niệu đạo sát bàng quang. Khi kích thích vào vị trí này sẽ khiến chàng có hưng phấn rất mạnh mẽ. Đây là yếu tố giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và mãnh liệt hơn rất nhiều.

    Để xác định vị trí của điểm G tại tuyến tiền liệt, bạn có thể cảm nhận được bằng cách thông qua đường hậu môn. Đưa ngón tay vào và sờ dọc phía trước trực tràng theo hướng về phía dương vật. Có thể bạn sẽ cảm nhận được một khối u lồi, mềm và nhẵn ở nam giới bình thường.

    Ngoài ra, nếu không sử dụng cách trên, bạn cũng có thể kích thích tuyến tiền liệt – một trong 6 điểm G của đàn ông bằng cách chạm vào đáy chậu. Đây là dải chạy dọc giữa bìu và hậu môn.

    [​IMG]
    Tuyến tiền liệt chính là điểm G của đàn ông mà chị em nên chú ý

    Môi, má, mũi
    Nụ hôn chính là khởi đầu của tình yêu và trong cuộc ân ái của mỗi cặp vợ chồng. Hôn vào môi, má cũng là cách kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể. Một nụ hôn nồng cháy, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, nhâm nhi đều khiến chàng cảm thấy tan chảy, khiến cả hai sẵn sàng bước vào cuộc yêu.

    Cổ, gáy, tai
    Ngoài môi, má và mũi thì bạn không nên bỏ qua các vị trí khác như cổ, gáy và tai. Đây đều là một trong 6 điểm G của đàn ông mà chị em cần lưu ý. Đây là vị trí nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh nên khi bị kích thích sẽ cảm thấy rất hưng phấn. Điều này sẽ góp phần cho chàng nhanh đóng đạt được khoái cảm.

    Ở những lần kích thích ban đầu có thể khiến chàng bị nhột. Nhưng sau đó sẽ không còn cảm giác này, thay vào đó sẽ rất thích thú, cảm thấy hưng phấn hơn, sẵn sàng cho cuộc yêu đầy nóng bỏng.

    [​IMG]
    Một trong 6 điểm G của đàn ông nằm ở cổ, gáy, tai

    Đầu ngực, rốn, bụng
    Cả nam và nữ đều thích được hôn vào ngực trong mỗi cuộc ân ái. Bởi đầu ngực chứa nhiều dân thần kinh nhạy cảm, khi được nàng hôn và kích thích vào vị trí này, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn và sung sướng.

    Ngoài ra, rốn và bụng đôi khi được kích thích cũng sẽ mang lại cảm giác mới lạ. Mặc dù không được chú ý nhiều nhưng chị em cũng không nên bỏ qua vị trí này nhé. Hãy bắt đầu với những nụ hôn nhẹ, xung quanh khu vực rốn và bụng. Chàng sẽ khó có thể kìm hãm được sự hưng phấn của mình.

    Má đùi trong
    Đùi trong cũng chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, và đặc biệt rất gần với vùng kín của nam giới. Di chuyển từ trên ngực xuống bụng, sau đó xuống đùi để kích thích một trong 6 điểm G của chàng. Khoái cảm của đàn ông sẽ nhanh chóng đạt được nếu bạn tình biết cách kích thích nhiều vị trí khác nhau.

    Ngoài ra, kích thích ở khu vực này còn giúp quá trình lưu thông máu diễn ra nhanh chóng hơn, dương vật sẽ cương cứng dễ dàng, mạnh mẽ. Lúc này, cảm giác sung sướng và khoái cảm đã cao lên rất nhiều.

    Cậu nhỏ, tinh hoàn
    Một trong 6 điểm G của đàn ông cuối cùng đó chính là tại bộ phận sinh dục, đó là cậu nhỏ và tinh hoàn. Ở bìu và dương vật có rất nhiều dây thần kinh cảm giác và rất nhạy cảm khi được chạm vào. Nữ giới có thể kích thích bằng cách vuốt ve nhẹ nhàng, dùng miệng và lưỡi để mút thật chậm rãi.

    [​IMG]
    Kích thích dương vật sẽ mang đến khoái cảm của đàn ông

    Còn ở dương vật, khi kích thích vào bộ phận này sẽ góp phần lớn đến khoái cảm của đàn ông. Trước khi giao hợp, vuốt ve và mơn trớn cậu nhỏ sẽ làm ham muốn tình dục lên cao nhất có thể.



    Xem thêm:

    https://phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm.webflow.io/

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này