Toàn quốc: 6 Hương Vị Tinh Dầu Vape Các Vaper Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tanpice, 18/3/2018.

  1. tanpice

    tanpice Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/1/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    6 Hương vị tinh dầu Vape các vaper không thể bỏ qua

    Nếu là người luôn bận rộn trong công việc và cuộc sống bạn nên chọn một loại hương vị e-juice mang hơi hướng đậm đà và tăng năng lượng sẽ giúp các bạn tỉnh táo hơn và xả stress rất tốt cho một ngày dài làm việc mệt mỏi. Sau đây là 5 hương vị e-juice rất thích hợp với các bạn trẻ có lối sống năng động, với những bạn trẻ đã từng sử dụng thuốc lá tôi khuyên bạn nên mua những hương vị e-juice có nồng độ nicotin nhẹ để tăng thêm sự tập trung kích thích não bộ luôn giữ được sự tỉnh táo và sáng tạo.

    >>> Đại lý bạn tinh dầu vape uy tín: https://www.facebook.com/tinhdauvape1102/

    Vị hoa quả nhiệt đới

    Mùa hè đến là lúc cái nóng oi bức của khí hậu làm bạn như muốn bốc hỏa, còn gì tuyệt với hơn khi được thưởng thức một bữa ăn không khí thanh mát làm dịu đi cái nóng bên trong người bạn. Những trái cây thanh mát như Dưa vàng, Kiwi, Lê... khi được tinh chế thành e-juice hoặc eliquid thật sự là một lựa chọn phù hợp với những vaper mê hoa quả.

    [​IMG]

    Vị cafe

    Nếu cafe có thể giúp bạn tỉnh táo hơn vào buổi sáng và giúp bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày làm việc thì e-juice hương vị cafe cũng có tác dụng gần như vậy. Mùi hương cafe trong e-juice sẽ ở bên bạn suốt cả ngày để bảo vệ cho sự năng động của bạn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hương vị cafe các loại để phù hợp với sở thích riêng của bạn như espresso, cappucchino,mocha ,cafe vị hạt dẻ...

    Lemon (chanh)

    Chanh là một hương vị tươi mát và tràn đầy năng lượng dành cho người thưởng thức nó. Nó giữ cho các giác quan của bạn trở nên nhạy cảm hơn nhờ hương thơm tươi mát ngọt ngào. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho danh sách hương vị e-juice của bạn

    [​IMG]

    Socola

    Hiện nay, có rất nhiều người đang chọn socola đen thay cho cafe vì hương vị thơm ngon và các tác dụng của nó mang lại. Nếu bạn là một người đam mê socola đen bạn sẽ biết rằng ngoài hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng socola còn mang lại cho chúng ta rất nhiều năng lượng. Vì vậy các vaper là tín đồ của sự ngọt ngào hãy tỏ ra vui mừng,các nhà sản xuất đã chiết xuất hương vị thơm ngon này vào trong e-juice. Hãy cùng trải nghiệm sự tinh tế này nhé

    Bạc hà

    Mùi hương đặc trưng của bạc hà sẽ giúp tiếp thêm sinh lực cho bạn và gữ cho bạn sự tình táo trong nhiều giờ .Vị thơm mát và ngọt ngào của bạc hà mang lại cũng sẽ giúp bạn có một sự tập trung tốt hơn, duy trì sự chú ý của bạn và còn xả stress rất tốt cho não bộ. Đây là hương vị hoản hảo cho những ai cần sự tập trung và tỉnh táo trong suốt một thời gian dài.

    Cam thảo

    Trước đây có một mẹo nhỏ cho những người phải hoạt động nhiều, đó là khi cảm thấy mệt mỏi hoặc có cảm giác đói họ sẽ nhai một ít cảm thảo. Vị ngọt và có phần hơi nồng của cam thảo mang lại sẽ cho bạn quên đi cảm giác đói và kéo bạn ra khỏi cơn buồn ngủ ngay tức thì. Hương vị e-juice cảm thảo cũng có tác dụng như vậy. Nhưng đây là một hương vị khá kén người sử dụng vì có nhiều người sẽ không quen với hương vị này. Nên hãy mua khi bạn thực sự đam mê vị ngọt nồng của cam thảo nhé.

    Cảm ơn bạn đã đọc blog của chúng tôi, rất hy vọng lời khuyên của Shop Tinh Dầu Vape giúp bạn lựa chọn được hương vị phú hợp với mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanpice

Chia sẻ trang này