6 Kênh Đầu Tư Hiệu Quả Siêu Lợi Nhuận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 9/9/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    1. Gửi tiết kiệm ngân hàng

    [​IMG]


    Đây là kênh đầu cơ an toàn, với tính ổn định cao, rủi ro phải chăng, khả năng thanh khoản rẻ, có thể rút tiền khi hết hạn tiền gửi.


    Lãi suất trung bình khoảng 6-7%/năm. Tuy nhiên, giả dụ lạm phát tăng cao, giá trị đồng bạc gửi vào sẽ bị giảm.


    như vậy, gửi tiết kiệm nhà băng là kênh đầu cơ phổ quát và thuần tuý nhất. Nó rất cấp thiết lúc muốn tiết kiệm cho các khoản tiêu xài lớn trong gia đình.


    2. Săn vàng

    thị trường vàng đem lại tỷ suất lợi nhuận tương đối cao nhưng biến động khôn lường. Do giá vàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: giá đồng đô la Mỹ, giá dầu,…


    Mặt khác, vàng ko được Nhà nước khuyến khích đầu cơ. Ngân hàng Nhà nước luôn theo dõi và quản chặt giá vàng.


    tuy nhiên, vàng mang tính thanh khoản rẻ, mang thể thu hồi tiền mặt chóng vánh. Đây chính là lý do ông bà ta thường tích tụ vàng như một khoản tiết kiệm.


    Bây giờ, rộng rãi bạn teen muốn đầu cơ vào vàng và dành rộng rãi thời gian và công sức. Không những thế, tâm lý tiêu cực của các nhà đầu tư về thị trường vàng và bạch kim những năm vừa mới đây làm vàng ko phải là kênh đầu tư quyến rũ.


    3. Đầu tư chứng khoán

    [​IMG]


    Khả năng sinh lời rất cao và tiềm năng tăng giá gốc lâu dài rất tốt. Ngoài ra, tính rủi ro hơi cao, độ ổn định kém. Thành ra, trước lúc đầu cơ chứng khoán cần lưu ý:


    • Lịch sử hoạt động của đơn vị
    • Tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp
    • Nhu cầu thị phần về sản phẩm của tổ chức
    • các đối thủ cạnh tranh hiện tại

    4. Bitcoin

    Đây là dòng tiền mã hóa công nghệ số, sở hữu nhiều điểm tốt như giao dịch thuận tiện, không thể khiến fake, an toàn, tầm giá đàm phán rẻ,…


    Bitcoin với tính thanh khoản thấp. Ngoài ra, tại Việt Nam, đàm phán Bitcoin không được luật pháp bảo kê. Bởi vậy, tính rủi ro hơi cao.


    5. Bất động sản

    Lợi nhuận làng nhàng khoảng 10 – 12%/năm. Độ ổn định cao, rủi ro tốt hơn so mang đầu cơ chứng khoán.


    So với chứng khoán, bất động sản sở hữu tính thanh khoản thấp hơn. Nhưng mang đến thời cơ thấp cho nhà đầu cơ.


    thời gian bạn dành cho bất động sản cũng ko rộng rãi như chứng khoán. Ban sơ khi sắm sản phẩm, bạn cần nhà tư vấn chuyên sâu. Thời gian sau ấy, bạn chỉ chờ nâng cao giá và đạt lợi nhuận như mình mong muốn.


    ngày nay, đất nền đang là sản phẩm rẻ cho những người ko sở hữu đa dạng tiền và muốn đầu cơ dài hạn. Sau khi mua nhà nền, chờ quy hoạch cơ sở vật chất, giá đất cao hơn.


    sở hữu giá cả bây giờ, chỉ cần vài trăm triệu là nhà đầu tư sở hữu thể mua đất nền và có cơ hội giá đất cao hơn 5 – 6 lần chỉ cần khoảng vài năm.


    6. Đầu tư vào công ty

    [​IMG]


    Mở tổ chức hoặc góp vốn trở thành cổ động của doanh nghiệp. Nếu như tổ chức hoạt động hiệu quả, lợi nhuận khoản 10-40%/năm.


    Việc đầu tư này hơi ổn định, rủi ro không cao. Nhưng đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian và công sức hơi to. Đây là hình thức đầu tư hiệu quả, lấy lợi nhuận lâu dài.


    Nếu như bạn đã sở hữu một số tiền tương đối khá trong tay, Hi vọng đây sẽ giúp bạn quyết định kênh đầu tư phù hợp sở hữu mình. Không những thế, Cả nhà cũng nên lưu ý rằng, ko sở hữu kênh đầu tư nào là hoàn hảo. Kênh đầu cơ hiệu quả càng cao thì rủi ro càng lớn. Cả nhà nên coi xét và tìm kiếm kênh đầu cơ phù hợp có khẩu vị rủi ro của mình.


    Để quyết định đầu tư vào kênh nào, bạn cần hiểu rõ thông tin và cách thức đầu tư của những kênh đó?

    Xem Thêm: Uy tín của công ty Nhật Nam ra sao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này