6 Kỹ Năng Cần Có Trong Cv Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Anhdung94, 22/4/2022.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giao tiếp

    Giao tiếp rất quan trọng để làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng, vì bạn sẽ dành gần như cả ngày để nói chuyện với khách hàng. Thông tin bạn đưa ra cần phải rõ ràng và bạn cần có khả năng giao tiếp với nhiều người khác nhau thông qua nhiều phương tiện như viết hoặc nói..

    Xây dựng mối quan hệ

    Bạn cần nhớ rằng mục đích của dịch vụ khách hàng là đảm bảo khách hàng hài lòng với cách doanh nghiệp xử lý nhu cầu của họ. Bạn không chỉ cần giải quyết vấn đề của họ mà còn đảm bảo rằng họ sẽ quay lại để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ thêm nhiều lần nữa.

    Kỹ thuật

    Làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng đòi hỏi bạn phải sử dụng phần mềm và thiết bị cụ thể giúp nâng cao khả năng giúp đỡ khách hàng. Ngoài các công cụ Microsoft Office thông thường, bạn sẽ cần phải thích ứng với phần mềm hỗ trợ khách hàng mà công ty bạn quyết định áp dụng.

    >> Tham khảo: Mẫu cv ngân hàng thiết kế chuyên nghiệp

    Bán hàng

    Đối với ngành nghề dịch vụ khách hàng, nhà tuyển dụng xem đây là một yếu tố khá quan trọng. Cho dù bạn sử dụng điện thoại hay nói chuyện trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ cần phải trả lời các câu hỏi của họ, xử lý các yêu cầu của họ và sau đó hướng họ đến việc mua hàng. Đây là một phần quan trọng của việc trở thành một chuyên viên dịch vụ khách hàng.

    Kỹ năng quản lý thời gian

    Là một nhân viên dịch vụ khách hàng, bạn không chắc rằng sẽ hỗ trợ một khách hàng vào lúc nào và trong thời gian bao lâu. Do đó, kỹ năng quản lý thời gian rất có ích. Bạn cần biết cách cân bằng nhiều nhiệm vụ cùng lúc và giải quyết tất cả chúng một cách kịp thời.

    Giải quyết vấn đề

    Khi một khách hàng tìm đến bạn để giải quyết vấn đề, bạn cần có các kỹ năng xử lý một cách hiệu quả, bất kể đó là vấn đề gì. Làm thế nào để truyền đạt vấn đề giải quyết các kỹ năng trong cv chăm sóc khách hàng của bạn? Đây là gợi ý dành cho bạn, “Chủ động nghiên cứu các vấn đề phức tạp khách hàng có thể gặp phải để cung cấp một dịch vụ chất lượng hơn”. Vì các nghiên cứu được thực hiện mà không cần nhắc nhở nên nó cho thấy sự chủ động và điều này thể hiện rằng bạn là một nhân viên có nhiều tiềm năng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này