Thông tin: 6 Mẫu Nail Ma Mị Bạn Có Thể Tự Làm Cho Mùa Halloween

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Option1 Healthcare, 28/10/2016.

Tags:
  1. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,613
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Những buổi tiệc mang đầy không khí kỳ bí và ma mị đang được chuẩn bị khắp nơi. Ngoài những trang phục dị một chút, kiểu tóc độc đáo, hãy hoàn thiện hơn cho vẻ ma mị của mình bằng 6 mẫu nail đơn giản nhưng đủ “dị” dưới đây nhé!

    1. Những mũi khâu

    [​IMG]
    Nếu bạn không còn nhiều thời gian nữa. Với họa tiết lạ mắt và khác biệt từ những mũi khâu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Để thực hiện mẫu này, đầu tiên bạn hãy tạo mũi khâu bằng cách vẽ những đường thẳng màu đen giao nhau và những đoạn ngắn cắt đường viền đen đã vẽ. Cuối cùng, hãy kết thúc các công đoạn bằng một lớp phủ bóng.

    2. Chú mèo sợ hãi

    [​IMG]
    Bạn có thể hoàn toàn tự tạo cho mình phong cách dễ thương nhưng vẫn mang đậm phong cách mùa lễ hội ma với bộ nail đơn giản cùng hình ảnh những chú mèo đen, trắng dễ thương đang liếc nhìn trộm này nhé

    3. Màu ombre bí ngô

    [​IMG]
    Nếu bạn là fan của sự dơn giản, mẫu móng tay giản dị với màu bí ngô mang hơi thở cổ điển này sẽ rất phù hợp với bạn. Để sở hữu bộ móng ma mị này bạn cần sơn màu nude làm màu nền cho móng, tiếp đó sơn 3 vệt màu lên miếng mút ẩm, sau đó dặm phần mút vừa sơn lên móng 3-4 lần để màu đều và đẹp, Cuối cùng, phủ một lớp sơn bóng và chuẩn bị trang phục cho buổi tiệc Halloween thôi nào.

    4. Kiểu “vẩy màu”

    [​IMG]
    Những móng tay với màu noen nổi bật được vẽ nhỏ giọt trên nền đen huyền bí là phong cách dành cho các nàng yêu thích sự phá cách. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn phủ sơn đen đều lên móng tay, sau đó đánh màu đỏ ở phần đầu móng. Kế đến, bạn chấm 3 chấm tròn ngẫu nhiên trên nửa đầu móng. Dùng bút vẽ nail đầu tròn nối các chấm này lại với phần sơn đỏ ban đầu. Phủ thêm lớp son bóng là bạn đã có bộ nail ấn tượng cho lễ Halloween này.

    5. Chân nhện

    [​IMG]
    Mẫu nail về chủ đề những chú nhện trở nên lạ mắt và khác biệt nhờ các đường vẽ đơn giản và tinh tế chúng. Để hoàn thành mẫu móng này, bạn cần một lọ sơn tím để làm nền, cọ vẽ và màu đen để tạo hình chú nhện, nhấn nhá bằng sơn màu vàng hoặc màu đen tạo thân nhện. Như thường lệ, đừng quên lớp sơn bóng cuối cùng nhé.

    6. Kẹo ngô ngọt ngào

    [​IMG]
    Lại là một biểu tượng của ngày lễ “Ma lộ hình” này. Không nghi ngờ gì nữa, đây là kiểu nail dành cho những cô nàng kẹo ngọt không thích những thứ quá đáng sợ nhưng lại hào hứng với lễ hội Halloween. Tất cả những gì cần thiết cho bộ móng này chỉ là một lớp nền màu nude, và những đường kẻ màu cam, trắng, màu nhũ vàng và ít sơn bóng.

    Thật dễ dàng để bạn tự tô điểm cho bộ móng của mình với mẫu nail đơn giản ngọt ngào này đúng không

    Hi vọng rằng với những cách vẽ móng họa tiết Halloween ấn tượng và huyền bí trên đây sẽ góp phần tô điểm cho ngày lễ của bạn thêm vui vẻ và thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Option1 Healthcare
    Đang tải...


  2. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,613
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Tối nay là Halloween rồi, các bạn đã lựa chọn được mẫu nail ưng ý cho bản thân chưa? http://img.*********/forum/images/smilies/Smiling.gif
     

Chia sẻ trang này