6+ Phòng Khám Nam Khoa Quận 11

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 18/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh nam khoa là một trong những vấn đề phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh khiến nam giới phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu về sức khỏe, tình dục và sinh sản. Vì thế, bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Review 7 phòng khám nam khoa quận 11 tốt nhất hiện nay. Giúp các cánh mày râu thuận tiện hơn trong việc lựa chọn phòng khám nam khoa khi có nhu cầu.

    DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA QUẬN 11 UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
    Nếu như các bạn đang phân vân cũng như chưa lựa chọn được một địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín tại quận 11 hiện nay. Thì danh sách phòng khám nam khoa ở quận 11 mà chúng tôi chia sẻ sau đây hy vọng sẽ giúp các cánh mày râu lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp.

    1. Phòng khám nam khoa GS.TS.BS Trần Ngọc Sinh
    Phòng khám nam khoa của bác sĩ Sinh tại quận 11 là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn sâu. Do đó, phòng khám bác sĩ Sinh luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của đông đảo cánh mày râu ở quận 11 hiện nay.

    [​IMG]
    Những dịch vụ nổi bật mà phòng khám nam khoa bác sĩ Sinh đang cung cấp như sau:

    + Điều trị rối loạn cương dương

    + Chữa rối loạn cương dương

    + Trị liệt dương

    + Điều trị bệnh lậu

    + Điều trị sùi mào gà

    + Chữa yếu sinh lý

    + Chữa bệnh sùi mào gà

    + Điều trị xuất tinh sớm

    + Chữa sùi mào gà

    + Chữa xuất tinh sớm

    + Cắt bao quy đầu…

    Địa chỉ liên hệ

    • Địa chỉ: Số 79 Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, TPHCM

    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17h – 19h – Thứ Bảy: 08h – 10h

    • Điện thoại: 08 3855 5615

    2. Phòng khám nam khoa BS. Nguyễn Tuấn Vinh
    Phòng khám nam khoa bác sĩ Vinh được đầu tư với hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế quy định. Cơ sở vật chất khang trang, không gian phòng khám thống thoáng, đội ngũ nhân sự giỏi, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.. giúp nam giới cảm thấy thoải mái khi thăm khám tại đây.

    Nhờ vào sự chu đáo cũng như chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm của đội ngũ phòng khám, giúp phòng khám nam khoa bác sĩ Vinh nhận được sự tin tưởng của phần đông người bệnh và xứng đáng là địa chỉ uy tín, chất lượng mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh xã hội, liệt dương…

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 95 Trần Quý, Phường 4, Quận 11, TPHCM

    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 17h – 20H

    • Điện thoại: 091 371 5145

    3. Phòng khám nam khoa BS.CKII Nguyễn Đức Khoan
    Phòng khám bác sĩ Khoan hiện nay nay là một trong những phòng khám nam khoa đáng tin cậy tại quận 11 hiện nay. Phòng khám có dịch vụ y tế chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại, môi trường thăm khám đạt chuẩn, xứng đáng là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất tại quận 11.

    Cùng với đó, tiêu chuẩn chăm sóc, tư vấn cho người bệnh được chú trọng một cách cao nhất và đây cũng chính là niềm tự hào của phòng khám nam khoa bác sĩ Khoan. Hiện nay, phòng khám tiếp nhận và hỗ trợ nam giới thăm khám và điều trị các vấn đề nam khoa như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bệnh quy đầu, bệnh xã hội…

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 56/29 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM

    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 17h – 20H

    • Điện thoại: 08 3865 0337

    [​IMG]
    4. Khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Đại Việt
    Phòng khám Đại việt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp đến khám chữa tri. Cùng với đó là quy trình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp quá trình chia sẻ và tư vấn cụ thể và riêng tư hơn.

    Đặc biệt, phòng khám có sở sở vật chất hiện đại bậc nhất trong các phòng khám tư nhân hiện nay. Phòng khám có 9 tầng với không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi thăm khám tại đây. Nam giới khi đến đây, sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị hiệu quả những vấn đề mình đang gặp phải như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, bệnh về tuyến tiền liệt, vô sinh nam, chỉnh hình dương vật…

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 1505 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11, TPHCM

    • Điện thoại: 028 3960 8888

    • Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

    5. Khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Đại Phước
    Khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề nam khoa tại quận 11 thì phòng khám Đại Phước là một trong những lựa chọn phù hợp với nam khoa ở quận 11 cũng như khu vực lân cận hiện nay. Phòng khám Đại Phước không chỉ là một địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến mà còn là nơi quy tụ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa hiện nay. Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đam mê với nghề sẽ giúp cho nam giới giải quyết triệt để các vấn đề nam khoa mà mình đang gặp phải.

    Hiện nay, ngoài tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề nam khoa, thì phòng khám Đại Phước còn cung cấp các dịch vụ như khám nhi, khám tai mũi họng, xét nghiệm, tim mạch…

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 829-829A-831, Đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TPHCM

    • Điện thoại: 028 39 557 999

    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7 từ 7h-20h

    [​IMG]
    6. Khám nam khoa tại Đa khoa 548
    Là một phòng khám tư nhân được hình thành và hoạt động khá lâu đời trên địa bàn quận 11. Trãi qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay phòng khám 548 đã trở thành một địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh nam khoa được đông đảo các cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Là một phòng khám tư nhân nhưng có không gian mở, thoáng mát giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi thăm khám tại đây.

    Cùng với chế độ chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ y tế, giúp phòng khám 548 trở thành một địa chỉ y tế uy tín và đáng tin cậy trên địa bàn quận 11 nói riêng và TPHCM nói chúng.

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 544-546-548-550 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TPHCM

    • Điện thoại: 028 3955 0946

    • Thời gian làm việc: từ 5h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này