Kinh nghiệm: 6 Sai Lầm Đáng Trách Khi Mặc Quần Lót Nam Không Đúng Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi meOCCoi, 8/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. meOCCoi

    meOCCoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/2/2016
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Quần lót nam là món đồ theo cùng năm tháng đối với các bạn nam. Tuy nhiên nếu không biết, mặc quần lót sai cách thì tác hại sẽ vô cùng khôn lường. Trong đó, khả năng vô sinh là rất cao, điều mà nhiều quý ông không ngờ lại có thể xảy đến.

    Vậy cách mặc quần sịp nam như thế nào là sai ?
    quan-lot-nam-clement-Cl-05-72k-sale-60k.jpg
    1. Mặc sịp nam trong thời gian quá lâu

    Thông thường đối với đồ lót nam nữ, các chuyên gia khuyến cáo hạn sử dụng chỉ từ 3-6 tháng. Đây là thời gian đủ để bạn có thể tậu 1 bộ sưu tập underwear mới thế vào những chiếc quần sịp đã quá cũ, thậm chí bài mòn hoặc xước rách.

    Đừng quá tiếc rẻ những chiếc quần chip đã cũ hay tiếc bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ chỉ bằng vài cốc bia để sắm một vài món quần lót nam mới. Các cụ ta đã có câu “cố quá sẽ quá cố”, mặc quần sịp lâu không thay, mầm bệnh nhân mầm bệnh, tích tụ lâu ngày khiến cậu nhỏ dễ “trọng thương”.

    Đó là chưa kể, những chiếc quần sịp nam kém chất lượng dần theo thời gian sẽ khiến các chức năng nâng đỡ “cậu bé” không phát huy hết tác dụng, mặc vào trông sẽ rất mất thẩm mỹ, gây mất tự tin cho khổ chủ.

    2. Lười thay quần sịp hàng ngày

    Trong suốt một ngày cơ thể bạn liên tục vận động, mồ hôi và khí luôn tục thoát ra, lẽ đương nhiên là nó sẽ ngấm phần lớn vào quần áo, trong đó quần sịp tiếp xúc trực tiếp vào da nên sẽ hứng chịu nhiều nhất. Vậy mà kết thúc một ngày làm việc bạn không vệ sinh cơ thể, không thay thứ của nợ đó đi thì chẳng những khiến cơ thể bốc mùi khó chịu mà còn cố tình đầu độc “của quý”- thứ mà bất cứ đàn ông nào cũng chỉ có một và luôn phải bảo vệ tuyệt đối.

    Muốn bảo vệ “cậu em quý giá” của mình an toàn, hãy từ bỏ ngay thói quen lười vệ sinh sạch sẽ, thay quần lót hàng ngày đi các đấng mày râu nhé!

    Nếu ngại thay vì phải giặt đồ hàng ngày thì hãy đầu tư khoảng chục chiếc quần sịp nam, với mức giá giao động từ 35-50k/ chiếc như quần lót nam Cardino cotton VNXK thì mức tiền bỏ ra cũng chỉ bằng một trầu nhậu thanh đạm mà thôi. Nhịn ăn để mặc cũng là cách để bạn nâng tầm bản lĩnh cơ thể đấy!
    quan-sip-nam-clement-cl08-75k-con-55k.jpg
    3. Ham mặc chật… giật cái khổ

    Chẳng riêng gì quần lót nam mà bất cứ thứ đồ thời trang nào mặc chật cũng gây khó chịu bức bí. Ừ thì đành rằng, mặc chật trông sẽ sexy hơn, nhưng nó có bù lại được những hệ lụy mà “cậu bé” của bạn phải hứng chịu không.

    Điều dễ dàng nhận thấy, khi bị o ép quá chật thì vùng kín không thể lưu thong khí huyết, khí độc ứ động, mồ hôi nhớp nháp không thẩm thấu, như vậy thì “cậu nhỏ” sẽ bị nhốt trong một môi trường thiếu trong sạch, làm sao mà khỏe mạnh, làm sao mà không đổ bệnh cho được.

    Bên cạnh đó, khi bị ép chặt, nhiệt độ vùng kín tăng cao, mà nhiệt độ môi trường là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp đến khả năng của cậu bé, gây suy giảm tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh. Bạn đã thấy tác hại khôn lường của việc mặc quần lót nam sai cách ghê gớm như thế nào chưa?

    Đó là chưa kể, mặc đồ lót chật sẽ gây hằn lên vùng da, vừa gây mất thẩm mỹ, cảm giác o bức khó chịu như bị nhồi ép.
    Nếu bạn có những cảm giác trên khi mặc quần sịp nam chật thì hãy nghĩ ngay đến việc thay chúng đi nhé!

    4. Mặc quần sịp khi chưa khô

    Các bạn nên nhớ môi trường ẩm ướt là điều kiện vô cùng lý tưởng để mầm bệnh sinh sôi, nảy nở. Trong đó có nấm mốc là phát triển hỏa tốc nhất, rồi đến ghẻ, hắc lào…. Những thứ ký sinh trùng đó khi xâm nhập vào cơ thể bạn chẳng những gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đứng ngồi không yên mà bạn còn rất mất tự tin khi vận động hay lúc xyz

    Hãy từ bỏ ngay thói quen tệ hại trên bằng việc kiểm tra quần lót nam trước khi mặc, đảm bảo chúng được khô ráo và thơm tho, nếu phát hiện mốc hãy bỏ ngay trước khi quá muộn.

    5. Lười giặt quần lót hàng ngày

    Nhiều bạn không riêng gì nam mà cả nữ rất lười giặt đồ lót nam nữ, vì vậy hay có thói quen chất đống vài ngày rồi giặt một thể. Thật ra với quần áo bình thường thì cũng không ảnh hưởng lắm, nhưng với đồ lót thì bạn hãy cân nhắc nhé, vì chúng rất ẩm ướt, nhớp nháp vì vậy rất dễ ẩm mốc và hàng tram vi khuẩn khác sinh sôi nảy nở.

    Vậy nên nếu không muốn rước họa vào thân thì hãy chịu khó rành ra 5 phút sau khi tắm để giặt và phơi các em underwear tử tế nhé.

    6. Ham mua đồ lót nam rẻ tiền

    Của rẻ cũng không hẳn đã không tốt, nhưng rẻ mà không rõ nguồn gốc xuất xứ thì cần phải cảnh giác. Bởi chất lượng của quần lót nam được quy định bằng chất vải, độ đàn hồi của thun quần…. nếu sản phẩm chất lượng tốt thì đương nhiên cũng phải tỉ lệ thuận với giá cả. Vậy nên bạn phải cân nhắc.

    Và đặc biệt với những nhà sản xuất uy tín, chất lượng như hàng made in Vietnam thì khi cho ra đời một sản phẩm quần lót nam chất lượng thì thành phần chất liệu, tem mác, size cỡ, giá cả luôn hết sức rõ ràng. Đó là căn cứ cơ bản để người dùng đánh giá và lựa chọn quần sịp nam chất lượng.

    Bạn có thể tham khảo các mẫu mã và giá quần lót nam made in Vietnam chất lượng để mua mua sắm dễ dàng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meOCCoi
    Đang tải...


  2. westman shoes

    westman shoes Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    3,211
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    ngâm cứu xem nào!
     
  3. meOCCoi

    meOCCoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/2/2016
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    quá chuẩn rồi ấy chứ b
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này