6 Tiêu Chí Đánh Giá Bướm Đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bướm phụ nữ như thế nào là đẹp là chủ đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi lẽ theo như những người đàn ông thì họ dùng nhiều tiêu chí nhằm đánh giá một người phụ nữ xinh, tốt, đẹp… Trong đó những từ ngữ liên quan đến bướm của chị em cũng có rất nhiều những thước đo khác nhau.

    BƯỚM PHỤ NỮ ĐẸP LÀ NHƯ THẾ NÀO?
    Đây chính là cách nói dân gian để chỉ bộ phận sinh dục, âm đạo, âm hộ, vùng kín hoặc nói thô tục đây là lồn của chị em phụ nữ. Từ này được dùng lâu, phổ biến mà đặc biệt ở vùng quê dân dã.

    Và đối với nam giới bướm phụ nữ đẹp nếu nó đáp ứng những tiêu chí quan trọng sau đây:

    1. Có màu sắc bắt mắt
    Theo như tiêu chuẩn đánh giá của nhiều nam giới thì chị em phụ nữ cần sở hữu bướm có màu sắc trắng hoặc đỏ hồng, hồng hào, không bị thâm và đen. Đây là những màu sắc mang lại sự bắt mắt với nam giới.

    Tưởng tượng rằng vùng kín là khuôn mặt thứ 2 của chị em phụ nữ. Do vậy chúng ta không hề muốn nó bị thâm đen sì mà phải trắng, phải hồng. Vùng kín hoặc bướm phụ nữ cũng như vậy, độ hồng hào của môi lớn cùng môi bé sẽ quyết định đến độ đẹp vùng kín.

    Với những chị em nào quan hệ nhiều lần thì lúc đó bướm sẽ thâm đen nặng nề. Các chàng vì vậy hầu như sẽ loại hẳn những chiếc bướm này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng hiện nay màu sắc này cũng được các nàng cải thiện bằng phẫu thuật, dùng thuốc…

    [​IMG]
    2. Kích thước gọn, vừa, 2 môi cùng mép âm đạo không được to và dài quá
    Tiếp theo bướm phụ nữ đẹp thì khi nhìn tổng thể cần vừa và gọn, nên có sự cân đối. Môi lớn cùng môi bé và mép của âm đạo không được quá to và dài vì nó sẽ phì ra bên ngoài gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sức khỏe phụ khoa.

    Hơn nữa kích thước của bướm phụ nữ không nên quá rộng, càng hẹp thì lại càng đẹp. Ai chẳng thích to nhưng các chàng vẫn muốn bên ngoài mu cao và to thế nhưng bên trong lại nhỏ. Vì có như vậy khi quan hệ tình dục mới có được độ bot nhất định nhằm tạo nên khoái cảm cao nhất cho chàng.

    Có một sự liên quan giữa kích thước âm đạo cùng với bướm của chị em phụ nữ. Theo như cánh mày râu nếu phụ nữ có kích thước âm đạo không quá rộng, càng hẹp thì lại càng đẹp. Vì như vậy mới mang đến cảm giác khít, ôm trọn toàn bộ dương vật cùng âm hộ để mang đến những trải nghiệm tình dục và cảm giác cực sướng khi quan hệ.

    Ngược lại nếu như kích thước âm đạo quá to, rộng thì được xem là xấu. Vì nó chính là dấu hiệu chứng tỏ đã quan hệ nhiều lần dù ở một số người điều này không hề đúng.

    Môi ngoài
    • Môi ngoài của âm hộ, hoặc môi âm hộ, dài hơn ở một số người. Môi có thể trễ xuống và da có vẻ mỏng, hoặc dày và sưng húp.
    • Môi ngoài thường tương đối mịn và không gấp nếp nhiều như môi trong.
    • Một số người có môi ngoài che gần như hoàn toàn môi trong và âm vật. Ở những người khác, môi ngoài có thể cong và gặp nhau ở hai đầu, để lộ một số môi trong ở trên.
    • Nếu môi ngoài ngắn, chúng có thể không che sát được nhau và có thể để lộ môi trong nổi rõ hơn.
    Môi trong
    • Nó là điển hình cho môi bên trong, hoặc môi âm hộ, có thể nhìn thấy được. Chúng có thể lủng lẳng bên dưới môi ngoài hoặc nổi rõ.
    • Một bên trong môi có thể dài hơn bên kia. Sự bất đối xứng trong môi âm hộ không nhất thiết là một nguyên nhân đáng lo ngại.
    • Một số người có thể có môi trong ngắn mà môi ngoài che mất. Ở những người khác, môi ngoài và môi trong có độ dài tương tự nhau.
    • Nếu môi ngoài và môi trong nhỏ và gần với đùi trong, có thể nhìn thấy mũ trùm kín âm vật.
    • Đây là một số biến thể về hình dạng, nhưng những con chó khỏe mạnh có nhiều hình dạng và kích thước khác.
    3. Bướm phụ nữ đẹp nếu có mu to và cao
    Tâm lý chung của nam giới đều thích những cô nàng có vùng mô nhô cao. Điều này thực sự mang lại cảm giác kích thích khi ngắm nhìn nàng mặc bikini. Vùng mu cao nó là yếu tố được nhiều quý ông đánh giá bướm đẹp từ bên ngoài khi nhìn vào. Những cô gái vì vậy có mu to, cao sẽ gây kích thích, thu hút và nổi bật hơn những cô gái có mu thấp.

    [​IMG]
    4. Mùi của bướm
    Mùi của bướm phụ nữ cũng là yếu tố đánh giá bướm có đẹp hay không. Ở đây bướm đẹp chính là bướm không tiết mùi hôi bởi nó gây ra sự khó chịu, mất hứng cho nam giới. Điều này là do yếu tố cơ địa mỗi người quyết định thế nhưng trong một số trường hợp có thể vì chị em không biết cách chăm sóc.

    Ngoài ra đây cũng là tiêu chí đánh giá bướm đẹp là như thế nào. Âm đạo theo đó không nên tiết ra mùi hôi vì sẽ gây cảm giác khó chịu, mất hứng cho nam giới khi quan hệ tình dục. Do đó chị em nên tìm cách hạn chế mùi cô bé và giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Ngoài ra có thể dùng nước hoa vùng kín để hạn chế bốc mùi khu vực này.

    5. Âm đạo luôn ẩm ướt
    Thêm một yếu tố đánh giá bướm phụ nữ đẹp đó chính là ẩm ướt. Vì chính sự ẩm ướt này sẽ mang lại sự quyến rũ nhất định của chị em. Bất cứ người đàn ông nào cũng yêu thích sự ẩm ướt mà đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Còn gì bằng nếu chàng cảm nhận được điều đó và chúng còn giúp cho quá trình thăng hoa của cả hai đạt được sự tích cực hơn. Khi chàng cảm nhận được điều này sẽ càng làm cho quá trình quan hệ thêm dễ dàng bởi chất nhờn bôi trơn có bên trong âm đạo.

    Ngược lại chính sự khô hạn của âm đạo đặc biệt sau sinh sẽ khiến cho cả hai nhàm chán. Đó là vì không tạo ra cảm giác mượt mà, trơn tru và thậm chí gây ra đau rát cho chị em. Và với những chị em phụ nữ có vùng kín khô hạn đặc biệt sau sinh rất dễ gây chán nản cho chàng. Bởi lúc đó quan hệ không còn trơn tru, mượt mà đặc biệt có thể còn gây đau rát khiến cho cả hai ngại quan hệ.

    [​IMG]
    6. Bướm được tỉa sạch sẽ và gọn gàng
    Sẽ xấu xí nếu như lông bướm không được tỉa gọn gàng, sạch sẽ, bị thò ra bên ngoài khi mặc bikini hoặc những trang phục bó sát. Rất dễ để người khác đánh giá, có nhiều bình luận khiếm nhã về điều này. Đặc biệt khi oral sex chàng rất thích những cô gái có lông mu sạch sẽ gọn gàng và chăm chút tinh tế.

    Vì vậy nàng cần tỉa lông gọn gàng, sạch sẽ nhằm đảm bảo vệ sinh cho bướm. Hơn nữa lông mượt, kích thước vừa vặn sẽ là bí quyết quyến rũ hơn so với lồng dài, xác xơ, rậm rạp.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này