6 Việc Nên Làm Để Dáng Đẹp Nếu Không Có Thời Gian Tập Thể Dục

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongmuahe00, 23/2/2017.

  1. huongmuahe00

    huongmuahe00 FROM SKINGYM, WITH LOVE!

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    1. Ăn chậm, nhai kỹ
    Trong cuộc sống hiện đại mọi thứ đều đang diễn ra với tốc độ quá nhanh, ngay cả việc ăn nhanh cũng trở thành một thói quen xấu, gây hại cho sức khỏe. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thói quen ăn nhanh thường làm giảm cảm giác no, dẫn đến việc ăn nhiều hơn so với mức cơ thể cần. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người bị rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

    cach-giam-calorie-hieu-qua-o-tung-do-tuoi2-700x475.png

    2. Tránh ngồi ăn trước máy tính hoặc tivi
    Nhiều nghiên cứu cho thấy, các quảng cáo đồ ăn trên tivi, đặc biệt là đồ ăn vặt có xu hướng kích thích cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn. Ngoài ra, thói quen ngồi ăn trước máy tính hoặc tivi còn khiến bạn không tập trung nhiều vào đồ ăn, từ đó không ý được rằng bản thân đã tiêu thụ bao nhiêu thực phẩm. Điều này rất dễ làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì.

    3. Không nên để nhiệt độ trong nhà quá nóng
    Theo một nghiên cứu mới đây được đăng trong Tạp chí Bệnh béo phì cho rằng, việc hạn chế tiếp xúc với thời tiết lạnh và sự gia tăng tỷ lệ bệnh béo phì ở các nước phát triển có sự liên quan khá mật thiết. Thông thường, khi cơ thể có sự tiếp xúc với thời tiết lạnh sẽ xảy ra phản ứng run, khiến các cơ co lại để tạo nhiệt và quá trình này cần tiêu thụ một lượng nhiệt lớn. Ngay cả khi không có phản xạ run trong điều kiện thời tiết lạnh thì cơ thể con người vẫn tạo nhiệt. Do đó, việc để nhiệt độ trong nhà quá nóng sẽ khiến cơ thể không có phản xạ thích nghi nhiệt độ, dẫn đến tình trạng tiêu thụ ít năng lượng hơn.

    dung-de-nhiet-do-trong-nha-qua-nong.jpg

    4. Đọc nhãn dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm
    Trên thực tế, việc hiểu giá trị dinh dưỡng trong các loại thực phẩm chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân an toàn. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, những người có thói quen đọc mác thực phẩm khi mua sẽ giảm cân hiệu quả hơn, đặc biệt là với phụ nữ trong độ tuổi từ 37 – 50.

    5. Ăn sữa chua và các loại hạt
    Dựa trên kết quả nghiên cứu cho biết, thường xuyên ăn sữa chua và các loại hạt có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả hơn nhiều so với ăn hoa quả và rau xanh.

    sua-chua.jpg

    6. Uống nước
    Việc thường xuyên uống nước sẽ giúp cơ thể giữ nước, tạo cảm giác no nhanh và thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên, từ đó mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt. Các chuyên gia khẳng định rằng, thói quen uống hai ly nước trước bữa ăn có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân và chống béo phì. Ngoài ra, để tăng hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng trong nước uống thì bạn có thể pha thêm chanh, mật ong, …

    From Skingym, with love!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongmuahe00
    Đang tải...


  2. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    ôi em vừa đọc bài này vừa ăn đây ạ :D
     
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Haha e cũng thế =)) bắt tay mn cái
     
  4. paralm

    paralm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình sẵn máy chạy bộ aurora trong nhà nên luôn tranh thủ khoảng thời gian rãnh để tập luyện, thấy cũng tiện lắm ạ
     

Chia sẻ trang này