7 Bài Tập Bụng 6 Múi Cho Nam Đón Noel

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vudangdat, 11/12/2020.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    7 bài tập bụng 6 múi hiệu quả sau đây dành cho anh em muốn có cơ bụng trên và cơ bụng rắn chắc nhưng vẫn đảm bảo khoa học và có thể tập lâu dài.

    SIT-UP
    Hướng dẫn tập luyện:

    Đặt 2 chân xuống sàn, lấy vật nặng hoặc nhờ người đè lên chân giúp chân cố định

    Đan 2 tay vào nhau đặt ngang ngực.

    Gập bụng, nâng cao thân khi bạn vào tư thế ngồi trên sàn. Giữ yên vị trí trong 1 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

    [​IMG]
    LEG RAISES
    Hướng dẫn tập luyện:

    Nằm trên sàn hoặc trên thảm, 2 chân giơ cao, 2 tay đặt bên hông.

    Nâng chân lên càng cao càng tốt, cố gắng giữ 2 chân thẳng, thở ra khi thực hiện và lưu ý gồng bụng khi thực hiện.

    Trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện động tác.

    [​IMG]
    JACKKNIFE SIT-UP
    Hướng dẫn tập luyện:

    Nằm trên sàn hoặc trên thảm, 2 tay duỗi qua đầu, 2 chân thả lỏng trên thảm hoặc sàn.

    Siết cơ bụng thật chặt, nâng vai và chân lên tạo thành hình chữ V. Giữ yên tư thế trong 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện.

    [​IMG]
    KNEE-IN
    Hướng dẫn tập luyện:

    Ngồi trên sàn, thảm (hoặc trên mép ghế hoặc ghế tập thể dục), hai chân mở rộng trước mặt và hai tay giữ hai bên.

    Giữ đầu gối gần nhau và kéo chúng về sát ngực.

    Đừng quên gồng cơ bụng dưới, trở về vị trí bắt đầu và lặp lại động tác.đọc tiếp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat

Chia sẻ trang này