7 Bài Tập Giảm Cân Cho Nàng Lười

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vudangdat, 22/2/2021.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Câu chuyện giảm cân là câu chuyện muôn thuở nhưng đặc biệt là thời điểm bây giờ với việc ra đời của rất nhiều món ăn vặt khiến cho việc kiểm soát cân nặng là 1 điều cực khó. Song đối với những cô nàng ít vận động hay nói thẳng thắn là lười thì việc giữ nguyên cân nặng đã khó chứ chưa nói đến việc giảm cân. Vậy chẳng nhẽ hết cách cho các nàng lười rồi hay sao. Không hề nhé vì mình sẽ chia sẻ cho các bạn 7 bài tập giảm cân cho nàng lười mà bạn dù lười đến mấy cũng vẫn có thể tập được. Cùng tìm hiểu và tập thôi nào.

    ĐỘNG TÁC PLANK KẾT HỢP ĐÁ CHÂN
    [​IMG]
    Thực hiện:

    – Ngồi xuống nệm, mắt nhìn thẳng, từ từ ngả người chống hai khuỷu tay xuống nệm tạo góc 90 độ.
    – Để lưng và chân tạo thành đường thẳng, hai chân khép và duỗi về sau, mũi chân nhón lên.
    – Tiếp đến thu gối, đá chân lên trần và giữ nguyên xương chậu. Sau đó đổi chân.

    Lưu ý: Bài tập này sẽ khá vất vả cho những người mới tập, vì thế bạn nên bắt đầu từ 3 – 5 lần mỗi hiệp cho đến khi quen thì hãy tăng dần cường độ.

    ĐỘNG TÁC GẬP BỤNG, ĐẠP XE
    [​IMG]
    Thực hiện:

    – Nằm ngửa, tay để hờ sau đầu để không tạo áp lực lên cổ. Sau đó nhấc vai, tạo tư thế gập bụng.
    – Một chân thu gối về vuông góc, chân còn lại duỗi song song với nệm.
    – Sau đó thực hiện động tác đạp xe bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Lúc này kết hợp vặn người, đưa khuỷu tay phải gần gối trái. Đổi bên.

    Lưu ý: Động tác này thực hiện liên tục khoảng 10 – 20 lần mỗi hiệp.



    Xem thêm tại link : https://datvu.info/7-bai-tap-giam-can-cho-nang-luoi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat

Chia sẻ trang này