7 Bài Tập Giúp Giảm Béo Eo Thon

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vudangdat, 14/11/2020.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Eo thon là nhu cầu mà hầu hết chị em khi soi gương ngắm bản thân mình đều mong muốn mình có 1 vòng eo nhỏ, gọn khiến các anh chàng nhìn là phải mê hay làm cho chồng khỏi chê. Hãy cùng mình tập ngay 7 bài tập giúp giảm béo làm eo thon ngay sau đây để sở hữu vòng 2 như ý muốn nhé.

    BÀI TẬP 1: NÂNG NGƯỜI
    • Trải một tấm thảm tập dưới đất, duỗi người nằm thẳng, hai tay đặt sau đầu.
    • Nâng đầu và hai chân lên, lưu ý chân phải khép lại.
    • Nâng và hạ chân sao cho không chạm đất trong khoảng 5-10 phút rồi quay về vị trí ban đầu.
    [​IMG]
    BÀI TẬP 2: CHẠY NÂNG CAO ĐÙI Ở TƯ THẾ NẰM
    Đây là 1 bài tập cơ cực kì hiệu quả vì nó tác động trực tiếp vào phần cơ dưới lẫn 2 bên liên sườn của bạn. Nếu các bạn thực hiện động tác này nhanh thì đây sẽ là 1 bài tập HIIT đốt mỡ siêu tốc.

    • Trải một tấm nệm lót bên dưới, hai chân dang rộng khoảng 7cm. Tay đặt sau đầu, người hơi nâng.
    • Sau đó dùng bụng nhấc chân phải lên trước, rồi chuyển sang chân trái (giống với động tác chạy khi đứng). Lưu ý không để chân chạm đất.
    • Thực hiện động tác liên tục trong vòng 5 phút.
    [​IMG]
    BÀI TẬP 3: CHUYỀN GỐI BẰNG TAY
    • Ngồi trên ghế hoặc dưới đất, tay cầm gối đưa thẳng về phía trước, gập một góc 30 độ, hai chân đưa lên không trung
    • Thực hiện động tác chuyền gối từ trái sang phải, lưu ý chân không chạm đất
    • Thực hiện động tác liên tục 20 lần, sau đó nghỉ 3 phút và thực hiện lại hoặc chuyển sang bài tập khác.
    [​IMG]
    BÀI TẬP 4: GẬP BỤNG
    • Hai chân gập lại một góc 50 độ, tay duỗi thẳng về phía trước, nâng cao đầu.
    • Co bụng đẩy người lên, hai chân dang ra khoảng 4cm rồi hạ người. Lưu ý đầu không chạm đất.
    • Thực hiện liên tục 10-15 lần và nghỉ 5 phút.
    [​IMG]
    BÀI TẬP 5: BẬT CƠ BỤNG DƯỚI
    • Nằm thẳng trên giường, chân co lại và nhét gối vào giữa hai đầu gối, kẹp chặt. Tay để xuông 2 bên hông và úp bàn tay lại.
    • Dùng lực đẩy hai chân lên sao cho gối chạm đến ngực hoặc mặt, rồi hạ chân xuống ở tư thế ban đầu.
    • Lưu ý bật càng cao càng tốt, chân không chạm giường và 2 chân vẫn giữ nguyên gối nhé.
    • Thực hiện 20 lần rồi nghỉ 5 phút.
    [​IMG]
    BÀI TẬP 6: ÔM GỐI VẼ VÒNG TRÒN
    • Nằm trên giường, hai tay để sau đầu. Dùng hai chân kẹp gối (từ đầu gối xuống bàn chân), chân giữ thẳng không co lại.
    • Dùng chân nâng gối lên không cho chạm giường.
    • Sau đó di chuyển chân theo quỹ đạo hình tròn, vòng tròn càng to thì càng tốt. Lưu ý dùng lực ở eo bạn và không để chân chạm giường.
    • Thực hiện 30 giây rồi nghỉ 3 phút.
    BÀI TẬP 7: ĐỘNG TÁC PLANK
    Bài tập khá phổ biến cho những nàng muốn sở hữu eo thon gọn với động tác khá đơn giản.

    • Bắt đầu với tư thế hít đất. Hai chân dang rộng bằng vai, cách nhau 7cm. Đặt phần từ khuỷu tay xuống đất, lòng bàn tay úp lại.
    • Dùng bụng nâng người sao cho từ phần đầu, vai, hông, mông và chân là một đường thẳng.
    • Nghỉ 3 phút và lặp lại động tác này.
    TỔNG KẾT
    Đây là 7 bài tập giúp giảm béo eo thon tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc giảm mỡ tại vị trí bụng giúp eo bạn thon hẳn trông thấy. Dành ra ít nhất 15p – 30p để tập những bài tập này thường xuyên 3-4 lần trong tuần. Chúc các bạn nhanh sỡ hữu được vòng eo như ý muốn để chuẩn bị diện đồ thật đẹp để đón Tết nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat
    Sửa lần cuối: 17/11/2020
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    15,228
    Đã được thích:
    800
    Điểm thành tích:
    773
    chăm chỉ luyện tập eo thon để mặc đồ cho đẹp
     

Chia sẻ trang này