Kinh nghiệm: 7 Bí Quyết Bán Hàng Thời Facebook Giảm Tương Tác - Kiếm Nồi Bánh Chưng Tết!

Thảo luận trong 'Học tập' bởi MinhNgoc_Official, 11/11/2019.

  1. MinhNgoc_Official

    MinhNgoc_Official Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2019
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    BẠN đang gặp trở ngại trong quá trình làm kinh doanh online???
    • Đăng bài ít tương tác!
    • Livestream ít mắt xem!
    • Chạy quảng cáo chi phí cao nhưng không ra đơn!
    • Hàng tồn kho không đi được!
    • Hệ thống bỏ bạn ra đi!
    • Không biết tương tác hội nhóm sao cho hiệu quả!
    • ....
    post-44-featured-1432107828348.jpg

    Cách đây vài năm về trước làm kinh doanh Online trên Facebook quả là 1 mảnh đất mầu mỡ cho những người làm kinh doanh, khi đó tỉ lệ tiếp cận bài viết dạng Text, hình ảnh đối với độc giả là rất cao, nên tôi nhớ là tôi đã bán được kỷ lục số đơn hàng trên 1 bài viết là 853 đơn hàng, ôi cái thời đỉnh cao đó nay đã xa vời quá rồi! Cũng tại cái anh Facebook này thay đổi thuật toán liên tục, và sau rất nhiều lần thay đổi thì đến giờ tình hình kinh doanh Online trên trang Facbook cá nhân đã chính thức đơn điệu và kém hơn rất nhiều! Nào thì bài viết bị ẩn, Livestream thì ít mắt xem, khả năng tiếp cận bài viết giảm 70-80%....

    Nhưng như các cụ nhà ta đã nói " Bệnh quỉ còn có thuốc tiên" cơ mà, Kinh nghiệm của mình trong vài tháng vừa qua để lấy lại tương tác, và có thể bán hàng thành công trở lại trên facebook xin được chia sẻ vài điểm như sau:


    1. Thay những vài đăng dạng Text và hình ảnh đơn điệu bằng Video clip, và Livestream ( hiện là 2 dạng được facebook ưu tiên hiện thị nhất trong các dạng bài Post)
    2. Tăng giá trị của bản thân bằng việc luôn luôn học hỏi và trao dồi kinh nghiệm bạn thân về lĩnh vực mình đã chọn, rồi chịu khó đi tương tác và chia sẻ giá trị trong những Group, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm của mình hướng tới.
    3. Đăng video chia sẻ giá trị và bán hàng trên Fanpage để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng
    4. Chạy quảng cáo bằng video để có được tệp khách hàng tiềm năng và bán hàng hiệu quả hơn
    5. Thường xuyên chăm sóc, tương tác và gia tăng thêm nhiều giá trị cho tệp khách hàng cũ, tăng khả năng chuyển đổi và mua đi mua lại nhiều lần từ tệp khách hàng này.
    6. Tìm kiếm và đa dạng thêm nhiều nguồn thu nhập thụ động, tiếp cận nhiều kênh bán hàng khác nhau như Zalo, Website, Youtube, Email marketing...
    7. Và đây là cách mình đã tham gia làm tiếp thị liên kết khóa học với chi phí 0 đồng, nhưng kết quả đem lại thực sự là bất ngờ, đem lại cho mình thêm 1 khoản thu nhập thụ động hàng hàng lên đến 75-105 triệu/tháng, các bạn hoàn toàn có có thể tham khảo cách làm tiếp thị liên kết này của mình tại đây.

    Bài viết cũng đã khá dài, vậy mình xin hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo mình sẽ chia sẻ thêm những cách thức kiếm tiền thu nhập thụ động ngay tại nhà.
    Mến chào các bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MinhNgoc_Official
    Đang tải...


Chia sẻ trang này