Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Em đã kinh doanh nhưng trong việc xây dựng áp lực rất lơn rủi ro rất cao... ví công việc của em như đi câu cá lớn,,,, câu được rồi chưa chắc đã mang được về. Bây h đây em đang tấp tành kinh doanh mặt hàng nhỏ... nhưng em thấy vui khi được trò chuyên với mọi người. Các chị khen ăn thịt bò em ngon em thấy vui lắm. Mặc dù khó khăn là rất nhiều nhưng em tin với sự cố gắng của mình. Mình sẽ được đền đáp. Em xin chân thành cảm ơn các chị đã giúp đỡ em đi những bước đi đầu tiên....Cám ơn anh Bhkien ! Đọc xong bài của anh em như tim thấy đường về khi lạc lối vậy!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Bài viết hữu ích quá, anh bhkien thật là 1 ng có đầu óc, a mà bán hàng thì khách ko xuể mất hí hí ^^
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Cám ơn bạn Kiên nhé! Các bài viết của bạn đều hay (bài mà mình đã được đọc) và giúp ích nhiều cho new comers như mình.
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? E cũng đang cố gắng ạ,cảm ơn a Kiên về chia sẻ hữu ích!^^
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Mình rất thích các bài viết hay sưu tầm của bác Kiên, rất gịn gàng, súc tích và hữu ích với mỗi người bán hàng
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Rất tâm đắc với bài viết của anh Kiên, nhưng yếu tố quan trọng nhất để khách hàng quay lại với mình, theo em nghĩ đó là Sản phẩm tốt thực sự - giá cả hợp lý - giao hàng đúng hẹn và luôn giữ chữ TÍN. Sau đó mới đến 7 mục này của anh Kiên ạ!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Chào anh Kiên! Bài viết của anh thật hữu ích cho người chân ướt chân ráo muốn kinh doanh online như e! Cảm ơn anh nhé!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Anh Kiên ơi, dạo này sao hàng họ chậm lắm anh ạ. Em phải mở lại topic của anh để ôn lại bài - k biết mình thực hiện thiếu nguyên tắc nào đây. E thấy nản quá anh ạ!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Rất tâm đắc với chủ top và mẹ canh than. Mình cũng nghĩ là để khách hàng quay lại với mình thì cứ xuất phát từ TÂM, ai bán hàng cũng muốn nhiều lợi nhuận, nhưng mà mình phải luôn đặt địa vị là khách hàng thì mình mới hiểu được, việc gì cũng phải dung hòa. Cứ sống thật với cái tâm của mình, từ đó sẽ ra rất nhiều thứ như: sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, uy tín đặt lên hàng đầu, không nói dối- có sao nói vậy. Người ta nói Sởi lởi trời cho" không sai đâu nhỉ. Híc, lý thuyết thì nhiều nhưng làm được thì khó lắm. Thôi thì bán hàng cứ từ TÂM mà ra vậy, mà cũng phải có duyên bán hàng nữa ý chứ. Cảm ơn bhkien vì chia sẻ rất bổ ích nhé, chắc bạn là dân kinh tế nhỉ. Mong bạn thi thoảng chia sẻ kinh nghiệm cho các mẹ bán hàng online hiệu quả.
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Nhà mình bán hàng, luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu, bán hàng luôn vì chữ tâm, nói thì dễ nhưng làm mới thật sự khó, Cám ơn mọi người đã chia sẻ nha!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Bác Kiên viết bài nào cũng chứa đầy tình cảm trong đó. Đúng là làm việc gì phải nên vừa nghĩ về lợi ích của mình và lợi ích của khách hàng, một lần buôn thật 1 lần khách quay lại. 1 lần buôn gian, 1000 lần khách chia sẻ với người khác về việc đó. Vì một môi trường kinh doanh lành mạnh lợi mình vui vẻ mọi nhà nào )
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Mình thì chưa kinh doanh bao giờ, nhưng cũng đang mơ ước có 1 gian hàng online lắm. Với bản thân mình suy nghĩ cái quan trọng nhất của 1 người kinh doang đó là cái TÂM. Hãy làm thật tốt và thật đúng những gì mình đã nói thì khách hàng sẽ nhớ tới mình thôi hiii. Cảm ơn cả nhà đã chia sẻ.
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? 6. Kinh nghiệm của người trồng ngô: Có một câu chuyện về một bác nông dân trồng ngô luôn luôn đạt giải thưởng vi có những bắp ngô rất to và năng suất cao. Khi được hỏi bí quyết, bác cho biết rằng sau mỗi vụ thu hoạch, bác chọn những hạt tốt nhất để làm giống cho gia đình mình cũng như những người bạn hàng xóm. Khi ngô trổ bông, gió thổi phấn của giống ngô tốt đến ruộng của bác. Khi hôm nay khách hàng mua sản phẩm của một người bán khác không có nghĩa họ sẽ không mua của bạn mãi. Nếu chúng ta cùng nhau tạo một môi trường thân thiện tin cậy, khách hàng sẽ tiếp tục quay lại với bạn. Hơn nữa, theo quan sát của chúng tôi, những người bán hàng cũng chính là những người mua hàng nhiều nhất. Mình thích nhất bí quyết này!
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? Mình cũng muốn mở một cửa hàng onl, oánh dấu để học hỏi kinh nghiệm các mẹ kinh doanh onl kỳ cựu của lamchame
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? chúc mừng mẹ nó, vậy là từ việc muốn bán hàng onl, mẹ nó đã thực sự bán rồi ạ
Ðề: 7 bí quyết để khách hàng luôn quay lại? 6. Kinh nghiệm của người trồng ngô: Có một câu chuyện về một bác nông dân trồng ngô luôn luôn đạt giải thưởng vi có những bắp ngô rất to và năng suất cao. Khi được hỏi bí quyết, bác cho biết rằng sau mỗi vụ thu hoạch, bác chọn những hạt tốt nhất để làm giống cho gia đình mình cũng như những người bạn hàng xóm. Khi ngô trổ bông, gió thổi phấn của giống ngô tốt đến ruộng của bác. Khi hôm nay khách hàng mua sản phẩm của một người bán khác không có nghĩa họ sẽ không mua của bạn mãi. Nếu chúng ta cùng nhau tạo một môi trường thân thiện tin cậy, khách hàng sẽ tiếp tục quay lại với bạn. Hơn nữa, theo quan sát của chúng tôi, những người bán hàng cũng chính là những người mua hàng nhiều nhất. mục 6 này em thích nhất, đang muốn học hỏi mà mãi cũng chưa thành công.