Thông tin: 7 Bí Quyết Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Trong 1 Tháng Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 7/7/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, bằng TOEIC đã trở thành 1 chứng chỉ phổ biến cho việc xét tốt nghiệp, tìm việc làm mới, ... Vì nhiều lý do, bạn đọc thường không có đủ thời gian để ôn luyện.

    Trong bài viết này, hãy cùng WISE ENGLISH tận dụng khoảng thời fian ngắn còn lại, để khám phá 7 bí quyết luyện thi TOEIC cấp tốc trong 1 tháng hiệu quả nhất nhé!


    [​IMG]

    I. Hãy xác định mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu hành trình luyện thi TOEIC cấp tốc trong 1 tháng
    Hãy hiểu bản thân đang ở mức độ nào và đặt mục tiêu phù hợp mà bạn có thể đạt được, tránh đặt mục tiêu quá cao. Vì điều này sẽ làm bạn nản chí vì vượt quá năng lực của mình.

    Nếu bạn sử dụng chứng chỉ TOEIC để hoàn thành thủ tục tốt nghiệp ở trường Đại Học, hãy xác định mức điểm bao nhiêu là đạt yêu cầu từ trường Đại Học của bạn.

    Trong trường hợp bạn muốn luyện thi TOEIC cấp tốc để tìm việc làm, hãy tìm hiểu mức điểm phổ biến để đạt cạnh tranh và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng với ngành nghề mà bạn chọn.

    Và quan trọng hơn, đừng bao giờ lựa chọn và xác định học tủ. Việc học tủ có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền để học đi học lại mà không tăng được bao nhiêu điểm.

    Để xác định được trình độ của mình, bạn đọc bắt buộc phải thực hiện các bài test để xác định trình độ hiện tại của mình trước. Sau đó, chúng mình cùng tiến qua bước 2 nhé!

    II. Xác định trọng tâm của các thang điểm để có thể tự luyện thi TOEIC cấp tốc trong 1 tháng:
    Theo khảo sát cho thấy, có đến 80% các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm đang có điểm thi TOEIC từ 200 đến 450. Vì vậy, WISE ENGLISH sẽ hướng dẫn trong tâm ôn luyện với các mức điểm tương ứng!

    1. Dưới hoặc mấp mé 250 muốn luyện thi TOEIC cấp tốc
    Nếu như bạn đang ở giai đoạn mất căn bản tiếng Anh và muốn học lại từ đầu, hãy cùng WISE ENGLISH tập trung vào các phần sau để bắt đầu luyện thi TOEIC cấp tốc.

    • Từ vựng: Ở mức điểm thấp hơn 250, các sĩ tử TOEIC không còn cách nào khác ngoài việc hãy ôn luyện và học thật nhiều từ vựng để cải thiện điểm số của mình.
    WISE ENGLISH đã tổng hợp tất cả các từ vựng không thể bỏ qua nếu muốn luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao cho bạn đọc. Hãy lưu lại và bắt đầu ngay hôm nay nếu muốn nhận ngay tấm bằng TOEIC để chinh phục ước mơ nhé!

    [​IMG]

    • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc part 1:Tập trung vào các tranh có ít hơn 3 người và hành động vụ thể, đây là những câu hỏi đơn giản nhất của bài thi. Hãy chắc chắn bạn có thể làm đúng nó!
    • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc part 2: Nắm được cách trả lời các câu hỏi when – where – yes/no, đây là những câu hỏi dễ dàng nghe ra và có dấu hiệu nhận biết rất rõ. Những câu hỏi When - Where - Yes/no question là các câu hỏi dễ dàng nghe được và có dấu hiệu nhận biết rõ nhất.
    • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc part 3 & 4: Trong quá trình luyện TOEIC cấp tốc, các sĩ tử ở mức điểm này hãy tập nghe cho quen tai, nắm rõ được khi nào bắt đầu, đoạn giữa và kết thúc.
    • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc part 5 & 6: Hãy tập trung vào các cấu trúc cơ bản đã được học từ những năm cấp 3, đặc biệt là các thì cơ bản, các điểm ngữ pháp so sánh hơn - so sánh nhất, etc.
    • Tự luyện thi TOEIC cấp tốc part 7: Hãy tập trung giải quyết các bài đọc ngắn, có 2 câu hỏi.
    Xem toàn bộ bài viết TẠI ĐÂY để biết tất cả bí quyết luyện thi TOEIC hiệu quả nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này