Thông tin: 7 Cách Để Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 22/9/2016.

By khangbui on 22/9/2016 lúc 4:04 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu bạn có thể chỉ để một thứ vào đầu của bạn, cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều đến nỗi nó có thể đảo ngược thế giới của bạn. Thật đấy.

    Trước khi tôi nói cho bạn biết thứ đấy là gì, tôi cần làm tạo ra đúng tình huống. Đã bao giờ một điều hiện ra bảo làm bạn nhận ra rằng những gì bạn nghĩ mình biết đều sai không? Vậy thì, bạn sắp trải nghiệm nó đấy. Bạn đã sẵn sàng chưa? Bạn chắc chứ? Tốt.

    Sự thành công không đến từ những cuốn sách hoặc bài blog. Nói thẳng ra để không có nhầm lẫn nào, không có một ai trên trái đất xanh tươi của Chúa -- hoặc trong thế giới ảo, với vấn đề đó -- có thể thay đổi mọi việc sẽ xảy ra với bạn như thế nào. Ngoại trừ bạn.

    [​IMG]

    Tất cả những thứ mà bạn đọc về cách trở nên giàu có, nổi tiếng, hoặc thành công đều hoàn toàn là vớ vẩn. Đúng vậy đó; nó là sự thật và tôi sẽ nói cho bạn lý do: không cái nào trong số đó được việc bởi những người mà đã làm việc trung thực trong một ngày của cuộc sống của họ. Họ chỉ bịa ra những thứ đó để bạn nhấn vào, mua, hoặc bất cứ gì. Nó chỉ làm họ giàu, không phải bạn.

    Giờ thì tôi đã có sự chú ý của bạn, hãy để tôi nói thứ mà sẽ giúp bạn tạo ra thứ gì đó của bạn và, nếu bạn làm đúng, sống một cuộc sống tốt. Đúng vậy, tôi biết rằng nó nghe có vẻ hạ xuống từ cực điểm - điều mà hàng triệu người khác đã hứa với bạn - nhưng thực ra đó là những gì tôi và những người khác có thể làm cho bạn. Phần còn lại là tùy thuộc vào bạn.

    1. Phát triển một đạo đức làm việc vững chắc.

    Khi nói về việc tạo ra một công việc thành công, đạo đức làm việc đánh bại những thứ khác. Điều đó có nghĩa là làm việc của bạn và hoàn thành nó cho dù địa ngục hay lũ lụt đến đi chăng nữa. Nó có nghĩa là có gắng để tốt hơn những người khác. Nó có nghĩa là làm việc đến khi mệt, đáp ứng cam kết của bạn và làm xếp, khách hàng, hoặc người có cổ quyền của bạn vui đến cực độ.

    2. Tập trung vào những thứ quan trọng.

    Nhớ những gì tôi vừa nói về đạo đức làm việc không? Nếu bạn muốn nhìn nó trong ý thức rõ rằng, bạn cần phải tìm ra điều quan trọng nhất trong cuộc sống và tập trung vào việc làm chỉ mỗi việc đấy. Nếu bạn ưu tiên hóa và có kỷ luật về việc đấy, bạn có thể quên hiệu xuất cá nhân, thói quen hàng ngày và tất cả những thứ linh tinh khác. Mấy cái đấy không quan trọng.

    3. Đừng trở thành người lười biếng.

    Hãy dừng việc lãng phí thời gian và đi làm việc đi. Quan trọng hơn, hãy dừng lãng phí thời gian và bắt đầu làm việc đi. Điều tôi muốn nói là đây: Tất cả những thứ mà bạn nghĩ sẽ cải tiến viễn cảnh của bạn - tạo ra một thương hiệu riêng, lên mạng xã hội, những cuộc hội thảo, những khóa huấn luyện, đọc blog và những cuốn sách tự cải thiện - đều là lãng phí thời gian. Tất cả những việc đấy.

    4. Hãy dừng tìm kiếm câu trả lời.

    Không có đâu. Thực ra, hãy để tôi nói lại. Không có câu trả lời mà không đến từ một trong ba thứ này: Giáo dục, trải nghiệm, và nội quan. Chúng là những nguồn để học. Khi tôi nói giáo dục, tôi muốn nói giáo dục thực sự. Trường học. Trải nghiệm có nghĩa là làm việc trong thế giới thực. Và nội quan có nghĩa là ngồi yên và lắng nghe chính bạn. Hãy chú ý: không có sách, không có blog.

    5. Tạo ra những lựa chọn thông minh.

    Những người thông minh với bản năng tốt và nhiều trải nghiệm chấp nhận những rủi ro thông minh và tạo ra những lựa chọn đúng. Việc đó, không nghi ngờ gì, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định một chuyện xảy ra với bạn như thế nào. Những người làm việc được trả tiền để làm việc. Những người quản lý được trả tiền để quản lý. Những người điều hành cấp cao được trả tiền để tạo ra những lựa chọn thông minh mà làm những khách hành vui vẻ và làm những nhà đầu tư có nhiều tiền.

    6. Chấp nhận rằng không điều gì mà bạn đã nói quan trọng với mọi người.

    Không có lý do nào để phần lớn bạn việc ra những bài viết. Không có gì cả. Sau khi bạn trở nên thành công trong thế giới thực; thì trải nghiệm, kiến thức, sự sáng suốt, và ý kiến của bạn sẽ trở nên quan trọng. Cho đến lúc đó, hãy dừng lãng phí thời gian của bạn và của người khác. Bạn càng đạt được những thứ lớn trong thế giời làm việc sớm, thì bạn càng sớm có thứ quan trọng để nói.

    7. Xây dựng những mối quan hệ với những người thật.

    Chắc chắn rồi, mạng xã hội làm việc kết nối với những người khác dễ hơn, nhưng tất cả những cơ hội doanh nghiệp và công việc mà đến với tôi đều là từ những người thật mà tôi đã gặp mặt. Tất cả. Người ta sẽ không nhấc tay lên để giúp bạn trong đến khi có một sự kết nối thực sự. Một mối quan hệ thực trong thế giới thực đáng giá bằng 1,000 bạn và người theo dõi trên thế giới ảo.

    Chỉ để bạn biết, tất cả những thứ này từng là lẽ thường nhưng, trong thế giới ngày nay, nó là sự khôn ngoan. Cứ như vậy đi. Bạn càng sớm hiểu rằng sự thành công chỉ đến từ bạn, không việc của bạn, và trải nghiệm của bạn, thì bạn càng sớm quay ngược cuộc sống của bạn và trở thành một công chuyện về sự thành công. Vì vậy hãy bắt đầu đi.




    Nguồn: Entrepreneur.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 22/9/2016.

Chia sẻ trang này