Kinh nghiệm: 7 Chú Ý Giúp Tạo Chiến Dịch Sms Marketing Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namihate, 3/7/2020.

Tags:
  1. namihate

    namihate Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    SMS marketing đã được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên có khá nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm trong việc bỏ qua những lưu ý vô cùng quan trọng dẫn đến việc thực hiện chiến dịch này chưa thật sự thành công. Vậy những lưu ý đó là gì? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

    1. Chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ cẩn thận
    Hãy thận trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nếu như bạn chưa từng sử dụng các hình thức gửi sms marketing trước đây. Bạn nên đăng ký tư vấn vàn trải nghiệm thử và so sánh chất lượng để lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ hiệu quả và phù hợp với chiến lược quảng cáo của bạn.

    >>> Dịch vụ sms marketing tại Công ty AZTECH sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

    2. Chọn lọc thông tin
    Chắc hẳn bạn cũng biết rằng một tin nhắn bị giới hạn trong 160 ký tự. Vì thế, bạn nên cân nhắc những nội dung muốn đưa vào tin nhắn, không được quá nhiều cũng không được quá ít. Nội dung tin nhắn của bạn phải truyền tại được đầy đủ thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng một cách ngắn gọn nhất.

    3. Chèn liên kết đến web
    Hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng smartphone có thể truy cập internet. Do đó, bạn hãy dẫn dắt khách hàng đến website bán hàng của mình bằng một đường dẫn trong tin nhắn. Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận sản phẩm và tìm hiểu thêm được nhiều thông tin hơn.

    4. Tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn
    Đối với mọi hình thức sms marketing, bạn đừng quên cho khách hàng lựa chọn có tiếp tục nhận tin nhắn quảng cáo của bạn hay không. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp và không làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu với những khách hàng không hoặc chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

    >>> Bạn có quan tâm đến một công cụ hoàn hảo nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp?

    5. Tạo sự liên quan cho tin nhắn
    Nếu ai đó cho phép bạn gửi tin nhắn quảng cáo, hãy trân trọng và tận dụng việc đó bằng cách gửi những tin nhắn liên quan đến sự quan tâm của những vị khách này một cách thích hợp.

    6. Cung cấp cho khách hàng giá trị, không phải rác
    [​IMG]

    Người dùng thường đem điện thoại bên mình cả ngày lẫn đêm. Vì thế nếu gửi tin nhắn liên tục sẽ khiến khách hàng vô cùng khó chịu và cảm thấy bị làm phiền nếu như tin nhắn của bạn chẳng giúp ích gì được cho họ. Vì thế, hãy đem đến cho khách hàng những thông tin giá trị, dừng gửi những tin nhắn bán hàng trắng trợn, hay những đoạn văn bản vô nghĩa.

    7. Kiểm tra trước khi gửi
    [​IMG]

    Để chắc chắn không có bất cứ lỗi hay vấn đề gì xảy ra, bạn nên kiểm tra tin nhắn của mình trước khi gửi đến khách hàng. Cách tốt nhất là bạn hãy tự gửi cho mình đầu tiên. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được tâm lý của khách hàng khi nhận được tin nhắn của bạn như thế nào, cũng như là phát hiện có bất kỳ lỗi nào trong nội dung tin nhắn hay không.

    Như vậy, bài viết trên đây đã đã cung cấp những lưu ý cần thiết giúp bạn xây dựng được chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo. Chúc bạn thành công!

    >>> Bạn muốn triển khai chiến dịch sms marketing thì chắc chắn bạn sẽ cần biết cách đăng ký tổng đài tin nhắn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Đang tải...


Chia sẻ trang này