Tâm sự 7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Mầm Đậu Nành

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 19/2/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mầm đậu nành là phần tinh túy được chắt lọc từ các hạt đậu bé nhỏ , có đầy đủ tác dụng với sức khỏe và nhan sắc của chị em phụ nữ. Mầm đậu nành không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn là món quà quý giá giúp chị em phụ nữ duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân, ngăn đề phòng các tín hiệu lão hóa. Vậy các tác dụng của Mầm đậu nành là gì? Hãy cộng shop Mẹ Sói Đánh giá về những tác dụng của mầm đậu nành qua bài viết dưới đây, để biết bí quyết sử dụng loại thực phẩm này 1 bí quyết hợp lý và khoa học nhất!

    1. Mầm đậu nành giúp cải thiện kích thước vòng 1.
    Tinh chất mầm đậu nành còn tác dụng làm cho tăng kích thước vòng một , giúp vòng 1 săn chắc, đầy đặn và cân đối hơn. Lượng Estrogen trong mầm đậu nành cao hơn gấp 10 lần so với các thực khác. Ở sản phẩm mâm đậu nành flagold hàm lượng này cao hơn rất rất nhiều. Các nghiên cứu cho thấy, bổ sung estrogen tự nhiên từ mầm đậu nành phải chăng hơn toàn bộ so với việc bổ sung trong khoảng các cái thuốc .

    [​IMG]

    Mầm giúp tăng kích thước vòng một

    Xem thêm: Địa chỉ bán mầm đậu nành flagold tại TpHCM

    2. Mầm đậu nành chống lão hóa da :
    Mầm đậu nành được xem là thần dược đối với nữ giới tuổi tiền mãn kinh bởi nó giúp thăng bằng hàm lượng estrogen trong thân thể. Khi cơ thể ko còn khả năng sản sinh ra loại nội tiết tố này thì những dấu hiệu lão hóa khởi đầu xuất hiện.Những tín hiệu lão hóa biểu thị cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, trong khoảng sức khỏe cho tới làn da.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành giúp làm cho đẹp + chống lão hóa da

    Mầm đậu nành còn có tác dụng chống lão hóa làn da rất hiệu quả, giúp hạn chế các vết nám da, tàn hương, những nếp nhăn, giúp da sáng mịn và đều màu. Tuy nhiên, mầm đậu nành còn có tác dụng bảo vệ tim mạch, khiến cho giảm lượng cholesteron xấu trong máu, giúp ngừa những bệnh nghiêm trọng như tắc nghẽn huyết mạch, đột quỵ, tim mạch, tiểu các con phố,…

    Trong mầm đậu nành có hàm lượng các các dưỡng chất lành mạnh cho sức khỏe như protid, lipid, glucid, khoáng vô sinh, các loại vitamin, các carotenoid. Thành phần đặc trưng nhất trong mầm đậu nành chính là chất phytoestrogen hay còn được gọi là estrogen thực vật. Trong hạt đậu nành hay các chế phẩm trong khoảng đậu nành cũng có phần nhiều các dưỡng chất này nhưng khi ở trạng thái hạt mầm thì hàm lượng dưỡng chất đạt đỉnh điểm.

    3. Mầm đậu nành giúp đề phòng loãng xương

    một tác dụng của mầm đậu nành với sức khỏe được ứng dụng tất cả đó chính là ngừa bệnhloãng xương. Mầm đậu nành có cất hàm lượng canxi ko thua sút gì các loại thực phẩm giàu canxi có khởi thủy động vật như tôm, cua, ốc, hàu, ngao…Phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh có nguy cơ loãng xương rất cao nên cần phải chú trọng bổ sung canxi bằng các dòng thực phẩm hàng ngày. Ẳn mầm đậu nành sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu canxi cho cơ thể.

    [​IMG]

    4. Mầm đậu nành cân bằng nội tiết tố
    Mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố sinh dục nữ giúp cải thiện hiện trạng khô âm đạo, nâng cao cường ham muốn tình dục, giảm tích mỡ bụng, giảm các cơn bốc hỏa hay các triệu trứng mất ngủ ở đàn bà tuổi tiền mãn kinh.

    [​IMG]

    5. Mầm đậu nành rất tích cực cho tim mạch :
    Bổ sung trong khoảng 20 đến 130 gam protein trong khoảng mầm đậu nành mỗi ngày không những giúp cơ thể bạn có thêm nguồn năng lượng lành mạnh mà còn giúp hạn chế hàm lượng cholesteron xấu trong máu, từ đấy ngăn đề phòng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như nhồi máu cơ tim, áp huyết cao, đột quỵ, xơ vữa động mạch…

    Muốn có một trái tim khỏe mạnh, hãy ăn mầm đậu nành mỗi ngày. Mầm đậu nành còn được chiết xuất thành các dòng thực phẩm chức năng có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe.

    [​IMG]

    6. Mầm đậu nành là nguồn dưỡng chất ngẫu nhiên
    một trong những tác dụng của mầm đậu nành mà bạn chẳng thể bỏ qua ấy là nguồn dưỡng chất dồi dào giúp phân phối năng lượng cho cơ thể hoạt động. Mầm đậu nành giúp cho khẩu phần ăn của đông đảo hơn các dưỡng chất lành mạnh và ko phải thua sút bất cứ khẩu phần ăn chứa làm thịt động vật nào.

    Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể im tâm về những giá trị dinh dưỡng của mầm đậu nành. Đây chính là một thực phẩm xuất sắc nên xuất hiện thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày của bạn.

    [​IMG]

    7. Mầm đậu nành ngăn dự phòng sự hình thành các khối u
    một trong các tác dụng vô cùng lý tưởng của mầm đậu nành ấy là ngăn chặn sự hình thành những khối u, nhất là những khối u có liên quan đến hàm lượng hormone sinh dục nữ.Công dụng này đã được hầu hết thử nghiệm kỹ thuật chứng minh. Những đàn bà thường xuyên ăn đậu nành và những chế phẩm của đậu nành, thường xuyên tiêu dùng tinh chất trong khoảng mầm đậu nành sẽ có tỷ lệ mắc những bệnh hiểm nguy rẻ hơn so với những người ko ăn hoặc ăn ít.
    Ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng sẽ ko còn là mối lo ngại của chị em phụ nữ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. thuhientran1988

    thuhientran1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    ăn mầm đậu nành giúp giảm cân rất tốt, mình có bà c áp dụng và đã thành công
     

Chia sẻ trang này