Kinh nghiệm: 7 Địa Điểm Ăn Chơi Ở Cam Ranh Đẹp Mê Li Giới Trẻ Mùa Hè 2019

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi letsflytravelvn, 6/5/2019.

  1. letsflytravelvn

    letsflytravelvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cam Ranh cùng với Nha Trang là 2 thành phố của tỉnh Khánh Hòa. Vì mới nổi lên trong thời gian gần đây nên du lịch ở Cam Ranh vẫn là điều còn khá mới mẻ đối với các du khách phương xa. Hãy thử một lần đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước quang cảnh hoang sơ thanh bình, được hòa vào thiên nhiên thơ mộng. Như một liều thuốc kích thích, tới lần đầu rồi chắc hẳn bạn sẽ muốn tới thêm lần nữa.

    Bãi Dài

    [​IMG]
    Dù chỉ cách sân bay Cam Ranh 12km, trung tâm thành phố Nha Trang 20km nhưng ở Bãi Dài lại có một thiên nhiên vô cùng thuần khiết. Mang tên là Bãi Dài nhưng thật ra bãi biển chỉ dài khoảng 1km mà thôi. Biển ở đây vẫn còn rất sạch bởi vì hoạt động du lịch chưa được phát triển mạnh, chỉ là người dân ở gần đến tắm biển và vui chơi sau ngày lao động thôi. Biển ở đây không sâu, vì vậy khá an ninh cho người tắm biển, dù là không biết bơi. Hơn nữa, ở đây còn có đội cứu hộ, thường xuyên trực trên bãi biển nên bạn cũng an tâm phần nào. Tắm biển ở Bãi Dài có cảm giác khác xa so với biển Nha Trang, Do bạn được lặng tĩnh hơn, không bị tiếng ồn Bởi vì xe cộ, khách du hành gây ảnh hưởng.

    Đảo Bình Ba

    Trực thuộc thành phố Cam Ranh, đảo Bình Ba có diện tích hạn chế và còn rất hoang sơ. Đảo hiện được quân đội quản lý, vì vậy du lịch nơi đây chưa được phát triển nhiều, vẫn còn nét hoang vu. Lưu ý, đối với các du khách là Việt Kiều hay người nước ngoài thì không được lên đảo. Điều này sẽ thật tuyệt đối với những khách du lịch muốn tìm kiếm điểm dừng chân mà chỉ có người Việt.


    Hoang vu là thế nhưng mà lúc tới đây, bạn sẽ được chứng kiến sự trù phú của đảo với những bè tôm, cá, ốc rất tươi ngon. Không tự nhiên mà Bình Ba được ví von với cái tên là Đảo tôm hùm đâu, vì tôm hùm chính là đặc sản tại vùng đảo này đấy. Bởi vì thế, nếu như đã đến đây rồi, thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon này nhé, sẽ thật tiếc nuối vô cùng.

    Tại đảo Bình Ba có 3 bãi biển nổi tiếng là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ. Ở mỗi bãi biển sẽ có một nét lôi cuốn riêng. Bạn có thể ngắm bình minh tại Bãi Chướng, ngắm hoàng hôn tại Bãi Nồm và lặn ngắm san hô ở Bãi Nhà Cũ. Nếu bạn không dám lặn, thì vào khi thủy triều xuống, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô ngay trên bờ.

    Đồng cừu Suối Tiên

    Nếu như bạn đã trót yêu cừu thì đừng bỏ qua đồi cừu vừa mới mở ngay tại Suối Tiên Cam Ranh nhé. Là khu sinh thái mới tinh, nên còn mang rất nhiều nét hoang sơ. Đồi cừu nằm trên cung đương Vĩnh Hy, cách quốc lộ 1A tầm 1km.

    [​IMG]
    Tham gia tour Hang Rái để trải nghiệm đồng cừu và hái nho ngay tại vườn.​

    Khu sinh thái là tổ hợp gồm có đồi cừu - nhà sàn và cả các con suối chảy quanh, có hoa lá cỏ cây nở suốt 4 mùa cho bạn thoải mái thư giãn. Và hiển nhiên, sẽ làm nên những bức hình tuyệt đẹp như đồng quê khi bạn đến check-in.

    Bán đảo Bình Lập

    Tuy nằm trong địa phận Tứ Bình Cam Ranh, thế nhưng mà cái tên Bình Lập ít được du khách biết đến bởi nơi này gần như tách biệt với thế giới bên ngoài. Tới với Bình Lập là gần như bạn bước vào 1 thế giới hoàn toàn khác hẳn với thực tế. Tại đây bạn có thể tìm hiểu Bình Châu, Bãi Ngang, Bãi Cồn. Đấy là những điểm được nhiều du khách đến nhiều nhất.

    [​IMG]
    Thời điểm hấp dẫn nhất để du lịch Bình Lập là vào các tháng xuân và hè, bởi vì lúc này, nước biển rất xanh và trong, trong đến nỗi thấy cả đáy biển.

    Đảo Bình Hưng

    Là cái tên gần như gắn liền với Bình Ba. Lúc bạn đã đến với Đảo tôm hùm rồi thì hãy tới qua Bình Hưng luôn nhé. Hai nơi này cách nhau không xa là mấy. Hòn đảo nằm trên vịnh nước sâu, luôn xinh đẹp và được xem là viên ngọc thô của biển cả.

    [​IMG]
    Màu nước biển xanh ngát cùng bãi cát trắng tinh sẽ cuốn hút bạn ngay khi vừa đặt chân đến. Đặc biệt hơn là ở Bình Hưng có những bãi đá nhiều hình thù và màu sắc. Sưu tầm ngay 1 shoot hình ở đây là tuyệt đẹp luôn.

    Chùa Ốc Từ Vân

    Chùa Từ Vân nằm trên đường 3/4 thành phố Cam Ranh, được xây dựng năm 1968. Ngôi chùa này còn có tên gọi khác là chùa Ốc hay chùa San Hô. Bởi chất liệu xây dựng cơ bản là từ ốc và san hô.

    [​IMG]
    Ở đây có tháp Bảo Tích cao 39m, được ghi nhận là cao nhất Việt Nam tới bây giờ. Tháp được xây dựngthiết kế cầu kỳ với 49 tiểu tháp hình chóp bên ngoài. Trong mỗi tiểu tháp lại có 1 tượng Phật nghìn tay, nghìn mắt và trên đỉnh mỗi tiểu tháp lại có 1 bảo tháp nhỏ. Cứ thế, hàng trăm tượng Phật lớn nhỏ được sắp xếp một cách tỉ mỉ trên tòa tháp này. Chính nhờ nét độc đáo này đã giúp chùa Từ Vân trở thành chốn linh thiêng hấp dẫn, thu hút nhiều khách đến cúng viếng và thăm quan.

    Ngoài tháp Bảo Tích, "18 tầng địa ngục" tại chùa Ốc cũng là 1 nơi đáng để trải nghiệm. Con đường xuống "địa ngục" chỉ dài khoảng 500m nhưng được xây dựng rất công phu. Lối đi tương đối nhỏ, hẹp, quanh co nhiều và rất tối, do đó bạn phải bám nhau mà đi nhé.

    Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

    Cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Tây Nam, Hòn Bà nằm giữa xã Khánh Phú (thuộc huyện Khánh Vĩnh) và xã Suối Cát (thuộc huyện Cam Lâm). Với độ cao 1578km so với mặt nước biển, đường đi đến đỉnh núi Hòn Bà có phần quanh co khúc khuỷu. Tuy nhiên, bởi độ dốc không cao nên khá dễ dàng lúc cùng con xe chinh phục đỉnh núi của Hòn Bà.

    [​IMG]
    Ở Hòn Bà, nhiệt độ dao động trong khoảng 10 đến 20 độ C, có sương mù và mây phủ quanh năm. Đoạn đường đến với Hòn Bà được mọi người cho là đi xuyên qua khu rừng nguyên sinh. Nhưng theo thời gian, nơi đây giờ chỉ còn vài cây cổ thụ mà thôi, còn lại chủ yếu là các cây tầm thấp.

    [​IMG]
    Các địa điểm ăn chơi Let's Fly Travel nêu trên đều là những cái tên HOT nhất ở Cam Ranh trong mùa hè này. Còn chần chừ gì mà không book vé tới với Cam Ranh ngay nào anh chị em ơi!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi letsflytravelvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này