7 Điểm Đến Du Lịch Nha Trang Hiếm Có Khó Tìm Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thành phố du lịch Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa có khí hậu ôn hòa phân làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời điểm đẹp nhất thường được du khách chọn lựa là du lịch mùa thu Nha Trang bởi khí hậu lúc này sẽ rất dễ chịu, mát mẻ.

    Thành phố biển Nha Trang tỉnh Khánh Hòa được coi là thành phố mùa thu và “thiên đường du lịch biển” của dải đất miền Nam Trung bộ. Nơi đây được bình chọn là thành phố xanh, sạch, đẹp hấp dẫn nhất hiện nay. Nha Trang cuốn hút và níu chân du khách bởi nét đẹp lãng mạn đậm chất biển đảo, bãi biển sạch sẽ, con người thân thiện, mua hàng không bị chặt chém, đồ ăn hải sản rất tươi ngon. Cùng Du Lịch Việt điểm qua những điểm đến du lịch Nha Trang mùa thu hiếm có khó tìm nhé!



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Điệp Sơn


    Nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa, Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ. Phương tiện di chuyển để ra đảo được sử dụng là tàu cano.



    [​IMG]

    Thành phố biển Nha Trang là thiên đường du lịch biển

    Con đường thủy đạo dài gần 700m nối liền hòn Bịp và hòn Giữa là điểm hấp dẫn nhất khi du khách đến du lich mùa thu Nha Trang. Được ví như một tuyệt tác do thiên nhiên ban tặng, nổi lên giữa lòng biển xanh trong vắt, con đường màu trắng, rộng 1m, nằm sâu chưa đến nửa mét đầy lôi cuốn và mới lạ trong con mắt người ngắm nhìn.

    Khi thủy triều xuống, con đường giữa biển xuất hiện và khi thủy triều lên nó bị che lấp đi. Vì vậy, du lịch Nha Trang mua thu là thời điểm thích hợp cho du khách muốn chiêm ngưỡng con đường thủy cung tự nhiên và kỳ thú này. Vào tầm 9h tối trở đi thì điện đài khu vực này thường mất đi do trên đảo cũng không có quá nhiều hộ dân sinh sống. Do đó, đến giờ Điệp Sơn vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Tứ Bình


    Với những bãi biển xanh ngát đẹp mê hồn, làn nước trong veo, bãi cát trắng mịn, Tứ Bình bao gồm 4 hòn đảo Bình Lập – Bình Tiên - Bình Ba – Bình Hưng. Bốn hòn đảo vẫn còn giữ được rất nhiều nét hoang sơ, đồ ăn hải sản ở đây cực tươi ngon và rất rẻ.

    Các bạn du lich mua thu Nha Trang đến đây tận hưởng thiên nhiên sẽ quên cả đường đi lối về bởi Tứ Bình như “cơn nghiện” trong lòng du khách. Thời gian tàu chạy đưa khách du lịch vào đảo vẫn còn nhiều hạn chế bởi đảo nằm trong khu quân sự , khách du lịch nước ngoài thì hoàn toàn không được phép lên đảo. Chính vì lý do đó, Tứ Bình vẫn giữ được nét đẹp riêng dù đến nay du lịch ở đây cũng rất phát triển.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Nhà thờ chánh tòa Nha Trang


    Với kiến trúc độc đáo du khách không thể bỏ qua khi du lich Nha Trang mua thu chính là nhà thờ chánh tòa Nha Trang hay còn gọi là Nhà thờ núi - một trong những công trình văn hóa nổi tiếng tại đây. Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nhà thờ công giáo có lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu thu hút du khách từ khắp các nơi đổ về.



    [​IMG]

    Nhà thờ chánh tòa Nha Trang

    Nằm trên độ cao 12m giữa trung tâm thành phố, không gian tại nhà thờ rất yên tĩnh, thoáng đãng và cũng rất trang nghiêm. Đây cũng là nơi được nhiều nhiếp ảnh gia, quay phim yêu thích khi ghé thăm mảnh đất mùa thu Nha Trang đầy thơ mộng và xinh đẹp.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Tháp Trầm Hương


    Biểu tượng của thành phố du lịch Nha Trang chính là Tháp Trầm Hương. Với 3 tầng cấu trúc độc đáo, Tháp Trầm Hương nằm tại quảng trường 2-4 bên bờ biển Nha Trang. Du khách tour du lịch mùa thu Nha Trang muốn ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Nha Trang, bạn có thể di chuyển lên trên đài cao của Tháp Bình Lập, thông qua kính viễn vọng để quan sát toàn thành phố thu nhỏ qua lăng kính.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Bình Lập


    Nằm ở vị trí gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, Bình Lập ít được du khách du lịch mùa thu Nha Trang biết đến. Là một trong những hòn đảo thuộc Tứ Bình của Nha Trang, nơi đây dân cư rất thưa thớt, vẻ hoang sơ và thanh bình của hòn đảo sẽ khiến du khách du lịch có cảm giác đang lạc vào thế giới khác, thế giới thần tiên bình yên đến lạ. Muốn đi du lịch nghỉ dưỡng thì du khách chắc chắn nên chọn Bình Lập bởi nơi đây không gian rất tĩnh lặng, những bãi cát trắng trải dài, biển xanh êm đềm, tất cả tạo nên một khung cảnh yên ả, hiền hòa.



    [​IMG]

    Bình Lập có rất nhiều bãi biển đẹp

    Bình Lập có rất nhiều bãi biển đẹp là Bãi Bình Châu, Bãi Ngang, Bãi Lao. Bờ cát trắng mịn, mặt biển trong vắt thấu đáy là đặc trưng của tất cả bãi biển nơi đây. Đến với Bình Lập khi du lich mua thu Nha Trang, cụ thể là bãi biển Bình Châu, du khách có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc BBQ thơm ngon, hải sản tươi ngọt. Hương vị hải sản thơm nồng hòa quyện với vị mặn của làn gió biển khiến các món hải sản cũng trở nên đậm đà hơn.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Tháp Ponagar


    Được mệnh danh là danh thắng bậc nhất của Nha Trang – Khánh Hòa không thể không nhắc đến tháp Ponagar. Tháp là quần thể công trình đền thờ của người dân tộc Chăm, Các đền thờ xứng đáng là kiệt tác nghệ thuật tinh xảo bởi kiến trúc thiết kế rất hoàn mỹ. Trong quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp và hai miếu thờ. Tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Đến với mùa thu Nha Trang, du khách phải một lần ghé thăm nơi đây.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Bãi Vạn Giã


    [​IMG]

    Vẻ đẹp lao động bên bãi biển Vạn Giã

    Bãi biển Vạn Giã nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt. Để đi từ thành phố Nha Trang ra bến tàu đi ra đảo Điệp Sơn, du khách sẽ được đi ngang qua bãi Vạn Giã đầy thơ mộng. Bạn có thể kết hợp, ghé thăm bãi Vạn Giã trước khi di chuyển đến đảo Điệp Sơn để được hòa mình vào vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

    Du lịch mùa thu Nha Trang là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm. Mỗi ngày, thiên đường du lịch biển này đón hàng chục ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về nghỉ dưỡng, tham quan. Bất kỳ du khách nào đã ghé Nha Trang một lần cũng không thể nào quên được cảnh sắc, con người nơi đây. Trên đây là những chia sẻ chân thành Du Lịch Việt gửi gắm đến du khách có ý định tour du lịch Nha Trang mùa thu. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này