7 Điểm Lặn Biển Ấn Tượng Tại Indonesia Thu Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 3/6/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    nằm trong khu vực "tam giác san hô" ở Thái Bình Dương, với diện tích bao phủ 30% tổng số san hô và 35 % loài cá trên thế giới, không bất ngờ khi Indonesia được xếp vào top các quốc gia có sức quyến rũ nhất nếu nói tới lặn biển và tìm hiểu biển. Với việc các nước trong vực Đông Nam Á đang dần tìm cách mở cửa tham quan quay về, chắc chắn các bạn nên đánh dấu ngay để không bỏ dở 7 điểm đến lặn đại dương ở Indonesia hoàn hảo sau đây. Mua vé máy bay đi Indonesia và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

    1. Công viên hải dương đất nước Bunaken

    Công viên hải dương đất nước Bunaken là một trong những công viên đại dương đầu tiên ở Indonesia. Là nơi sinh sống của hơn 400 loài san hô, Công viên hải dương đất nước Bunaken nổi tiếng với những bức tường san hô thẳng đứng đầy tuyệt hảo, làn nước trong xanh ấm áp và những bãi rạn san hô ở vùng nước nông.

    Hình như, nơi này cũng là ngôi nhà của hàng loạt sinh vật đại dương như đồi mồi, cá voi hoa tiêu, cá đuối gai độc... Đặc biệt, đây là điểm đến cư trú của rất nhiều đàn cá heo, vì vậy đừng quên ngắm nhìn những sinh vật dễ thương và thông minh này trong hành trình tìm hiểu lòng đại dương tại đây.

    [​IMG]

    Do vị trí địa lý, các vùng nước sâu khi đến đây thường lặng sóng và trong vắt gần như quanh năm, với góc nhìn đôi khi vượt quá 30m, nhờ đó khách tham quan không cần phải lo sợ về vấn đề thời tiết khi lặn đại dương khi đến đây. Nếu khách tham quan đang muốn tìm một địa danh lặn đại dương hàng đầu ở Indonesia thì công viên hải dương quốc gia Bunaken chắc chắn sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho khách du lịch.

    Mua vé máy bay quốc tế từ mỹ về việt nam bao nhiêu tiền liên hệ Aivivu để được hỗ trợ đặt vé

    2. Quần đảo Derawan

    Quần đảo Derawan bao gồm một chuỗi các đảo, rạn san hô và đảo san hô. Đây là một trong những nơi có hệ sinh thái giàu sang nhất ở Indonesia, vì thế không bất ngờ khi khách du lịch có thể bắt gặp gỡ một chú cá mập đốm bơi dọc theo các bức tường san hô dốc đứng ở Maratua, thăm thú hồ sứa nổi tiếng ở Karaban và bơi cùng những con cá đuối ở Sangalaki.

    [​IMG]

    Quần đảo Derawan còn khá hoang sơ nên đây là một trong những địa danh lặn đại dương ở Indonesia hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm các chuyến tham quan riêng tư, tĩnh lặng.

    Mua các đường bay từ canada về việt nam và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị

    3. Eo đại dương Lembeh

    Do có mật độ sinh vật biển lớn tới mức bất thường, eo đại dương Lembeh còn được mệnh danh là thủ phủ sinh vật đại dương của toàn cầu. Chỉ vài phút lặn sâu xuống đại dương, khách du lịch có thể gặp gỡ cá ếch lông, cá mù làn, mực nang… Thềm đáy biển với các dốc cát và những lớp san hô là nơi ẩn núp tuyệt vời cho một số loài sinh vật khác biệt nhất hành tinh, ví dụ như bạch tuộc dừa – loài sinh vật thường trú ẩn trong bất kỳ lớp vỏ nào mà chúng có thể tìm thấy.

    [​IMG]

    Tại eo đại dương Lembeh có hơn 60 điểm lặn đại dương, với giới hạn tối đa 15 người lặn tại 1 điểm cùng lúc. Điều này giúp khách du lịch vẫn có đủ khoảng không gian riêng tư để tìm hiểu hành trình trong lòng biển của mình.

    Đặt từ nhật bản về việt nam bao nhiêu tiền và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và độc đáo

    4. Vịnh Triton

    Nép mình ở trung tâm của Khu bảo tồn biển Kaimana, vịnh Triton tự hào có phong cảnh ngoạn mục, từ những vách đá ấn tượng đến những bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp. Nhưng cá nhám voi mới là điều khiến vịnh Triton trở thành địa danh hút bạn ưa lặn đại dương. Mặc dù khách du lịch có thể vô tình nhìn thấy loài cá to con này vào tất cả các thời điểm trong năm, nhưng thời gian tới đây tốt nhất là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, khi đàn cá kếch xù tụ tập quanh các giàn câu cá truyền thống bằng gỗ để kiếm mồi.

    [​IMG]

    Mua gia ve may bay tu han quoc ve viet nam tiết kiệm hơn tại Aivivu

    5. Đảo Banda

    Nếu muốn có cơ hội bơi cùng cá mập đầu búa, đảo Banda sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đây là thiên đường hoang sơ của các loài sinh vật biển và chỉ mới mở cửa gần đây cho du khách. Sự liên minh giữa việc tìm hiểu các rạn san hô đẹp ngoạn mục với niềm phấn khích khi được gặp gỡ những gã thợ săn cao niên của biển chắc chắn sẽ khiến đảo Banda trở thành top điểm đến lặn biển ở Indonesia không thể bỏ lỡ của những thợ lặn ưa mạo hiểm. Để có cơ hội gặp những kẻ săn mồi nhút nhát này, hãy lên lịch cho chuyến đi của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 11 hàng năm.

    [​IMG]

    Đặt mua chuyến bay từ paris về hà nội liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

    6. Tulamben

    Một trong những địa điểm lặn biển ấn tượng nhất tại Indonesia là Tulamben, tọa lạc ở phía Đông Bắc đảo Bali. Đặc biệt, đến với Tulamben, khách du lịch chắc chắn không thể bỏ qua tour lặn ngắm xác tàu đắm USAT Liberty. Sau hàng chục năm chôn mình trong lòng biển, xác con tàu đã trở thành rạn san hô nhân tạo đáng ngạc nhiên, là nơi sinh sống của các loài sinh vật đại dương như rùa đại dương, cá bọ cạp… Độ sâu thềm đáy biển nơi đây trải dài trong khoảng từ 2m tới 31m so với mặt nước biển, vì vậy khách tham quan có thể tự lựa chọn những tour lặn đại dương phù hợp với tài năng của mình.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay từ Đài Loan về VN tiết kiệm tại Aivivu

    7. Đảo Komodo

    Các vùng biển quanh đảo Komodo là một trong những nơi có mức độ nhiều chủng loại sinh học lớn nhất thế giới. Di sản thế giới được UNESCO công nhận là nơi sinh sống của hơn 260 loài san hô, hơn 1.000 loài cá và đặc biệt là loài rồng Komodo từ thời tiền sử. Để có cơ hội bơi lội cùng những đàn cá đuối lớn, hãy đến bãi lặn ở Manta Alley.

    [​IMG]

    Còn nếu hào hứng với loài cá mập đầu trắng, Batu Bolong với những bức tường san hô có nơi cao tới 70m sẽ là điểm đến dành cho khách tham quan. Trong hành trình di chuyển trên biển, các bạn cũng sẽ có cơ hội bắt gặp gỡ những con cá gáy, cá nhồng thốt nhiên bay vọt lên khỏi mặt nước như thể đang phiêu trong một điệu nhảy sôi động giữa biển. Mua vé máy bay từ Indonesia về VN giá rẻ tại Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này