Toàn quốc: 7 Hot Girl Hàn Quốc Tìm Hiểu Bí Quyết Giảm Béo Cấp Tốc, Lấy Lại Vóc Dáng Thon Gọn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi minh96, 23/10/2019.

  1. minh96

    minh96 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    giảm mỡ thừa là điều mà đa phần con gái dành cả thanh xuân để theo đuổi, nhưng lại chỉ rất ít người thật sự thành công. Khi bạn chưa thật sự chọn được kỹ thuật hợp lý với mình hãy Tham khảo những cách giảm cân nhanh an toàn hiệu quả được chứng thực bởi vì những hot girl Hàn Quốc dưới đây:
    1. Từ 78kg xuống 50kg chỉ sau 4 tháng

    Hju từng là một cô gái rất không tự tin với thân hình tròn xoe, thừa cân. 78Kg là số cân ở thời điểm cô nàng béo nhất. Sau khi giảm mỡ thất bại hết lần này đến lần khác, Hju đã thử thông thường công nghệ khác nhau cho đến khi sắm được một lộ trình giảm béo phù hợp, đã giúp cô giảm xuống 50kg chỉ trong 4 tháng:

    - Duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày (hạn chế uống sau 8h tối).

    - Cắt giảm tinh bột ra khỏi chế độ ăn.

    - Tự chuẩn bị khẩu phần ăn trong ngày với những món giàu protein và chất xơ.

    - Phân bổ thời gian tập luyện ra 2 khung sáng và chiều:

    + Sáng: tập trong khoảng 30 phút trước khi ăn sáng.

    + Chiều (sau khi tan làm): tới phòng tập để làm bài tập đạp xe trên máy tập.

    Tham khảo với trên mạng xã hội, Hju cho biết, mặc dù được nhận nhiều lời mời rủ rê ăn uống từ bạn bè thế nhưng cô đều cố từ chối tất cả để giữ cho cơ thể không tăng cân trở lại.

    2. Lột xác ngoạn mục nhờ giảm 12kg
    Với cân nặng 62kg, cô gái tên Rara từng khổ sở chỉ biết mặc những chiếc áo phông rộng thùng thình để che bớt thân hình hơi mũm mĩm. Sau đấy, bởi say mê thời trang, Rara muốn mình cũng có thể mặc được trang phục đẹp, cô gái quyết định lên kế hoạch cải tạo vóc dáng để lấy lại thân hình như thích.

    Rara không ngần ngại Chia sẻ bí quyết giảm mỡ của mình:

    - Tăng lượng rau xanh và giảm đi tinh bột, muối.

    - Dùng dầu olive để chế biến thức ăn.

    - sắp xếp thứ tự ăn uống theo quy luật: chất xơ - protein - carbs lành mạnh.

    - Đứng lên đi lại nhẹ nhàng sau đó ăn khoảng 30 phút - 1 tiếng.

    - Uống rộng rãi nước hàng ngày.

    - Tập với bóng yoga, chạy trên máy, đẩy tạ cùng một vài bài tập kéo giãn cơ thể.

    3. Vứt bỏ 20kg trong 3 tháng
    Coomon luôn cảm thấy không tự tin do đôi chân thừa mỡ, kém thon thọn, tuy nhiên cô nàng này lại không sử dụng những phương pháp ăn kiêng tiêu cực, thiếu khoa học mà tập trung đa dạng vào những chế độ giảm mỡ hết sức lành mạnh và thoải mái.

    6 mẹo nhỏ giúp Coomon có đôi chân thon thả:

    - Chăm đi cầu thang bộ hàng ngày.

    - Nói không với đồ uống có gas.

    - giảm thiểu ăn đồ cho đa dạng muối.

    - Vận động nhẹ nhàng 20 phút trước khi ngủ.

    - thực hiện một vài động tác massage chân trên giường.

    Xem thêm:

    Cách giảm cân giữ dáng của sao việt

    Cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ

    4. Duy trì 6 nguyên tắc đơn giản để giảm cân
    Nổi tiếng bởi những bức ảnh before-after lột xác ngoạn mục, Jessie được cư dân mạng đặt biệt danh là "nữ hoàng giảm cân". Và sau khi Tìm hiểu các nguyên tắc giảm béo của mình, cô nàng còn hấp dẫn thêm thông thường người hâm mộ hơn bởi vì chúng rất đơn giản và dễ làm. Tuy nhiên, yêu cầu của các nguyên tắc này là cần phải thật cố gắng, kiên trì với mục tiêu đã đặt ra:

    - Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng.

    - đổi thay thực đơn ăn sáng mỗi ngày.

    - Không tùy tiện ăn uống theo cảm xúc.

    - Không tự chiều chuộng, buông thả bản thân trong bất kỳ dịp nhu cầu thiết yếu nào.

    - Mặc một chiếc váy ôm sát cơ thể (tạo động lực).

    - Xem lại ảnh trong quá khứ khi tan mỡ (tạo động lực).

    5. Bụng mỡ, mông lép hóa vòng eo con kiến
    Cloe là một huấn luyện viên thể hình tại Hàn Quốc, kiêm người mẫu ảnh cho một vài tạp chí và các shop phong cách. Ít bất kỳ ai biết, ngày trước, Cloe từng là một cô gái rất không tự tin với chiếc bụng mỡ, mông lép bởi mê say đồ ăn nhanh và lười biếng vận động.

    Đến độ tuổi trưởng thành, nhận ra mình thích nhất thiết thay đổi, Cloe đã thử nghiệm phổ biến công nghệ giảm béo và đã rút ra các bí quyết “xương máu” này:

    - Tự tay chuẩn bị các bữa ăn trong ngày của mình.

    - Duy trì một chế độ ăn giàu protein và phổ biến chất xơ (trái cây tươi, thịt nạc, tôm, cá...)

    - Tập gym và yoga mỗi ngày, kết hợp cùng bóng tập.

    6. Bà mom 2 con 70kg lột xác thành cô gái 47kg
    Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Akino là một bà người mẹ 2 con. Chị em nào cũng ám ảnh với việc giảm cân sau sinh, nhưng bởi con, Akino, chẳng thể kiểm soát được cân nặng của mình và cứ thế tăng lên tới 70kg.

    vì nhất thiết ở nhà chăm con nên Akino cũng không có time thời gian tới phòng tập thường xuyên. Vậy nên, cô cần thiết tự tìm cách giảm mỡ ở ngay tại nhà. Đặc thù, hai cậu con trai của Akino cũng là nguồn động lực không nhỏ giúp cô hoàn thành kế hoạch tan mỡ của mình.

    Bí quyết giảm cân của Akino được mách nhỏ như sau:

    - Chế độ ăn lành mạnh với các món bao gồm đa dạng protein (cá ngừ, cá hồi), carbs lành mạnh (một ít cơm) và chất béo lành mạnh (bơ tươi).

    - Uống đồ nguyên chất, không cho thêm đường.

    - Tự nấu ăn để tiết chế được lượng calories dư thừa.

    - Tự tìm kiếm những bài tập ở nhà (tập trên sofa, tập trên sàn nhà).

    - Tập luyện trước gương để nhìn rõ động tác mình làm đã đúng hay chưa.

    - Nhờ tới sự giúp đỡ từ các con (đặt con lên lưng và tập luyện để gia tăng độ khó của bài tập).

    7. Cô gái 6 tháng giảm 30kg
    Jisu Chia sẻ rằng trong time thời gian còn đi học, cô chỉ tập trung vào chuyện học và ăn uống vô tư, thoải mái, dẫn đến tình trạng cân nặng tăng lên mất kiểm soát.

    Khi sở hữu thân hình béo phì lên đến 84kg, Jisu không bao h nghĩ mình có thể trở về mức cân nặng đầu 5. Đến thời điểm hiện tại, khi Jisu đã trở thành hot girl phòng gym với vóc dáng cân bằng, cơ thể săn chắc, không bất kỳ ai tin rằng cô nàng từng béo như vậy. Và đây là các điều mà Jisu đã làm chăm chỉ để đạt được thân hình như hiện tại:

    - cắt bỏ hoàn toàn các món bao gồm phổ biến calories và chất béo xấu ra khỏi khẩu phần ăn trong ngày.

    - Xây dựng chế độ ăn nhiều màu sắc với các loại thực phẩm giàu protein như trứng, ức gà, thịt bò... Cùng một số loại rau củ ít đường.

    - Uống sữa hạnh nhân và ăn đa dạng rau xanh để nâng cao cơ bắp, đốt cháy mỡ dư thừa.

    - Ẳn vặt với bí ngô, khoai lang hoặc gạo lứt.

    - Dành 3 h mỗi ngày để tiến hành những bài tập như đạp xe, chạy bộ, đẩy tạ, yoga, aerobic...

    Nguồn:https://vienthammynevada.com/nhung-cach-giam-can-hieu-an-toan-chi-phi-thap/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minh96

Chia sẻ trang này