Toàn Quốc: 7 Kỹ Năng Quan Trọng Mà Người Thiết Kế Nội Thất Cần Phải Có

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HOCVIEN-AWE, 30/10/2020.

  1. HOCVIEN-AWE

    HOCVIEN-AWE Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết thời gian, một chuyên thiết kế nội thất sẽ làm việc với khách hàng và các chuyên gia thiết kế khác để tạo ra các giải pháp có chức năng và hấp dẫn. Trong ngành thiết kế nội thất, bạn phải có một số kỹ năng nhất định để thành công và đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

    DƯỚI ĐÂY LÀ 7 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT MÀ NGƯỜI TRANG TRÍ NỘI THẤT CẦN PHẢI CÓ:

    1) KỸ NĂNG SÁNG TẠO VÀ NGHỆ THUẬT

    Bạn cần có khả năng nghệ thuật và sáng tạo để biết cách sử dụng ánh sáng, kết cấu và màu sắc hiệu quả nhất trong một không gian.

    2) KỸ NĂNG NGHE TRÊN MỨC TRUNG BÌNH

    Lĩnh vực trang trí nội thất đòi hỏi bạn phải lắng nghe khách hàng của bạn và hiểu những mong đợi của họ. Nếu bạn muốn thành công trong sự nghiệp trang trí nội thất của mình, bạn cần đảm bảo rằng khách hàng của bạn hài lòng với sản phẩm cuối cùng và bạn chỉ có thể làm được điều này bằng cách chú ý đến nhu cầu và mong đợi của họ.

    3) KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT

    Trong ngành này, điều quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với khách hàng của mình để có thể mang lại kết quả cuối cùng mà bạn sẽ tự hào. Và bạn không chỉ giao dịch với khách hàng mà còn phải liên lạc với các nhà cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ của mình (chẳng hạn như các nhà bán buôn dệt may, đồ nội thất, thợ sơn và thợ ống nước).

    4) KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH XUẤT SẮC

    Lập kế hoạch là điều cần thiết, vì bạn sẽ cần phải trình bày kế hoạch cho khách hàng một cách trực quan. Một kế hoạch như vậy thường sẽ bao gồm rất nhiều chi tiết, không chỉ bao gồm việc trình bày sản phẩm cuối cùng mà còn cả phân tích chi phí và tiến trình.

    5) KỸ NĂNG QUẢN LÝ TỐT

    Kỹ năng quản lý rất quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Khi bạn làm việc trong lĩnh vực này, bạn phải đáp ứng thời hạn, lập lịch trình và hiểu cách sử dụng các nguồn lực của mình một cách hiệu quả. Kỹ năng quản lý dự án tốt và kiến thức về chiến lược quản lý sẽ luôn là lợi thế của bạn trong công việc này.

    6) MỘT CON MẮT ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

    Bạn phải chú ý đến từng chi tiết để tạo ra một không gian vừa thẩm mỹ vừa công năng.

    7) TẬP TRUNG VÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ TIẾP THEO

    Là một chuyên gia dịch vụ, bạn cần đảm bảo rằng khách hàng của bạn vẫn hài lòng với dịch vụ và chất lượng của bạn sau khi bạn hoàn thành một dự án cá nhân.

    Như bạn có thể thấy, bạn không chỉ cần sự sáng tạo thiên bẩm và kỹ năng giao tiếp cá nhân tuyệt vời để trở thành một nhà trang trí nội thất thành công, mà bạn còn cần các kỹ năng kinh doanh và quản lý tốt - điều mà bạn có thể đạt được khi theo học khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Học viện AWE.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOCVIEN-AWE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này