Kinh nghiệm: 7 Loại Thực Phẩm Giúp Cho Mái Tóc Dài Và Khỏe Hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mekenlavie, 31/10/2016.

  1. mekenlavie

    mekenlavie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn có biết những thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến mái tóc của bạn? Có một vài thực phẩm chắc chắn có thể giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh & dài mượt hơn. Sau đây, Shop sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số loại thực phẩm mà các bạn nên xem xét để thêm vào chế độ ăn uống của mình nếu bạn muốn có một mái tóc khỏe, đẹp và nhanh dài. Những thực phẩm này không chỉ tốt cho mái tóc mà còn là những thực phẩm lành mạnh đem lại lợi ích cho sức khỏe tổng thể của bạn.

    [​IMG]

    (Mái tóc suôn mượt, chắc khỏe - Ảnh minh họa)


    [​IMG] Cá hồi
    [​IMG]



    (Thịt cá hồi - Ảnh minh họa)


    Cá hồi là một trong những loại thực phẩm khiến tóc bạn dài và khỏe nhờ vào lượng lớn axit béo Omega 3 chứa trong nó. Chúng tốt cho cả tóc và cả quả tim của bạn. Cá hồi có mùi mạnh hơn so với một số loài cá khác, do thế có lẽ bạn sẽ gặp một chút khó khăn để làm quen với nó. Hãy thử rắc thêm vào gia vị muối và cần tây và cùng một ít phô mai Cheddar lên miếng cá hồi trước khi nướng để cân bằng hương vị nhé ^^

    [​IMG] Rau bina
    [​IMG]

    (Ăn rau bina giúp tóc chắc khỏe - Ảnh minh họa)


    Rau bina là một loại rau có rất nhiều công dụng tốt. Nó có sắt và các Vitamin A, C. Trong đó, Vitamin A đặc biệt có lợi cho mái tóc dài khỏe. Bạn có thể dùng rau bina bằng nhiều cách vì thế không quá khó để thêm nó vào chế độ ăn uống. Bạn có thể sử dụng nó làm thành phần chính cho món salad hay thêm nó vào món Lasagna (một dạng mì Ý) hoặc ly sinh tố buổi sáng.

    [​IMG] Các loại hạt
    [​IMG]

    (7 loại thực phẩm giúp cho tóc bạn dài và khỏe hơn - Ảnh minh họa)



    Các loại hạt là một siêu thực phẩm giúp cho tóc tăng trưởng, đặc biệt là hạnh nhân & quả óc chó. Chúng có chứa magie, canxi, chất béo lành mạnh & biotin – một siêu dưỡng chất đối với mái tóc. Bạn có thể dùng các loại hạt bằng cách đập nhỏ chúng rồi rắc lên trên món bột yến mạch hay là kem ly. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng như ăn các món snack thông thường.

    [​IMG] Khoai lang
    [​IMG]

    (7 loại thực phẩm giúp cho mái tóc dài và khỏe hơn - ảnh minh họa)


    Khoai lang là một thực phẩm cực kỳ tốt cho tóc của bạn với thành phần có chứa một lượng vitamin A dồi dào. Có rất nhiều cách để thưởng thức khoai lang. Bạn có thể nướng nó cùng với đường nâu và quế. Món chè khoai lang cũng là một món chè khoái khẩu với nhiều người. Bên cạnh đó thì khoai lang còn có thể chiên như với khoai tây. Đây là một món ăn thay thế cho kiểu khoai tây chiên truyền thống nhưng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng.

    [​IMG] Trứng
    [​IMG]

    (Những lợi ích tuyệt vời khi ăn trứng - ảnh minh họa)


    Trứng có chứa cả protein và biotin, vì vậy, nó rất thích hợp cho việc dưỡng tóc. Bạn có thể dùng nó để bổ sung biotin nhưng không tốt là bằng nhận nó từ tự nhiên. Bạn cũng không cần phải lo lắng thêm trứng như thế nào vào thực đơn của mình do đây là một thực phẩm rất đa năng. Bạn cũng có thể dùng nó trong bất cứ bữa ăn nào trong ngày với những công thức chế biến khác nhau.

    [​IMG] Các loại quả mọng
    [​IMG]

    (Các loại quả mọng rất tốt cho sức khỏe - ảnh minh họa)


    Quả mọng có tác dụng rất tốt cho tóc, đặc biệt đó là quả việt quất. Trong quả mọng có chứa biotin cũng như là hàng tấn Vitamin C giúp hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu đến da đầu của bạn. Quả mọng ăn theo kiểu nào cũng rất là ngon. Chúng cũng có thể được thêm vào bánh kếp, bánh nướng hay các món tráng miệng.

    [​IMG] Bơ đậu phộng
    [​IMG]



    (7 loại thực phẩm giúp cho tóc bạn dài và chắc khỏe hơn - ảnh minh họa)



    Bơ đậu phộng đem đến cho bạn các lợi ích từ protein và biotin chứa trong chúng. Đó là một nguồn protein thích hợp cho những người ăn chay nhưng lại muốn có mái tóc dài khỏe. Bơ đậu phộng là món ăn được yêu thích của hầu hết chúng ta khi còn bé. Hãy sử dụng với một miếng bánh sandwich hay một ly sinh tố. Nếu bạn là người vô cùng y kết món này, bạn thậm chí có thể ăn trực tiếp một muỗng từ trong lọ.
    nguồn: hangngoainhap.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekenlavie
    Đang tải...


  2. Máy lọc nước NYK

    Máy lọc nước NYK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Mình chỉ muốn tóc mọc nhanh thôi :) Để tha hồ tạo kiểu tóc mình muốn.
     
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    minh van dung ma chang thay khac gi ca
     

Chia sẻ trang này