Thông tin: 7 Mẹo Đơn Giản Chữa Trị Răng Nhảy Cảm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quaynong, 6/4/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các vấn đề về răng nhạy cảm không bao giờ để bạn thưởng thức những món ăn ưa thích. Mỗi lúc ăn thức ăn có thể biến thành một hoạt động gây đau đớn.
    [​IMG]

    Thời điểm các loại thực phẩm nhất định tiếp xúc với răng, bạn bắt đầu la hét vì đau đớn. Lý do là gì? Khi men răng là lớp bảo vệ bị hư hỏng, răng của bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm.

    Ngoài ra, tích tụ mảng bám và chải răng lởm chởm cũng có thể là lý do. Khi mảng bám tích tụ xảy ra, các axit nhất định được phát ra trong miệng của bạn và có thể gây kích ứng. Trong thực tế, các nha sĩ khuyên, đánh răng ít nhất 2 lần một ngày để tránh sự tích tụ các mảng bám trong răng.

    Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về một số mẹo đối phó với các vấn đề răng nhạy cảm:

    1. Một số thực phẩm có tính axit tấn công men răng, bạn hãy tránh chúng. Dưa chua, các loại nước ép trái cây, rượu vang đỏ và các loại thực phẩm có tính axit khác có thể gây ra cơn đau.

    2. Răng kêu ken két là một trong những nguy cơ có thể làm hỏng men răng. Nếu bạn có thói quen nghiến răng trong giấc ngủ, hãy đi khám nha sĩ để chữa trị và bảo vệ răng.

    3. Bắt đầu sử dụng kem đánh răng được thiết kế dành cho răng nhạy cảm. Mặc dù vấn đề của bạn có thể không được giải quyết ngay lập tức, dần dần, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Một thành phần trong kem đánh răng nhạy cảm là giúp bạn giảm bớt sự đau răng.

    4. Tránh cà phê, rượu, thuốc lá và những thói quen khác làm hỏng sức khỏe răng miệng của bạn.

    5. Thứ nhất, đánh răng ít nhất 2 phút mỗi lần. Thứ hai, sử dụng một bàn chải đánh răng mềm. Và thứ ba, chải nhẹ nhàng thay vì đánh răng mạnh quá.

    6. Nếu bạn có vấn đề về nướu răng yếu dần vì lý do nào đó, hãy liên hệ với nha sĩ để thực hiện một điều trị đơn giản.

    7. Đến gặp nha sĩ và giải thích vấn đề. Có những phương pháp điều trị giảm độ nhạy cảm nhất định của răng có thể có tác dụng trong một vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Tùy theo khả năng tài chính của bạn, hãy thử xem.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


  2. Hoangnh.hut

    Hoangnh.hut Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này