Toàn quốc: 7 Phương Pháp Tiếp Thị Trên Instagram

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 18/6/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Instagram? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Instagram, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Quảng cáo chéo tài khoản Instagram của bạn

      Nếu rơi vào trường hợp bạn cũng đang sử dụng các mạng xã hội khác, bạn có thể sử dụng nó để phát huy lợi thế của mình. Đề cập đến tài khoản Instagram của bạn với những người theo dõi trên các nền tảng khác. Bạn có thể sử dụng đường liên kết trong hồ sơ Instagram của mình hoặc chia sẻ ảnh và video tiếp thị Instagram mới nhất.

      Vì nhiều người hoạt động trên nhiều mạng xã hội, bạn cũng có thể mời một số người theo dõi bạn trên Instagram.

      2. Trợ giúp từ gia đình và bạn bè

      Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng tầm ảnh hưởng trên Instagram, việc sử dụng gia đình và bạn bè là cách làm cực kỳ thông minh. Duy trì liên lạc với gia đình và bạn bè có thể khuyến khích họ giới thiệu Instagram của bạn cho những người khác. Ngoài ra, khi họ tương tác với bạn thông qua lượt thích hoặc bình luận, những người theo dõi họ có thể nhìn thấy tài khoản Instagram của bạn.

      3. Ưu tiên tương tác

      Càng nhiều tương tác, bạn sẽ càng có nhiều hiển thị từ Instagram. Đầu tiên, bạn nên tương tác với những người hâm mộ hiện tại và tiềm năng. Trả lời càng nhiều bình luận càng tốt và bạn thậm chí có thể trả lời hoặc thích bài đăng của những người ủng hộ.

      Ngoài ra, hãy nắm bắt cơ hội giao lưu với các công ty và những người có ảnh hưởng khác. Điều này không chỉ mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận mà còn mở đường cho những mối quan hệ hợp tác tiềm năng có thể mang lại lợi ích lớn hơn.

      4. Yêu cầu và chia sẻ nội dung do người dùng tạo

      Chia sẻ nội dung được tạo bởi những người theo dõi của bạn cũng là một cách tuyệt vời để quảng bá tài khoản Instagram. Nói một cách chính xác, đây là một cách hay để thu hút người theo dõi để quảng cáo. Người đã chia sẻ nội dung có thể đăng lại nội dung đó để những người theo dõi của người đó xem, mang lại nhiều cơ hội hơn.

      5. Tận dụng các xu hướng trên Instagram

      Các xu hướng thỉnh thoảng xảy ra, nhưng khi chúng trở nên phổ biến, chúng có thể trở thành những công cụ mạnh mẽ cho bạn. Điều này đơn giản như sử dụng tính năng mới trên Instagram.

      Phương pháp theo xu hướng hài hước đặc biệt hữu ích khi mọi người đăng lại nội dung Instagram của bạn , lúc đó tên của bạn sẽ được xuất hiện. Ngoài ra, việc sử dụng tag tương ứng có thể mở rộng phạm vi phủ sóng của bạn rất nhiều.

      6. Luôn sử dụng thẻ hastag #!

      Thẻ hastag# là một phần quan trọng trong thành công của hoạt động tiếp thị trên Instagram. Sử dụng chúng trong mọi bài đăng và câu chuyện của bạn có thể giúp bạn thu hút những người quan tâm và tăng sự chú ý của bạn. Nhưng hãy đảm bảo tính hợp lý khi sử dụng chúng.

      Bạn không cần phải sử dụng 30 thẻ cho mỗi bài đăng. Những khán giả phù hợp nhất sẽ làm điều này và cuối cùng họ sẽ thu hút những khán giả chất lượng cao hơn. Tương tự như vậy, tốt nhất là bạn nên tránh các thẻ được dùng nhiều như #followme và #like. Những thứ này sẽ không hấp dẫn đối tượng mục tiêu của bạn. Trên thực tế, các thẻ như này có thể làm suy yếu quyền lực của bạn và đẩy lùi những người bạn muốn thu hút.

      7. Cập nhật các sản phẩm kích thích tiêu dùng

      Bạn muốn bán hàng trực tuyến hay tại các cửa hàng thực? Các sản phẩm bán chạy của bạn còn hàng không? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới không? Đây là những điều bạn có thể chia sẻ trên Instagram để gây hứng thú. Sự hào hứng tạo ra cảm giác tham gia và khiến họ chia sẻ thông tin của bạn, cả hai điều này đều làm tăng khả năng hiển thị hơn.

      Có thể hữu ích nếu chia sẻ những cập nhật này thường xuyên, nhưng hãy cẩn thận để không spam khán giả của bạn. Bạn không bao giờ muốn mọi người cảm thấy bị áp lực khi mua hàng hoặc nghĩ rằng bạn chỉ quan tâm đến doanh số bán hàng. Cân bằng nội dung quảng cáo với các loại khác, bao gồm thông tin hoặc bài đăng thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này