Thông tin: 7 Sự Thật Bất Ngờ Về Du Lịch Thái Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thienthannho090390, 30/8/2017.

  1. thienthannho090390

    thienthannho090390 _Meomeo Híhí_

    Tham gia:
    9/6/2012
    Bài viết:
    2,723
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Nếu bạn đang không biết đi đâu để giảm stress và nghỉ ngơi thì Thái Lan là sự lựa chọn tuyệt vời nhất lúc này đấy. Chỉ cách Việt Nam vài giờ bay và cùng nằm ở Đông Nam Á nhưng bạn sẽ rất bất ngờ nhờ 7 điều sự thật bất ngờ dưới đây về vùng đất này đấy.

    1. Mọi thứ rẻ như cho

    Kỳ nghỉ đến Thái Lan của bạn sẽ rất rẻ do các chi phí từ nhà ở, ăn uống và di chuyển có giá vô cùng phải chăng và không hề có tình trạng chặt chém. Đến với Thái Lan, bạn có thể đến với nhiều thành phố khác nhau với những cảnh sắc đậm chất Thái và chi phí thì chẳng đắt đỏ gì so với nhiều nơi trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Không có gì ngạc nhiên khi Thái Lan là sự lựa chọn cuối cùng của các cặp đôi đang muốn tìm kiếm sự lãng mạn, các thực khách, hoặc dân phượt đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu thú vị.

    2. Thời tiết nắng quanh năm

    Khí hậu ở Thái Lan được chia ra làm 2 mùa là mùa nóng và mùa ẩm. Mưa ở Thái Lan không thường xuyên. Cho dù bạn đến Thái Lan vào tháng 5 hay tháng 12 thì khí hậu vẫn luôn mát và trong xanh. Nên đến Thái bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết cả.

    [​IMG]

    3. Vị trí địa lý dễ dàng đi khắp mọi nơi

    Vì nằm giữa Châu Âu và Úc nên khi kết thúc kỳ nghỉ tại Thái Lan, bạn vẫn có thể dễ dàng tiếp tục chuyến đi của mình đến nhiều nơi khác trên thế giới. Chỉ cần bắt 1 chuyến xe bus là bạn có thể đến Campuchia. Hoặc 1 chuyến bay 4 giờ là đến được Bali, và cũng chỉ mất 2 tiếng nếu muốn thăm Singapore hay New Delhi. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch tiếp theo khi muốn tiếp tục cuộc hành trình.

    [​IMG]

    4. Người Thái luôn tôn trọng vẻ đẹp thiên nhiên

    Nhờ nền văn hóa Phật giáo ăn sâu vào trong tiền thức của người dân nên người Thái luôn tôn trọng thiên nhiên, những tạo vật của cuộc sống, các hiện vật văn hóa và thậm chí là động vật. Thái Lan được biết đến với những bãi biển và đầm phá sạch nhất thế giới, một nơi lý tưởng cho những bạn mong muốn trải nghiệm thể thao dưới nước, bơi lặn... Ngoài ra, đất nước này còn tự hào là nơi có rừng nguyên sơ, cây rừng tươi tốt và môi trường không bị ô nhiễm.

    [​IMG]

    5. Dân bản địa tuyệt vời

    Một trong những điều mà bạn mong đợi nhất ở chuyến du lịch có phải là người dân thân thiện không?

    Mặc dù Thái Lan không đứng đầu danh sách nhưng đây cũng là quốc gia nằm trong top 10 quốc gia thân thiện với du lịch nhất thế giới. Thái Lan luôn luôn chào đón bạn với tinh thần nồng nhiệt nhất, đặc biệt khi bạn đến các địa điểm như đền thờ, trung tâm du lịch lớn như Bangkok, Phuket.

    [​IMG]

    6. Quốc gia Phật giáo

    Hầu hết các quốc gia Châu Á đều có rất nhiều tượng Phật, và Thái Lan cũng không ngoại lệ. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất nhiều tượng Phật nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]

    7. Thái Lan là đất nước của nụ cười

    Dù nghe có vẻ khá hư cấu nhưng người dân Thái Lan luôn luôn nở nụ cười và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bởi nét ôn hòa và vui vẻ ngay cả khi lao động vất vả nên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về điểm này khi du lịch Thái.

    [​IMG]

    Thái Lan tự hào khi có lượng khách du lịch trên 1.5 triệu người/năm và còn tăng theo từng năm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến một đất nước luôn chào đón bạn với những khu nghỉ mát, khách sạn 5 sao, bãi biển cắt trắng, động vật hoang dã và con người thân thiện.

    THÙY DUNG | VTC NEWS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienthannho090390
    Đang tải...


Chia sẻ trang này