8 Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Cho Nữ Bằng Thực Phẩm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 18/8/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn gái lo lắng và cảm thấy buồn phiền khi vòng eo của mình không được thon thả. Không có cảm giác tự tin khi diện trang phục đi làm cũng như đi chơi, do có nhiều mỡ thừa tích tụ ở bụng, các bạn gái đã áp dụng những phương pháp giảm mỡ bụng không khoa học chút nào. Nhịn ăn là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ mà rất nhiều bạn gái áp dụng, hầu như các bạn bỏ bữa ăn sáng và các bữa ăn còn lại chỉ ăn toàn rau, lượng cơm cũng giảm đáng kể.

    [​IMG]

    Ăn nhiều rau củ quả là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ hiệu quả

    Tuy nhiên bạn có thể giảm được vài kg sau vài tháng nhịn ăn nhưng với chế độ ăn uống như vậy liệu sức khỏe của bạn có được ổn định không hay nó bị xáo trộn ảnh hưởng nhiều, đặc biệt sẽ làm cho làn da của bạn không còn sức sống.

    Hầu như các bạn gái đều cho rằng những đồ ăn chứa nhiều chất đạm, chất béo và giàu vitamin chính là những nguyên nhân chủ yếu gây nên mỡ thừa ở bụng và tăng cân một cách nhanh chóng. Chính vì suy nghĩ như vậy nên bất cứ bạn gái nào khi bắt đầu giảm cân đều loại bỏ những thực phẩm nhiều chất béo ra khỏi thực đơn hằng ngày của mình.

    Tuy nhiên sẽ thật sai lầm nếu bạn chỉ ăn toàn rau và hoa quả để vòng eo mình thon thả. Trang GiamMoBung.org sẽ gợi ý cho các bạn gái những loại thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ hiệu quả cao

    Những thực phẩm sau sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ nhất. Hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về thực phẩm giảm cân cho mình.

    1.Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng thịt gà, đậu và cá:

    Những thực phẩm thịt gà, đậu và cá chứa nhiều thành phần dinh dưỡng protein, theo như nghiên cứu thì những bạn gái ăn khoảng 120 gr protein mỗi ngày và áp dụng chế độ tập luyện thể dục thường xuyên sẽ giảm được trung bình hơn 10kg trong vòng 4 tháng.
    Nhóm thực ăn này cũng giúp giảm bớt mỡ thừa ở vùng bụng hơn so với nhóm thực phẩm chưa carbohydrate.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng cách ăn thực phẩm giàu chất protein

    Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng nhóm thực phẩm này giúp đốt cháy calo nhiều hơn. Do mất thời gian để tiêu hóa nên bạn sẽ cảm thấy no lâu và hạn chế được cảm giác thèm ăn. Đặc biệt ăn nhiều thực ăn có nhiều protein giúp cho bạn tiết ra một loại hormone giúp ăn ngon miệng.

    2. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng trứng

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ đơn giản mà hiệu quả từ trứng

    Theo nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Y sinh Pennington của Louisiana State University System thì việc ăn trứng làm giảm số đo vòng eo của bạn 83% nhiều hơn nhóm Bagel.Thật hiệu quả khi ăn sáng với trứng sẽ giúp bạn giảm cân như ý và nhất là giảm được mỡ bụng

    3. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng bơ và dầu ô liu

    Thực phẩm bơ và dầu ô liu chưa nhiều chất béo nhưng bạn đừng lo ngại sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết lợi ích của thực phẩm này giúp cho bạn giảm mỡ bụng nhanh cho nữ như thế nào.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng ô liu

    Giống như thực phẩm chứa nhiều protein, chất béo làm cho bạn có cảm giác nhanh no và sẽ ăn ít, đó là dấu hiệu tốt cho việc giảm cân. Chất béo làm chậm hấp thu carbohydrate trong máu và cũng ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn không bị thèm và ăn quá nhiều.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng bơ


    4. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng rượu vang

    Với một ly rượu vang mỗi ngày cũng sẽ giúp cho tim mạch của bạn tốt hơn, ngoài ra còn giúp cho các bạn gái có vóc dáng thon gọn hơn. Uống rượu vang giúp ổn định cân nặng, những bạn gái uống rượu vang mỗi ngày thì trọng lượng cơ thể tăng chậm hơn những bạn hay uống nước có ga.

    [​IMG]

    uống rượu vang mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ nhất

    Theo nghiên cứu trên 12 năm và điều tra cách áp dụng này trên thế giới thì những bạn gái không uống rược vang có thể tăng 4kg trong khi đó những bạn gái uông rượu vang chỉ tăng đúng 1 kg rưỡi.

    Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng uống quá nhiều rượu vang, điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

    5.Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng canh soup

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ nhất bằng canh soup

    Bạn có thể ăn một bát soup nhỏ trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn. Theo nghiên cứu những bạn gái ăn soup trước mỗi bữa ăn có thể giảm lượng calo của các bữa ăn xuống 20 %. Hãy thử nhé thật đơn giản dễ dàng nhưng hiệu quả lại cao.

    6. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng bưởi và táo

    Ăn bưởi và táo sẽ làm cho bạn tăng cân chậm so với những người không ăn 2 loại trái cây này. Trái cây này chưa nhiều chất xơ, ăn chúng trước bữa ăn sẽ lấp đầy bụng bạn và khiến bạn không ăn được nhiều cơm, việc này rất có ích cho việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ nhất bằng cách ăn và uống nước ép bưởi và táo

    Nếu ăn bưởi với táo thường xuyên sau 3 tháng bạn có thể giảm gần 2 kg và uống nước ép thì cũng có tác dụng tương tự. Trong khi đó uống thuốc giảm cân thì chỉ giảm được 0,5 kg.

    7. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng ngũ cốc

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng ngũ cốc

    Ăn ngũ cốc vào ban đêm hay buổi sáng đều có lợi cho việc giảm mỡ ở bụng nhanh cho nữ. Bạn có thể giảm được 1 kg sau khi ăn ngũ cốc thường xuyên trong vòng 1 tháng.

    8. Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng chất xơ

    Bổ sung nhiều chất xơ vào cơ thể giúp bạn hạn chế lượng thức ăn hằng ngày vào cơ thể, yếu tố thuận lợi cho việc giảm mỡ bụng nhanh ở nữ.

    [​IMG]

    cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ nhất bằng cách ăn nhiều thực phẩm có chất xơ

    Sau khi tham khảo 8 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ các bạn gái sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc giảm mỡ bụng và lựa chọn thực phẩm phù hợp vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể lại giảm cân hiệu quả.

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này