8 Địa Điểm Du Lịch Miền Trung Mùa Thu Vạn Người Mê

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu tại Miền Trung với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành, mát mẻ luôn là một thời điểm lý tưởng cho mọi du khách muốn khám phá những vùng đất đầy thú vị nơi đây. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm du lịch Miền Trung mùa thu đẹp nhất nhé!

    Du lịch Miền Trung mùa thu - Đà Lạt


    Du lịch Miền Trung mùa thu tại Đà Lạt sẽ giúp du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ tràn ngập trên khắp đường phố. Không chỉ vậy, độ thu về sắc hồng của hoa anh đào, màu vàng rực của mimosa chạy dọc những sườn đồi cũng sẽ là một điểm đặc biệt thu hút bất cứ ai có dịp đặt chân tới đây.

    Khách tham gia tour du lịch Miền Trung mùa thu tới Đà Lạt không chỉ để ngắm cảnh mà còn để tận hưởng những phút giây trong lành của khí trời và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng của Đà Lạt vào cuối thu. Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm những điểm đến hấp dẫn khác như: Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm,… và chắc chắn đừng quên thưởng thức đặc sản Đà Lạt cũng như dạo chợ đêm để mua những món quà lưu niệm bằng len về tặng bạn bè và người thân nhé!



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Đà Nẵng


    [​IMG]

    Bà Nà Hills là một điểm đến nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Miền Trung mùa thu của bất cứ ai. Mùa thu Đà Nẵng khí hậu thường mát mẻ, buổi chiều hay xuất hiện những cơn mưa đột ngột, bất thường. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng việc tắm biển của bạn vào mùa này cũng không ảnh hưởng đáng kể bởi thời tiết khá dịu, các cơn mưa thường ngắn.

    Các địa điểm nổi bật ở du lịch Đà Nẵng vào mùa thu vẫn đón khách du lịch thường xuyên như: Bà Nà Hills, Bãi tắm Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn,... chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Phố cổ Hội An


    Đặt chân đến Hội An những ngày thu tháng chín, ta mới chợt nhận ra vì sao người ta lại yêu nơi này như vậy. Thu Hội An, một nét thu chẳng lẫn vào đâu được luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi tour du lịch mùa thu Miền Trung.

    Với không gian cổ kính, màu vàng đặc trưng của phố cổ mà có thể cảm nhận thu ở Hội An rõ ràng nhất. Màu vàng của những ngôi nhà có tuổi đời hàng trăm năm và màu vàng đặc trưng của thu hòa quyện vào nhau tạo nên nét quyến rũ riêng cho trời thu Hội An, làm say lòng mọi du khách tới đây.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Cố đô Huế


    [​IMG]

    Đại Nội mang dáng vẻ trầm mặc, cổ kính khi sang thu

    Xứ Huế bốn mùa đều đẹp thế nhưng trong con mắt của nhiều du khách thu về có lẽ là một thời điểm gợi nhiều cảm xúc nhất, có lẽ vì thế mà đây là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch mùa thu Miền Trung của mỗi người. Huế sang thu mang nét nhẹ nhàng, trong trẻo như những nữ sinh độ mới mười tám, đôi mươi. Những người con gái Huế thư ớt tha trong tà áo dài trắng, đầu đội nón lá mộc mạc, đạp xe trong buổi sớm mờ sương đã trở thành hình ảnh gợi nhớ về mùa thu xứ Huế. Huế vừa dung dị, mộc mạc, vừa uy nghiêm, cổ kính nhưng lại thấm đẫm nét thơ, chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách thập phương những ấn tượng khó có thể phai mờ.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Phú Yên


    Nằm trên dải đất duyên hải Nam Trung Bộ, Phú Yên được xem là một trong những nơi có phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình với nhiều cảnh qua hấp dẫn nhất cả nước. Bởi vậy, đây cũng là một vùng đất không thể bỏ qua với bất cứ tour Miền Trung mùa thu nào.

    Mỗi độ thu về du khách lại đến với Phú Yên sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây với dải màu chuyển từ sắc xanh sang hồng, rồi nhuộm thắm cả quả đồi đỏ rực. Không chỉ vậy, vẻ đẹp độc đáo của những điểm du lịch Miền Trung mùa thu nổi tiếng như: Ghềnh đá đĩa, Đầm Cù Mông, đầm Ô Loan, vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài,... cũng sẽ không làm du khách thất vọng.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Lý Sơn


    Mùa thu Miền Trung ở Đảo Lý Sơn khung cảnh tựa như tranh, bầu trời trở nên trong xanh và mát lạnh. Đến với Lý Sơn, du khách cảm giác như bầu trời và biển cả dường như hòa chung vào một thể. Tạm xa những ồn ào, tấp nập của mùa hè Lý Sơn vào thu - mùa vắng khách lại trở thành một điểm cộng lớn cho cảnh vật nơi đây.



    [​IMG]

    Rêu xanh phủ kín tại Lý Sơn độ thu về

    Mùa hè với gam màu rực rỡ nóng bỏng đi qua, mùa thu ở Lý Sơn chính là sự dịu dàng, mơ mộng và đầy lãng mạng. Cây cỏ và biển cả mang một màu xanh trong, những cung đường ở Lý Sơn được bao phủ một màu xanh rêu lạ mắt - tất cả sẽ là những thước phim đẹp nhất trong tour du lich Mien Trung mua thu tại Lý Sơn của bạn.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Nha Trang


    Nha Trang vào mùa thu đẹp tinh khôi, mơ mộng và nhẹ nhàng đối lập hẳn với những cơn mưa lụt lội khó chịu tại Hà Nội và Sài Gòn. Đầu thu ánh nắng mặt trời thường không quá gắt vì vậy bạn có thể yên tâm đi chơi và tắm biển mà không sợ bị say nắng hay bỏng rát cơ thể. Nha Trang mùa thu còn làm say lòng du khách bởi những cung đường biển tuyệt đẹp. Nắng thu như dát vàng trên những triền cát trắng, níu gót mọi bước chân qua sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất với chuyến du lịch Miền Trung mùa thu của du khách.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Quy Nhơn


    [​IMG]

    Khám phá du lịch Quy Nhơn khi đi du lịch Miền Trung mùa thu

    Nhắc tới Quy Nhơn chắc chắn ai trong chúng ta cũng không thể bỏ qua địa danh Eo Gió. Thuộc địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, Eo Gió với vẻ đẹp hoang sơ vô cùng độc đáo luôn là một điểm đến không thể bỏ qua. Từ trên mỏm đá cao nhìn xuống, du khách sẽ thu trọn vào tầm mắt hình ảnh trời – mây - nước và đá giao hòa với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình.



    Du lịch Miền Trung mùa thu - Eo Gió - Quy Nhơn


    Du lịch Quy Nhơn mùa thu, khí hậu mát mẻ dễ chịu, không còn những cơn mưa lất phất mùa xuân, cái nắng gay gắt của mùa hạ mà thay vào đó là ánh nắng dịu dàng của mùa thu. Đặc biệt thời gian này, biển Quy Nhơn rất trong xanh, mát mẻ, lượng khách đến đây cũng không quá đông đúc nên bạn hoàn toàn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển.

    Trên đây là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Miền Trung mùa thu của bất cứ ai mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được. Hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này