8 Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Mùa Thu Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đã bao giờ bạn thử du lịch mùa thu Phú Quốc chưa? Mùa thu đảo ngọc với vẻ đẹp trong veo, thơ mộng chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Hãy cùng khám phá 8 điểm đến tuyệt đẹp của Phú Quốc khi tiết trời vào thu nhé!

    1. Bãi Sao


    Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua trong tour du lịch mùa thu Phú Quốc đó là Bãi Sao. Nơi đây được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Nhiều người lần đầu gặp gỡ đều phải thốt lên ngỡ ngàng vì vẻ đẹp ở đây. Nếu mùa hè Bãi Sao nhộn nhịp và khá đông du khách thì Phú Quốc mùa thu ở Bãi Sao lại trở nên yên bình hơn.



    [​IMG]

    Bãi Sao Phú Quốc với bờ cát trắng và nước trong veo

    Du lich Phu Quoc mua thu lúc này thời tiết ở Bãi Sao khá mát mẻ. Bãi Sao ấn tượng với màu nước trong vắt, xanh màu ngọc bích khó tìm được ở những bãi biển khác. Đơn giản chỉ là tắm biển hay đi dạo trên bờ cát trắng tinh, mềm mịn cũng đủ khiến người ta thấy thú vị.



    2. Làng chài Hàm Ninh


    Du lịch mùa thu Phú Quốc bạn còn có thể tham quan Làng chài Hàm Ninh. Đây là một làng chài nhỏ đã tồn tại từ rất lâu đời ở Phú Quốc. Đây cũng là nơi được đánh giá có cảnh bình minh trên biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bạn nên tranh thủ đến đây tham quan sớm để có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc giao thoa giữa đêm và ngày. Ngoài ra du khách còn tìm đến làng chài Hàm Ninh để thưởng thức hải sản giá rẻ. Bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon của các món ăn ở đây.



    3. Hòn Thơm
    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Hòn Thơm, Phú Quốc

    Từ sau khi cáp treo Hòn Thơm ra đời thì nơi đây đã trở thành điểm du lịch mua thu Phu Quoc không thể bỏ qua. Hiện đại, ấn tượng, quy mô đó là những gì bạn sẽ cảm nhận được về cáp treo Hòn Thơm. Với chiều dài gần 8 km, hệ thống cáp treo ở đây hiện đang là dài nhất thế giới về vượt biển. Đi cáp treo du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển thơ mộng của Phú Quốc từ trên cao.



    4. Nhà tù Phú Quốc


    Không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc đó chính là nhà tù Phú Quốc. Trong không khí mùa thu yên bình, đến nhà tù du khách sẽ cảm nhận rõ hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc. Nhìn những hàng rào kẽm gai, những chuồng cọp, đường hầm vượt ngục… ai cũng không khỏi rùng mình trước sự kiên cường của các tù nhân ở đây ngày xưa.



    5. Chợ đêm Phú Quốc


    [​IMG]

    Chợ đêm Phú Quốc là điểm đến để thưởng thức những món ăn ngon

    Du lịch mùa thu Phú Quốc thì khu chợ đêm cũng là điểm đến bạn nên ghé. Chợ đêm nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông nên tiện cho du khách tham quan. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí nhộn nhịp, tấp nập. Đặc biệt hơn, chợ đêm Phú Quốc còn là thiên đường ăn uống. Rất nhiều đặc sản Phú Quốc, các món ngon từ hải sản được bày bán ở chợ. Du khách cũng có thể mua rất nhiều quà lưu niệm từ chợ đêm để mang về làm quà cho người thân, bạn bè.



    6. Vinpearl Land Phú Quốc


    Thiên đường vui chơi đó là danh xưng người ta đặt cho Vinpearl Land Phú Quốc. Ở đây có vô số những trò thú vị để du khách giải trí mà dù có dành một ngày cũng chưa chắc gì bạn đã khám phá hết. Khu công viên nước rộng hơn 170.000 mét vuông cho du khách tha hồ tắm mát. Ngoài ra còn có đầy đủ các khu vui chơi trong nhà, khu cảm giác mạnh, khu ẩm thực… để phục vụ nhu cầu của du khách. Đi du lịch mùa thu Phú Quốc có cơ hội bạn nên đến Vinpearl Land để trải nghiệm.



    7. Dinh Cậu


    [​IMG]

    Luôn nằm trong top những địa điểm du lịch Phú Quốc mùa thu hấp dẫn nhất đó chính là Dinh Cậu. Dinh Cậu lôi cuốn du khách bởi sự yên bình. Nếu làng chài Hàm Ninh được biết đến là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc thì Dinh Cậu là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Chính vì vậy mà người ta thường chọn tham quan Dinh Cậu vào buổi chiều. Ở đây gần bãi biển có một dinh cổ nổi tiếng linh thiêng. Dù không có kiến trúc đặc biệt nhưng sự giản dị và cổ kính của Dinh Cậu cũng đủ đến khiến người ta tò mò viếng thăm.



    8. Sunset Sanato Beach club


    Cuối cùng du lịch Phú Quốc mùa thu bạn nên ghé Sunset Sanato Beach club. Đây là một điểm tham quan khá mới mẻ và hiện đại. Sunset Sanato Beach club cũng được biết đến với cảnh hoàng hôn rất ấn tượng. Ngoài ra những tín đồ mê sống ảo sẽ rất yêu thích địa điểm này. Sunset Sanato Beach club được thiết kế với nhiều những góc nhỏ để du khách tha hồ chụp ảnh. Đó có thể là hình ảnh đàn voi giữa biển, cổng trời hình mặt người, những kiến trúc bằng tre độc đáo… Đi dạo hết khu này bạn sẽ chụp được vô số ảnh đẹp mang về.

    Nhiều người vẫn bon chen đến Phú Quốc mùa hè để tắm mát. Hãy thử khác biệt với một tour du lịch Phú Quốc mùa thu để cảm nhận sự yên bình và lãng mạn. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lên được lịch trình phù hợp nhất cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này