Sài Gòn: 8 Lý Do Không Ngờ Giúp Bạn Bán Nhà Phố Nhanh Chóng Và Được Giá

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi DentoKhau, 15/10/2019.

  1. DentoKhau

    DentoKhau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong suy nghĩ của nhiều người thì việc bán nhà quận 1 là rất đơn giản và dễ dàng, sẽ có thể bán được nhà nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhất là các con đường trọng điểm như bán nhà đất quận 1 tphcm. Thế nhưng sự thật có phải là như vậy?

    Có không ít các trường hợp nhiều người mãi mà không thể bán được nhà mặc dù quận 1 là nơi mà bất kì ai cũng ao ước sở hữu cũng như hấp dẫn các nhà đầu tư. Hãy cùng điểm qua 8 sai lầm điển hình khiến bạn không bán được nhà quận 1 nhé!

    Đánh giá quá cao ngôi nhà quận 1

    Như chúng ta đã biết, quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, giá nhà tại quận 1 cũng vì thế mà tương đối cao. Tuy nhiên, không ít người bán lại định giá quá cao ngôi nhà của mình.

    Đây là một sai lầm rất lớn của nhiều người bán. Chính vì vậy, dù nhà có ở vị trí tại trung tâm nhưng không phải khi nào mua bán nhà đất quận 1 cũng luôn luôn sẽ có người mua.

    Để tránh được lỗi sai này, bạn nên tham khảo mức giá thị trường. Từ đó, bạn định giá cho ngôi nhà của mình một mức phù hợp. Theo các chuyên gia khuyên rằng cách tốt nhất là bạn nên giao bán ở mức thị trường hoặc có thể thấp hơn 1 chút để thu hút khách hàng nhanh chóng.

    Không quan tâm đến thị trường nhà đất quận 1

    Có rất nhiều người chỉ chăm chăm vào việc bán nhà quận 1 của mình mà lại bỏ qua vấn đề thị trường. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng bạn cần phải biết. Liệu xu thế mua nhà quận 1 hiện nay của người dân là như thế nào? Họ có thật sự quan tâm và mặn mà đến vấn đề này hay không? Nếu cứ lờ qua vấn đề thị trường thì dù cho là những con đường trọng điểm tại quận 1 bạn cũng khó có thể bán được nhà.

    Áp đặt sở thích bản thân lên mọi người

    Có rất nhiều chủ nhà cho rằng sở thích của bản thân là sở thích của mọi người. Họ cho rằng phong cách trang trí ngôi nhà theo ý của mình được mọi người mua đánh giá cao. Chính vì vậy, khi mua bán nhà đất quận 1, không ít gia chủ đã để lại quá nhiều tài sản cá nhân.

    Tuy nhiên, đây lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi phong cách, sở thích của mỗi người khác nhau. Hơn nữa, cách bày trí, màu sắc này theo phong thủy có thể phù hợp, đem lại may mắn với gia chủ nhưng chưa chắc chúng đã tốt cho người khác.

    Do đó, lời khuyên dành cho bạn đó là nên bán bớt đồ trong nhà. Cũng như chuyển bớt các đồ đạc cá nhân của mình đi.

    Căn nhà quận 1 đang muốn bán không ký gửi cho bất kì sàn bất động sản nào

    Các công ty môi giới hiện nay rất quan trọng đối với việc mua bán nhà của bạn đặc biệt là khi bán nhà đất quận 1 tphcm. Điển hình là công ty Nhà Lộc Phát là một trong các công ty bất động sản chuyên nghiệp – họ có thể giúp bạn bán được ngôi nhà nhanh chóng, dễ dàng nhất.

    Tuy nhiên có rất nhiều người e rằng mất đi một khoản hoa hồng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty bất động sản và muốn tự mình bán nhà. Đây là quan điểm rất sai lầm, bởi khi mất phí nhưng bù lại bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ các kênh bán nhà quận 1 nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hơn thế nữa căn nhà của bạn sẽ tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Không cung cấp chính xác thông tin về nhà quận 1 cần bán

    Một sai lầm dẫn tới mất thời gian cho cả người bán lẫn người mua đó chính là cung cấp thông tin không đầy đủ. Việc nêu thiếu, mô tả sai căn nhà khiến người mua hình dung, tưởng tượng ngôi nhà không đúng với sự thật. Ví dụ khi muốn bán nhà pasteur quận 1 mà bạn lại đăng nhà ngay lê lợi trục đường chính bla bla bla là đã thất bại rồi.

    Hoặc là họ nghĩ ngôi nhà không phù hợp với nhu cầu của mình. Hoặc là sự kỳ vọng, hình dung căn nhà quá hoàn hảo, khi đến xem nhà thì vỡ mộng. Tất cả đều dẫn tới thực trạng ngôi nhà không tìm được đến với người cần mua.

    Do đó, khi đăng tin giao bán nhà, bạn nên ghi đầy đủ, chi tiết. Từ vị trí, diện tích, kết cấu các tầng tới đồ nội thất, giá cả, phương thức thanh toán…

    Không trang trí lại ngôi nhà cần bán

    Tâm lý của tất cả những người mua nhà nói chung ai ai cũng thích mua được ngôi nhà mới, đẹp, khang trang. Chính vì vậy, những hình ảnh bừa bộn, cũ kỹ hoặc như tường nhà bị nứt, lớp sơn bên trong và ngoài bị bong tróc, rêu, ẩm mốc bám tường… sẽ là điểm trừ tai hại cho ngôi nhà của bạn.

    Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian tu sửa lại căn nhà của mình trước khi có ý định bạn. Bạn không nhất thiết phải tu sửa toàn bộ vì điều đó có thể khiến bạn bị lỗ vốn nặng khi bán được nhà. Bạn chỉ cần sửa chữa những vấn đề dễ thấy nhất vì bạn thấy thì họ cũng sẽ thấy. Bạn chỉ cần thay thế cánh cửa bị hỏng nặng hoặc thay thảm nhà cũ, quét dọn, sơn lại màu sơn mới…

    Không sắp xếp, sơn phù bề ngoài ngôi nhà bán quận 1

    Nhiều người chỉ chú tâm vào bên trong căn nhà. Mà quên mất đi rằng, cái đầu tiên người mua nhìn thấy ngôi nhà của bạn đó chính là vẻ đẹp bên ngoài. Chúng sẽ thật mật điểm khi có vẻ ngoài cũ kỹ với lớp sơn bong tróc theo thời gian. Sự bừa bộn trong không gian bên ngoài cũng khiến người mua khó tính không ưng ý.

    Chính vì vậy, bạn hãy bỏ chút thời gian, công sức sắp xếp, bố trí lại không gian bên ngoài ngôi nhà. Cùng với đó là khoác lên cho chúng một lớp áo mới bằng một lớp sơn mới. Ngôi nhà sẽ trông mới hơn rất nhiều dù thực sự không phải thế.

    Không khôn khéo trong giao dịch nhà bán quận 1

    Thái độ, cách cư xử của bạn cũng là một trong những nguyên nhân rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đàm phán, thương lượng khi bán nhà. Có thể ngôi nhà của bạn rất nhiều điểm cộng nhưng chính thái độ làm việc không tốt (nóng tính, cục súc, thô lỗ…) của bạn lại khiến người mua không hài lòng và bỏ đi.

    Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên cư xử nhẹ nhàng, niềm nở. Mọi thắc mắc của người mua cần phải được giải đáp chính xác và tỉ mỉ bởi chính bạn, luôn cho họ thấy sự thiện chí, thân thiện và tình cảm. Phong cách làm việc tốt của bạn đôi khi còn khiến khách hàng có thể dễ dàng bỏ qua một số điểm thiếu xót, không ưng ý về ngôi nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DentoKhau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này