Thông tin: 8 Nguyên Liệu Tuyệt Vời Có Thể Cho Vào Nước Tắm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thutran071196, 17/8/2016.

Tags:
  1. thutran071196

    thutran071196 https://hellobacsi.com/

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Nguồn: Hello Bacsi
    Còn gì thoải mái hơn việc được ngâm mình thư giãn trong bồn tắm sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đặc biệt là trong tiết trời giá lạnh. Chỉ cần thêm một chút bọt xà phòng, ánh nến thơm và một li rượu vang là bạn đã có thể tận hưởng “cả thế giới” trong khi tắm!

    Không dừng lại ở cảm giác tuyệt vời đó, theo các chuyên gia da liễu, ngâm mình cùng những nguyên liệu, hương liệu thích hợp còn có thể thúc đẩy lưu thông máu, thư giãn cơ bắp, mang lại giấc ngủ ngon hơn và hồi phục năng lượng nhanh hơn. Thậm chí còn giúp cơ thể hồi phục khỏi triệu chứng cảm thông thường hoặc dị ứng. Nhưng trong hằng hà sa số những hương liệu trên thị trường hiện nay, làm thế nào để có thể chọn cho mình loại thích hợp? Cẩm nang làm đẹp của Hello Bacsi sẽ chỉ bạn những nguyên liệu giúp trẻ hóa và hồi phục tốt nhất.

    Hoa oải hương
    [​IMG]

    Chỉ cần ngửi mùi hương của loài hoa tim tím tuyệt vời này thôi là bạn đã cảm thấy thư giãn và dễ chịu rồi! Khi chọn một nguyên liệu hòa vào bồn tắm để thư giãn, hoa oải hương có lẽ là ý tưởng lãng mạn hoàn hảo nhờ vào dược giúp giảm căng thẳng của nó, từ cơ thể đến tâm trí đều được thả lỏng. Vào thời cổ đại, những bông hoa oải hương còn được dùng để điều trị mụn trứng cá, ngứa và kích ứng da vì nó có tác dụng làm sạch và giải độc cho làn da.

    Bột yến mạch
    Nếu bạn đã từng ăn yến mạch nguyên hạt vào bữa sáng, có lẽ bạn đã nhận thấy lợi ích tuyệt vời của chúng. Bột yến mạch còn là phương thuốc tuyệt vời làm nhẹ dịu làn da khô, mẩn ngứa, cháy nắng hoặc các loại da nhạy cảm khác. Yến mạch còn chứa chất tẩy tự nhiện giúp lỗ chân lông không dính tạp chất và protein giúp da duy trì được độ ẩm tự nhiên của nó.

    Tinh dầu
    Đây là loại dược liệu không thể thiếu trong y học và làm đẹp từ hàng ngàn năm nay. Mỗi loại tinh dầu sẽ mang đến một công năng riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ví dụ như tinh dầu hương thảo giúp thúc đẩy lưu thông máu và nâng cao tinh thần, tinh dầu bạc hà lại có lợi ích kháng viêm và giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS), bạch đàn giúp giảm đau cơ khớp và làm dịu bệnh cảm lạnh, tinh dầu ngọc lan tây thì giúp chống trầm cảm, trong khi đó tinh dầu họ cam quýt lại là chọn lựa tuyệt vời để cung cấp chất chống oxy hóa, cải thiện làn da.

    Mật ong
    [​IMG]

    Từ hàng ngàn năm nay, mật ong đã được sử dụng như một phương thuốc chữa bệnh và làm đẹp trên khắp thế giới. Mật ong chính là một chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm và chữa lành các vết trầy nhẹ ngoài da. Những giọt mật thiên nhiên này còn chứa chất chống oxy hóa tự nhiên polyphenol giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại quá trình lão hóa cho cơ thể.

    Dầu dừa
    Là một loại dược phẩm phổ biến, dầu dừa không chỉ giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng mà còn có lợi ích kháng khuẩn, chống viêm và kháng nấm. Bên cạnh đó, trong dầu dừa còn chứa nguồn vitamin E tự nhiên thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Các chuyên gia cho biết protein trong dầu dừa giúp da trông săn chắc, khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

    Muối Epsom
    Muối Epsom là tên gọi một hợp chất khoáng tự nhiên được hình thành từ magie và sulfate. Khi được hòa tan trong nước ấm và thấm đều vào da, muối Epsom sẽ bổ sung lượng magie bạn bị mất đi khi rơi vào trạng thái căng thẳng. Cho một chút muối Epsom vào bồn tắm ngâm thư giãn sau một ngày dài bận rộn sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn đau cơ bắp và giảm những cơn đau viêm.

    Hoa hồng
    [​IMG]

    Cùng với hoa oải hương, hoa hồng cũng mang đến cho bạn những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, kể cả khi ngâm vào bồn tắm. Loài hoa này không chỉ thơm, quyến rũ mà còn có tính chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên. Chuyên gia da liễu nói rằng hoa hồng còn có thể giữ ẩm và làm sạch da giúp cho mụn và mẩn đỏ tránh xa.

    Baking soda
    Đừng ngạc nhiên khi một nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm bánh xuất hiện ở đây nhé! Baking soda (bột nở) còn được gọi là sodium bicarbonate và hầu hết được tìm thấy trong các sản phẩm dùng để tắm, bởi nó hoạt chất tẩy da chết tự nhiên giúp cho những vùng da thô ráp trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay, và gót chân trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thutran071196
    Đang tải...


  2. Chess For Kids

    Chess For Kids Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Thanks bạn! Rất hay. Mình rất thích các mùi hương khi bước vào nhà tắm :D
     

Chia sẻ trang này