8+ Phòng Khám Thai Quận 4 Uy Tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 23/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhiều chị em mang thai đang sinh sống tại quận 4 nhưng vì một lý do nào đó có thể là mang thai ngoài ý muốn. Cần biết đến những địa chỉ khám thai uy tín tại quận 4 như sau:

    1. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Đinh Gia Đức
    Đây là một trong những hệ thống phòng thai quận 4 uy tín nhất mà chị em nên đến. Với thế mạnh là sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm vững vàng trong nghề, thế nên phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức luôn đảm bảo tính chính xác trong quá trình thăm khám.

    Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được nhiều sự tin tưởng cho bệnh nhân. Đây còn là cái tên được đề nghị khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn phụ trách chính tại tại phòng khám sản của mình tại quận 4.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, tại đây còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình thăm khám, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

    Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám như:

    + Phẫu thuật cắt tử cung

    + Phẫu thuật vá màng trinh

    + Phẫu thuật u xơ tử cung

    + Phẫu thuật sản phụ khoa

    + Phẫu thuật ung thư cổ tử cung

    + Xét nghiệm phụ khoa

    + Đốt điện cổ tử cung

    + Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

    + Hỗ trợ sinh sản

    + Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

    + Chụp nhũ ảnh

    ♦ Địa điểm: Số 320/68 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30; Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

    2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên
    Tiếp theo trong danh sách phòng khám thai quận 4 uy tín đó là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên.

    Sỡ dĩ chị em nên tham khảo phòng khám này bởi tại đây có quy tụ nhiều chuyên khoa y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thân thiện và rất nhiệt tình. Đây là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người chị em cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

    [​IMG]
    Ngoài ra, phòng khám luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu do đó mọi quy trình thăm khám đều được thực hiện kỹ lưỡng bởi trang thiết bị máy móc hiện đại, có kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo về khử trùng, vệ sinh sạch sẽ, tránh lây nhiễm chéo trong khi thực hiện, để người bệnh được an tâm.

    Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám như:

    + Tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung

    + Khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa

    + Tư vấn vô sinh

    + Siêu âm phụ khoa

    + Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung

    + Khám thai và Tư vấn chăm sóc thai

    + Siêu âm tổng quát

    + Siêu âm thai

    ♦ Địa điểm: Số 125 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

    3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo
    Đây cũng là địa chỉ phòng khám thai quận 4 chất lượng mà chị em nên tham khảo. Tại đây luôn cam kết về những dịch vụ y tế chất lượng tốt, an toàn cho khách hàng.

    Bên cạnh đó thì phòng khám cũng là nơi sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, thăm khám và chăm sóc cho người bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân cần. Đó cũng là tiêu chí làm nên một phòng khám thai chất lượng tại quận 4.

    Các dịch vụ nổi bật tại đây để chị em tham khảo:

    + Phẫu thuật cắt tử cung

    + Phẫu thuật vá màng trinh

    + Phẫu thuật u xơ tử cung

    + Phẫu thuật sản phụ khoa

    + Phẫu thuật ung thư cổ tử cung

    + Xét nghiệm phụ khoa

    + Chích ngừa ung thư cổ tử cung

    + Tầm soát ung thư cổ tử cung

    + Đốt điện cổ tử cung

    + Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

    + Hỗ trợ sinh sản

    ♦ Địa điểm: Số 84 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

    4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Đoàn Thị Phượng
    Bác sĩ Đoàn Thị Phượng là bác sĩ chuyên về thai sản phụ khoa nổi tiếng tại quận 4 với chuyên môn tay nghề cao ở một số hàng mục như cấp cứu, đặt thuốc âm đạo, nội soi cổ tử cung, tìm tế bào ung thư,… Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, nên bác sĩ luôn giành được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó, quy mô phòng khám cũng khá rộng rãi và sạch sẽ, các trang thiết bị máy móc tại đây được kiểm chứng an toàn về chất lượng, thăm khám với kết quả chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

    ♦ Địa chỉ: Số 56G Cư xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 8:00 – 11:00 & 17:00 – 21:00

    5. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền
    Bác sĩ Phan Văn Quyền là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám thai và điều trị bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… đây cũng là người trực tiếp thăm khám cho chị em bằng thái độ nhiệt tình, vui vẻ và nhận được nhiều phản hồi rất tốt.

    [​IMG]
    Với những công nghệ thăm khám tiên tiến hiện đại, các nỗi lo lắng của chị em sẽ được giải quyết dễ dàng. Lưu ngay địa chỉ phòng khám để không bỏ sót nhé.

    ♦ Địa chỉ: Số 320/68 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17h00 – 19h00

    6. Phòng khám Sản Phụ Khoa – BS.CKI Đặng Ngọc Khánh
    Với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại khoa hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Đặng Ngọc Khánh đã khẳng định được trình độ cao về chuyên môn của mình trong việc khám thai. Bên cạnh đó bác sĩ cũng nhận được rất lớn sự quan tâm và nhận xét của chị em phụ nữ bởi sự gần gũi, giản dị, chuyên nghiệp. Đây cũng là phòng khám thai quận 4 uy tín mà chị em nên đến.

    [​IMG]
    ♦ Địa chỉ: 134/40 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy 17h00 – 20h00

    7. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Thu Nga
    Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Nga là bác sĩ có chuyên môn sâu trong việc khám thai cũng như chẩn đoán điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Phòng khám cũng là nơi tư vấn các vấn đề về vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng khó sinh con,….

    Bác sĩ Nga không chỉ là người có khả năng chuyên môn cao mà bên cạnh đó còn dành cả sự tận tâm cho các bệnh nhân của mình nên đây xứng đáng là địa chỉ khám thai quận 4 mà chị em nên đến.

    ♦ Địa chỉ: Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 21:00

    8. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Văn Chiến
    Đến khám sản khoa tại đây, chị em hoàn toàn có thể an tâm bởi Bác sĩ Nguyễn Văn Chiến là bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám. Cùng với đó là sự tận tâm và chu đáo đối với người bệnh. Phòng khám bác sĩ thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần, thuận lợi để bạn sắp xếp thời gian đi khám tốt nhất.

    [​IMG]
    ♦ Địa chỉ: Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

    ♦ Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 11:00 – 19:00

    ⇒ Những thông tin trên vừa cung cấp đến chị em những địa chỉ phòng khám thai quận 4 có hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ đáng tin cậy.

    Bật mí thêm là tại TP. HCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng là một trong những nơi khám thai có hỗ trợ đình chỉ thai rất uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt trong thời gian vừa qua, rất xứng đáng chị em có thể tham khảo.

    [​IMG]
    ► Phòng khám tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q.5, TPHCM. mang đến quý khách hàng những dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động.

    ► Tại đây mang đến cho quý chị em nhiều sự ưu tiên như hỗ trợ làm hồ sơ online, đặt hẹn lấy mã số khám nhanh tiết kiệm thời gian, có thăm khám ngoài giờ, được miễn phí sổ khám bệnh, khám trong môi trường phòng khám kín đáo, bảo mật thông tin 100%.

    ► Tại đây còn sở hữu nhiều trang thiết bị máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại, đa dạng các phương pháp đình chỉ thai kỳ không đau, phù hợp với mọi độ tuổi thai nhi. Chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao tư vấn và hỗ trợ thực hiện an toàn.

    ► Mọi vấn đề chi phí tại đây đều có sự hợp lý, tư vấn trước để bệnh nhân không bỡ bỡ. Tất cả chi phí đều được niêm yết công khai minh bạch, hoàn toàn không có vấn đề phát sinh.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này