Kinh nghiệm: 8 Thói Quen Sống Lành Mạnh Giúp Người Già Sống Khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ducnguyen3792, 11/9/2019.

  1. ducnguyen3792

    ducnguyen3792 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi không có bảo hiểm y tế, bởi thế tôi sở hữu một khoản đầu tư lớn để giữ sức khỏe.

    Và vì vậy tôi đã thực hiện một nghiên cứu vớt nhỏ ngày hôm nay - tôi đã chọn ra các nguyên nhân bậc nhất gây tử vong, sau đó tạo ra một bảng tính cho những yếu tố rủi ro mang thể kiểm soát được đối với từng khía cạnh.

    Một số điều sở hữu thể được kiểm soát (tuổi của bạn, tiền sử gia đình mắc bệnh, giới tính). Nhưng những người khác có thể. Và những điều đó không phải là một bất ngờ lớn - bạn đã biết không hút thuốc, uống quá nhiều hoặc ăn một cách điên cuồng.

    Mặc Tuy thế, điều thú vị là khiến thế nào đa số các bệnh chính được gây ra bởi cùng một thứ: hút thuốc, ăn kiêng, tập thể dục, rượu và căng thẳng.

    Dưới đây tôi sẽ liệt kê những thói quen hàng đầu bạn có thể thay đổi và một cách đơn thuần để thay đổi chúng.

    Thông tin thêm: sữa cho người loãng xương tốt nhất hiện nay

    1. Giới hạn hút thuốc: Đây là thói quen quan trọng nhất, vì nó ảnh hưởng tới đa số tất cả nguyên nhân gây tử vong bậc nhất. Nó cũng là thói quen khó thay đổi nhất. Nó không hoàn toàn không thể - tôi đã bỏ việc sáu năm trước vào tháng tới (đọc các mẹo của tôi).

    [​IMG]

    giới hạn hút thuốc - giúp giảm nguy cơ bị bệnh

    2. Giảm cân (nếu bạn thừa cân): Đây không hẳn là một thói quen - thói quen thấp nhất để tránh cân là ăn ít. Hoặc ăn rộng rãi đồ vật mà don don với rất nhiều calo, như trái cây và rau. Thừa cân chỉ dưới mức hút thuốc là khía cạnh nguy cơ tồi tệ nhất đối sở hữu nhiều bệnh.

    3. Tập thể dục: Bạn không nên tôi bảo bạn tập thể dục, nhưng hãy lắng nghe điều này: thiếu tập thể dục là khía cạnh nguy cơ chính của bệnh tim, đột quỵ, ung thư ruột kết và trực tràng, tiểu đường, ung thư vú, huyết áp cao và cholesterol cao. Trường hợp bạn không tập thể dục, bạn chỉ bắt buộc yêu cầu mắc một căn bệnh lớn. Nó toàn bộ là một viên thuốc kỳ diệu: tập thể dục mỗi ngày một chút và bạn sẽ khỏe mạnh. Bạn không phải phổ biến - khai mạc mang 5 phút mỗi ngày vào buổi sáng.

    [​IMG]

    Tập thể dục - tăng cường sức khỏe người cao tuổi

    4. Uống rượu chừng mực: Uống phổ biến rượu là một trong những khía cạnh nguy cơ tồi tệ nhất đối mang nhiều bệnh. Đó là hơn 1 ly rượu mỗi ngày đối với nam và hơn 1 ly đối mang nữ. Một ly rượu vang đỏ là một điều tốt, nhưng quá phổ biến và bạn khiến tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh.

    5. Tránh thịt đỏ: Ẳn thịt đỏ và những chiếc thịt chế biến như xúc xích, thịt xông khói, thịt hộp, v.v., là một khía cạnh nguy cơ gây ung thư ruột kết / trực tràng, ung thư dạ dày và cholesterol cao, từ đó là khía cạnh nguy cơ hàng đầu của bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Trong lúc người chiến thắng này ngồi rất tốt sở hữu phổ biến người, thì khối lượng nghiên cứu giúp áp đảo đã hỗ trợ điều này. Tôi khuyên bạn cần ăn chay.

    6. Ẳn trái cây & rau và sữa bổ sung canxi cho người già : Điều này là hiển nhiên, nhưng thật tuyệt vời lúc rất nhiều toàn bộ người ăn nhiều rau. Ẳn trái cây và rau làm hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh bậc nhất, và nó là một trong những thói quen dễ hình thành nhất. Ẳn salad (không có nước sốt nặng trĩu, thịt xông khói hoặc những cái thịt khác, croutons hoặc phô mai), thêm rau vào súp hoặc rau chay, nấu nướng rau như một món ăn thấp cho sức khỏe sở hữu bữa tối hoặc bữa trưa. Ẳn trái cây với bữa sáng sủa và như đồ ăn nhẹ.

    [​IMG]

    Trái cây rau củ chứa phổ biến dinh dưỡng thấp cho sức khỏe người cao tuổi

    7. Tránh muối và chất béo bão hòa / trans: Muối và chất béo bão hòa hoặc chất béo chuyển hóa có trong đa số thực phẩm chế biến hoặc chế biến, và chúng khiến tăng nguy cơ huyết áp cao và cholesterol cao, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Bất chấp các gì Quỹ Weston Price và những người khác trên Internet nói với bạn, chất béo bão hòa không lành mạnh - hãy đọc những nguồn. Quan tâm rằng đây không nên là một cuộc tranh cãi trong cộng đồng y tế, nhưng sự vô hại của Hồi giáo về chất béo bão hòa được nối tiếp bởi cuốn nhật ký và ngành công nghiệp thịt, và các nhà văn giáo dân như Gary Taube. Nấu những bữa ăn lành mạnh của riêng bạn thay vì ăn không tính hoặc ăn thực phẩm chế biến sẵn.

    8. Giảm căng thẳng: Stress là một chi tiết nguy cơ của bệnh tim và huyết áp cao, bản thân nó là một yếu tố nguy cơ gây đột quỵ. Đơn giản hóa ngày làm việc của bạn để bạn không bị căng thẳng quá mức, và tập thể dục để giảm bớt căng thẳng.

    phương pháp hình thành thói quen

    Điều này mang vẻ như sẽ thay đổi phần lớn, nếu bạn không làm những điều này, nhưng hãy để tôi chia sẻ điều gì đó có bạn: Tôi đã thay đổi hầu hết những điều này trong 6 năm qua.

    [​IMG]

    giảm thiểu căng thẳng giúp chất lượng cuộc sống phải chăng hơn

    Signutra Việt Nam

    SIGNUTRA TM được giới thiệu ra thị trường bởi ngành hàng dinh dưỡng của Mundipharma với kinh nghiệm 62 năm (1957-2019), hiện diện trên 120 quốc gia và hiện tại đang có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019.Với hệ thống nhà máy sản xuất công nghệ cao, kiểm soát chất lượng khắt khe từ nguyên liệu cho đến thành phẩm, SIGNUTRATM chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho từng lứa tuổi, giới tính, bệnh lý,… nhằm nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ducnguyen3792
    Đang tải...


  2. hungbg68

    hungbg68 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    rất hay và bổ ích
     
  3. cuncon69

    cuncon69 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    mấy ai làm được
     

Chia sẻ trang này