Thông tin: 9 Bài Tập Yoga Giảm Cân Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Khỏe Đẹp Nè, 10/11/2021.

  1. Khỏe Đẹp Nè

    Khỏe Đẹp Nè Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều cách để giảm cân, nhưng bạn có biết rằng yoga cũng có thể giúp bạn giảm cân không? Bạn có thể nghi ngờ về cách các tư thế yoga có thể giúp giảm cân.

    Thực tế là, yoga không chỉ đốt cháy lượng calo tương tự như chạy bộ mà nó còn giúp bạn phát triển cơ bắp và cải thiện quá trình trao đổi chất.

    Với các tư thế yoga và thực hành phù hợp, bạn có thể giảm được số cân thừa đó. Chỉ cần trải thảm yoga của bạn trong phòng khách hoặc phòng ngủ, và bạn đã sẵn sàng!
    9 Tư thế Yoga giảm cân tốt nhất
    Trong danh sách này, Khoedepne sẽ gợi ý cho các bạn một số tư thế yoga giảm cân hiệu quả nhất.

    1. Tư thế lưỡi liềm

    [​IMG]

    Tư thế lưỡi liềm có rất nhiều lợi ích. Nó sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh của phần dưới và phần trên cơ thể, phát triển sự linh hoạt và tái tạo năng lượng cho bạn.

    Có đủ loại biến thể cho hình lưỡi liềm. Bạn có thể thực hiện bằng cách uốn cong đầu gối sau hoặc giữ tư thế dang rộng. Nếu ngửa tay ra sau, bạn sẽ cảm thấy lưng được kéo căng hơn.

    Đối với những người mới bắt đầu tập yoga, bạn có thể thực hiện phiên bản động tác thấp để thay thế. Đưa đầu gối sau của bạn lên thảm và mở các ngón chân ra sau. Nếu bạn bị chấn thương ở vai, bạn có thể đặt tay lên hông để thay thế.

    2. Tư thế tam giác

    [​IMG]

    Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy phương pháp này hoạt động trên nhiều bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy căng ở cơ bụng, gân kheo và ngực.

    Đặt một tay trên mặt đất ở một bên chân của bạn và tay kia hướng lên trên. Trong khi thực hiện động tác này, hãy nhìn lên hướng của bàn tay hướng lên trên. Làm điều này cho cả hai bên!

    3. Tư thế Four-Limbed Staff Pose

    Xem thêm các bài tập tại: 9 Bài tập Yoga giảm cân tốt nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khỏe Đẹp Nè
    Đang tải...


Chia sẻ trang này