Toàn quốc: 9 Cách Quảng Bá Tiếp Thị Trên Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 27/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Ngày nay, Twitter đã thay đổi từ một nơi để mọi người chia sẻ ý tưởng của họ thành một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ cho phép các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ trong thời gian thực. Có hơn 321 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

      Giống như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội khác, để tiếp thị thành công trên Twitter thì việc yêu cầu lập kế hoạch chiến lược và có đối tượng mục tiêu chính xác, đồng thời duy trì sự tham gia của khán giả.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị trên Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng định vị từ khóa trong Twitter Ads

      Định vị từ khóa trên Twitter là một phần không thể thiếu của Twitter Ads. Thông qua định vị từ khóa, bạn có thể thu hút người dùng Twitter thông qua các từ và cụm từ khác nhau có trong nội dung và tìm kiếm trên nền tảng. Điều này có nghĩa là bạn có thể thông qua ngành nghề , nội dung có liên quan nhất và thời gian phục vụ chuẩn xác nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu

      2. Triển khai thẻ hashtag #

      Bạn có biết rằng các tweet có thẻ# hấp dẫn gấp đôi các tweet không có thẻ # không?

      Thêm thẻ hashtag# vào tweet của bạn là một cách tuyệt vời để mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn trên Twitter. Tuy nhiên, khi sử dụng hashtag#, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc để đảm bảo rằng bạn thu hút được nhiều người nhất có thể.

      3. Thời khóa biểu chia sẻ nội dung tổ chức

      Khi số lượng người theo dõi tăng lên, bạn cần đăng thông tin thường xuyên để đảm bảo rằng họ luôn tương tác với doanh nghiệp và nội dung của bạn. Bạn không chỉ muốn tweet thường xuyên mà còn muốn tweet vào đúng thời điểm trong ngày.

      4. Tạo một sự kiện Twitter

      Bất kỳ hình thức nào của chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn, thúc đẩy bán hàng và tăng lưu lượng truy cập trang web. Bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội dành riêng cho Twitter để nhắm tới người dùng mục tiêu và tăng cơ sở người theo dõi, đồng thời tăng nhận thức về thương hiệu của bạn thông qua nền tảng này.

      5. Viết hồ sơ cá nhân

      Điều cần thiết là viết ra dữ liệu cá nhân ấn tượng và đáng nhớ cho hồ sơ Twitter của bạn. Đây là bởi vì dữ liệu cá nhân Twitter của bạn là điều đầu tiên mà khách truy cập hồ sơ cần biết về công ty của bạn. Bạn chỉ có 160 ký tự để làm điều này, vì vậy hãy chọn từ ngữ một cách khôn ngoan để đảm bảo rằng phần giới thiệu của bạn đại diện thành công cho thương hiệu của bạn và phản ánh bản sắc của bạn với tư cách là một công ty.

      6. Sử dụng hình ảnh và video

      Nếu có thể, hãy cố gắng đưa video và ảnh chất lượng vào tweet của bạn. Thực tế chứng mình rằng tweet có hình ảnh tốt hơn tweet chỉ đơn thuần được tạo bằng văn bản. Tranh ảnh biểu đồ thì có thể cung cấp các yếu tố bắt mắt và hấp dẫn trong nội dung của bạn. Thực tế cũng chứng minh video thực sự tốt hơn tweet khác. Trên thực tế, tỷ lệ tham gia trung bình của các tweet có video có thể gấp sáu lần so với các tweet không có video.

      7. Tương tác với những người theo dõi bạn

      Hãy nhớ rằng, khi doanh nghiệp phát triển và số lượng người theo dõi trên Twitter tăng lên, việc tương tác với những người theo dõi là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tạo trải nghiệm cho những người theo dõi và khán giả cảm thấy được cá nhân hóa và khiến họ quay lại dữ liệu cá nhân của bạn đồng thời nâng cao lòng trung thành với thương hiệu.

      8. Chia sẻ bình luận trên phương tiện truyền thông

      Nếu công ty của bạn được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông, vui lòng chia sẻ một bài báo, video, URL hoặc hình ảnh trên Twitter. Điều này sẽ cho những người theo dõi tiềm năng biết có bao nhiêu người khác đã biết đến công ty của bạn và đang thích các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

      9. Hãy chú ý đến tài khoản Twitter của đối thủ cạnh tranh

      Twitter là một cách tuyệt vời để theo dõi các nỗ lực tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể theo dõi họ hoặc chỉ cần tìm kiếm họ để xem những gì họ đã đăng. Bạn cũng có thể xem chi tiết cơ bản về sự tham gia của họ, chẳng hạn như số lượng đăng lại, nhận xét và phản hồi của họ. Đây là một cách dễ dàng để xem các chiến lược tiếp thị Twitter mà đối thủ của bạn đang thực hiện và liệu chúng có hiệu quả hay không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này