Kinh nghiệm: 9 Kiểu Tóc Undercut Cực Kì Nam Tính Cho Phái Mạnh

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi phuong11031998, 21/6/2017.

  1. phuong11031998

    phuong11031998 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt? Còn chần chừ gì nữa mà không thử sở hữu ngay một kiểu tóc undercut lịch lãm và đậm chất nam tính. Đây là xu hướng tóc nam rất thịnh hành trong mùa hè năm 2017, mời các bạn tham khảo!

    1/ Kiểu tóc undercut mái ngắn

    Undercut mái ngắn là kiểu tóc cắt sát 2 bên và để mái ngắn chải ngược về phía trước. Kiểu tóc này khá sáng tạo và độc đáo, mang đến một phong cách mới mẻ đầy nam tính cho người sở hữu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam có khuôn mặt dài, góc cạnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch

    Undercut ngắn vuốt lệch được cắt tráng 2 bên tai, phần tóc mái không quá ngắn cũng không quá dài, đủ để vuốt lệch sang một phía. Những bạn nam có khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược

    Đây có lẽ là kiểu tóc quen thuộc với phái mạnh nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Cắt ngắn 2 bên, để phần mái dài và vuốt ngược ra phía sau, bạn sẽ tạo nên được kiểu undercut ngắn vuốt ngược. Ưu điểm của nó là toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho khuôn mặt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    4/ Kiểu tóc undercut ngắn nam không cắt sát

    Với những bạn nam sở hữu ngươi mặt dài, dáng người cao, gầy thì đây là kiểu tóc phù hợp nhất.

    [​IMG] [​IMG]

    5/ Kiểu cắt sát không đuôi và vuốt ngược

    Kiểu tóc này mang lại vẻ điển trai, phong cách cho phái mạnh, khiến các cô nàng “chết mê chết mệt”.Ưu điểm của nó là thích hợp với mọi khuôn mặt và nhiều loại tóc, kể cả những bạn có tóc rễ tre, khô cứng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    6/ Undercut ngắn cho mặt dài

    Những bạn nam có khuôn mặt dài nên cắt trắng hai bên tai và để phần mái dài, vuốt mái dưng ngược về phía sau. Tuy nhiên, nhược điểm của mái tóc này là không thích hợp khi bạn đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông.

    [​IMG] [​IMG]

    7/ Kiểu tóc undercut gắn cho nam trán cao

    Nếu bạn đang sở hữu một vầng trán cao và không biết lựa chọn kiểu tóc như thế nào cho phù hợp thì hãy chọn kiểu tóc vuốt lệch và tạo nét bằng 1 đường kẻ chia tóc làm 2 phần, cắt sát 2 bên xung quanh tai.

    [​IMG] [​IMG]

    8/ Kiểu tóc undercut ngắn cho mặt trái tim

    Cắt sát 2 bên và phần gáy, để mái dài vuốt lệch sang một bên. Kiểu tóc này sẽ giúp những bạn nam có khuôn mặt trái tim toét nên được vẻ men lì và cá tính của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    9/ Kiểu tóc undercut cho mái tóc mỏng

    Nếu nhược điểm của bạn là tóc quá mỏng, hãy thử áp dụng kiểu tóc undercut sau đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Đầu tiên bạn nên cắt sát tóc ở hai bên tai, sau đó dùng keo vuốt ngược tóc mái chạm tới phần sau gáy. Kiểu tóc này sẽ bạn khắc phục được nhược điểm trên khuôn mặt mình và tự tin hơn trước đám đông.

    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong11031998
    Đang tải...


Chia sẻ trang này