Thông tin: 9 Lợi Ích Và Công Dụng Của Tinh Dầu Chi Cúc Helichrysum P3

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 16/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    1. Điều trị tiêu hóa và lợi tiểu tự nhiên


    Helichrysum giúp kích thích tiết dịch dạ dày cần thiết để phá vỡ thức ăn và ngăn ngừa chứng khó tiêu. Trong hàng ngàn năm trong y học dân gian Thổ Nhĩ Kỳ, tinh dầu Helichrysum đã được sử dụng làm thuốc lợi tiểu, giúp giảm đầy hơi bằng cách rút nước thừa ra khỏi cơ thể, và để giảm đau dạ dày.


    Hoa của Helichrysum italicum cũng là một phương thuốc truyền thống để điều trị các bệnh liên quan đến đường ruột khác nhau và được sử dụng như một loại trà thảo dược để chữa bệnh tiêu hóa, liên quan đến dạ dày và bệnh đường ruột


    Nghiên cứu khoa học khẳng định việc sử dụng Helichrysum italicum như một phương thuốc tự nhiên cho các bệnh về tiêu hóa, dạ dày và đường ruột. Nghiên cứu trên động vật được công bố trên Tạp chí Dân tộc học chứng minh tính chất chống co thắt của helichrysum, và do đó có khả năng hỗ trợ các bệnh về đường ruột. (10)


    Một loại trà thảo dược làm từ hoa cúc bất tử helichrysum là một cách tuyệt vời để có được những lợi ích tiêu hóa và tăng cường đường ruột. Bạn cũng có thể sử dụng dầu hoa cúc miễn là 100% nguyên chất và trị liệu.


    6.Bảo vệ cơ thể tự nhiên tránh khỏi ung thư


    Nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMC Compuityary and Alternative Medicine cho thấy khả năng chống ung thư của cây cúc bất tử helichrysum. Nghiên cứu trong ống nghiệm này cho thấy các hoạt động chống ung thư của các chất chiết xuất từ cây Helichrysum zivojinii. Khả năng chống ung thư chiết xuất từ cúc bất tử helichrysum trên các đường gọi ung thư là phụ thuộc vào liều và có chọn lọc, nhưng nghiên cứu này là một trong nhiều nghiên cứu nhấn mạnh tiềm năng của cây cúc bất tử helichrysum được sử dụng trong cuộc chiến tự nhiên chống lại ung thư. (11)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này